Chap 76: Chừa Nha Mài

446 74 7
                                    

Thiếu nữ mệt mỏi cởi bỏ bộ đồng phục, chán chường ngắm nhìn vết thương vẫn chưa thể khép miệng. Chóng mặt quá... Là do hiệu ứng đổ máu ư?

Lạch cạch...

Trong một khắc bất cẩn, chiếc điện thoại từ trong túi áo cardigan trồi ra, rơi mạnh xuống sàn. Takemichi giật mình, sực tỉnh khỏi cơn mụ mị đang dần xâm chiếm trí óc. Nữ tổng tham mưu hốt hoảng, lật đật cúi xuống nhặt nó về tay, trước khi thứ ấy thấm nước mà cháy màn hình. Em chỉ có một gia tài duy nhất để giữ liên lạc với thế giới xung quanh thôi đó. Takemichi chưa muốn làm người tiền sử đâu!

Ủa từ từ...

Khoan đã nào...

Phương tiện liên lạc?

"Đúng rồi ha!"

Đôi đồng tử xanh biếc thoáng chốc bừng sáng lấp lánh. Thiên sứ toe toét ngoác miệng, cứ thế vô thức thốt lên.

"Đúng cái gì?"

Từ bên ngoài, giọng nói thắc mắc của Inui vọng vào, làm thiếu nữ rén xanh mặt mày. Em đưa điện thoại ra sau lưng, gấp rút cất tiếng đánh lạc hướng người bên ngoài.

"Không có gì! Tao chỉ nghĩ rằng sự trung thành của Inupee-kun đúng là điên vãi nồi á!"

"Giết mày giờ!"

Nghe thấy lời đe dọa quen thuộc, Takemichi lén lút thở phào nhẹ nhõm. Thiên sứ chỉ kịp gõ vài chữ và gửi đi, rồi giấu nhẹm chiếc điện thoại vào lại túi áo. Nếu để Hắc Long biết con tin phát tín hiệu ét ô ét kiểu này, chắc sẽ vặt đầu em xong đem đi làm gỏi quá. Đúng là điên thật mà!

Cứ thế, tin nhắn của thiếu nữ đã nhanh chóng được gửi đến với người cần thiết...

"Ai mà ngờ Hakkai lại là em trai của thủ lĩnh Hắc Long chứ?"

Smiley ngồi banh chân trên ghế, thản nhiên bình phẩm. Gương mặt tươi cười vẫn giữ nguyên như thường nhật, nhưng lời nói lại ẩn chứa sự không hài lòng khó tả.

"Mày vốn biết chuyện đó phải không, Mitsuya?"

Hướng mắt về phía đội trưởng nhị phiên đội, Mucho dò xét hỏi. Mitsuya chỉ im lặng không đáp, càng khiến cho bầu không khí càng thêm căng thẳng hơn.

"Lại là Hắc Long, cái bọn phiền phức đó."

Baji tức giận đập tay xuống ghế, nghiến răng nghiến lợi mà mắng.

"Sao đây Mikey, có đánh không?"

Pachin ngước mặt hỏi, liền nhận được ánh mắt phức tạp của hai người đứng đầu Toman.

"Cốt cán đã tập hợp đủ rồi đấy."

Draken nhìn sang Mikey, điềm tĩnh thông báo. Bấy giờ, vị tổng trưởng vốn đang trầm mặc liền ngẩng đầu lên, đanh thép ra lệnh.

"Vào đi."

Sau chỉ lệnh, Hakkai cùng Kazutora tiến vào. Thoáng cái, tất cả đều đã nhận ra vũ khí quen thuộc trên tay đội phó nhị phiên đội.

"Theo lời kể, Takemicchi đã cùng Hakkai đi về và xảy ra sự cố với Hắc Long. Bọn chúng dù biết Takemicchi là tổng tham mưu của Toman, nhưng vẫn có những hành động ngông cuồng. Nói cách khác..."

[TR] Thiên Sứ Giáng TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ