Chương 20: Cự quái

24 3 0
                                    

Hermione đã có đoạn thời gian không ở thư viện gặp được Sigrid, nhưng thật ra Draco Malfoy cùng hắn hai cái tuỳ tùng tới số lần biến nhiều. Vừa mới bắt đầu nàng còn cảm thấy kỳ quái, sau lại nhìn đến Malfoy mỗi lần lại đây trên tay đều sẽ cầm một trương viết thư danh đơn tử, hơn nữa hắn phía sau hai người cũng đều sẽ tới bình tư phu nhân nơi đó đi còn thư thời điểm, Hermione liền hiểu được, bọn họ hẳn là chỉ là lại đây giúp Sigrid mượn thư.

Hermione có chút ngốc lăng nhìn bọn họ rời đi thân ảnh, trên mặt cũng nhiều một tia cô đơn, Sigrid có lẽ thật sự không muốn lại lý nàng. Người nọ không chỉ có không hề đến thư viện tới, khó được cùng nhau thượng mấy tiết khóa nàng cũng tìm không thấy bất luận cái gì cùng đối phương giao lưu cơ hội. Hermione hít sâu một hơi, thấp giọng nhắc mãi: "Hermione Granger, ngươi còn có luận văn muốn viết, rất dài rất dài luận văn, cho nên không có thời gian miên man suy nghĩ! Ít nhất...... Ít nhất cũng muốn chờ đến viết xong luận văn lại nói......"

Hermione dùng sức cắn cắn môi dưới, ng·ay sau đó cúi đầu, nghiêm túc cấu tứ chính mình kế tiếp muốn viết luận văn. Nàng ngồi tự hỏi trong chốc lát về sau, liền chạy tới kệ sách bên kia, tìm được chính mình yêu cầu tìm đọc kia một loại thư tịch, sau đó bắt đầu cẩn thận tìm kiếm lên.

Không bao lâu Hermione liền tìm tới rồi chính mình có khả năng sẽ dùng đến thư tịch, nàng cúi đầu nhìn trong tay hai quyển sách, do dự trong chốc lát vẫn là đem trong đó một quyển thả lại tới rồi trên kệ sách.

"Nếu ta là ngài, Granger tiểu thư, ta liền sẽ không lựa chọn kia một quyển sách, xem nhiều hồ ngôn loạn ngữ sẽ chỉ làm ngài mất đi duy nhất ưu điểm." Sigrid nói liền hướng Hermione trong lòng ngực tắc một quyển khác thư, nói xong cũng không đi quản đối phương sắc mặt, trực tiếp xoay người rời đi nơi này.

Đám người đi xa về sau, Hermione mới nhăn lại cái mũi, nhỏ giọng nói thầm, "Cái gì gọi là ta duy nhất ưu điểm, ta có như vậy không xong sao?! Này ngữ khí nghe tới liền cùng Malfoy giống nhau chán ghét!" Tuy rằng miệng nàng thượng là tại như vậy nói, nhưng là khóe miệng lại không chịu khống chế dường như hướng về phía trước kiều lên —— thật tốt, Sigrid còn nguyện ý cùng nàng nói chuyện.

Hermione vui rạo rực ôm hai quyển sách đi trở về chính mình vị trí thượng, nghĩ này thiên luận văn hẳn là muốn yêu cầu hao phí khá dài thời gian, cho nên nàng ở thu thập thứ tốt về sau liền về tới công cộng phòng nghỉ, sau đó tìm cái hơi chút an tĩnh một chút góc ngồi xuống. Nàng đầu tiên là hoa điểm thời gian đem hai quyển sách nhanh chóng phiên một lần, đặc biệt là ở cường điệu đối lập quá nào đó bộ phận về sau, Hermione không thể không thừa nhận chính là, tuy rằng Sigrid lời nói không tốt lắm nghe, nhưng là nàng chọn thư ánh mắt đích xác thực không tồi.

Vì thế nàng liền tùy tay đem kia bổn tràn ngập "Hồ ngôn loạn ngữ" thư phóng tới một bên, cầm lấy một quyển khác thư, nghiêm túc nhìn lên. Chờ nàng rốt cuộc cầm lấy bút muốn một hơi đem luận văn viết xong khi, lại đột nhiên phát hiện náo nhiệt công cộng phòng nghỉ giống như quá mức an tĩnh một ít —— những người khác cư nhiên đều đã trở lại trong ký túc xá đi sao?

Hermione nhìn quạnh quẽ công cộng phòng nghỉ sửng sốt một chút, nàng nhìn nhìn thời gian, mới phát hiện đêm khuya vừa qua khỏi, thời gian này điểm, nàng bạn cùng phòng nhóm hẳn là đều đã ngủ hạ, mà nàng giống như còn không tắm rửa...... Hermione có chút bực bội gãi gãi chính mình xoã tung tóc, nhìn dáng vẻ chỉ có thể ngày mai lại viết. Nàng cẩn thận cuốn hảo một chữ cũng chưa viết tấm da dê, ôm thư liền hướng ký túc xá đi đến.

[ ĐN BHTT-QT] Sigrid · BlackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ