Sau một hồi quan sát xung quanh thì cái thứ duy nhất mà cậu để ý được chính là hai con người đằng sau, họ dính nhau như sam luôn ý trời.
- Hai người đang yêu nhau hay gì mà đi đâu cũng có nhau vậy?-
- Ấy! Bậy. Chúng tôi là anh em bạn bè trí cốt đấy.- Karasu khoác vai Otoya tự hào nói.
Isagi nhìn hai người bằng ánh mắt rất là... Ừ, vậy đấy. Lời nói thì không sao nhưng lại bonus thêm hành động với biểu cảm thế kia thì bố ai mà không nghi ngờ.
- Ánh mắt gì kia-
- Không có gì, đừng để ý.- cậu lắc đầu rồi quay sang tiếp tục đập đá, tiện thì quan sát xung quanh.
Khoan đã!
Hình như là cậu quên mất nội dung nhiệm vụ rồi.
...
" Sae! Nội dung nhiệm vụ là gì thế?" Isagi quay sang nhìn anh hỏi.
" Nguồn cơn của sự nổi loạn." Sae bình tĩnh nói.
'Nguồn cơn của sự nổi loạn'? Hình như nó từng xuất hiện ở trong 'Bản giao hưởng cuối cùng ' mà cậu từng đọc qua....
Ý chí của Isagi bỗng rực cháy, cái này có thể gọi là một công đôi việc nhỉ?! Bây giờ cậu đã có 'Bản Giao Hưởng Cuối Cùng' rồi, nếu thu thập mấy cái kia lại thì khả năng đánh bại 'Vị vua tối cao ' càng cao.
Miệng cậu khi cười như con mèo, đó có thể là sự hứng thú nhất thời nhưng kệ mẹ nó đi.
- Gì đây?- Karasu nhìn thấy gương mặt của Isagi bèn hỏi.
- Khà khà khà!- cậu cười thành tiếng nhưng khá nhỏ, tuy vậy thì nó cũng không át đi cái gương mặt gian tà kia.
- Thằng nhãi đó bị hâm à?- Otoya hỏi thầm.
- Đi thôi! - Isagi kéo tay hai người kia rồi vừa cười vừa nói.
??
- Anh cũng đi luôn nha!- cậu quay sang nói với Sae. Anh ta không nói gì mà chỉ gật đầu đi theo.
Isagi dẫn cả ba người đến một vùng trống trải, không có một mống cỏ nào nói chi là người.
- Cậu làm cái quái gì vậy?- Karasu thắc mắc.
- Chỗ này lạ hơn mấy chỗ khác, chúng ta thử kiểm tra xem.- Cậu cúi đầu chỉ xuống đất nói rất chắc chắn. Isagi ngồi thụp xuống đất, vẽ vài thứ.
- ... Nhóc định làm gì thế?- Otoya ngồi xổm, tay vén phần mái của cậu để nó không chọc vào mắt.
Isagi ngước lên nhìn Otoya bằng ánh mắt lung linh nhưng cậu không hề nhận thức được điều đó mà chỉ nhìn như bình thường rồi cười.
'?' Otoya có cảm giác như tim mình bị lỡ một nhịp... Không lẽ mình gay rồi?
- Sae! Anh nhớ cuốn sách mấy hôm trước tôi nhặt được không?-
- Ừ.- anh ta trả lời như kiểu cho có vậy.
- Trong đó có ghi cách tìm thấy cái đó đó!- cậu biến sang trạng thái mắt vàng, đây là loại phép đầu tiên cậu dùng sau khi đến thế giới này, cơn gió mạnh từ dưới thổi lên. Nếu giờ cậu mặc váy thì nó chắc cũng tốc hết lên rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allisagi ] MAGIC WORLD.
Short Storytruyện theo kiểu phép thuật. Truyện không hay đâu.