Chương 4. Muốn lấy mạng đền mạng.

58 9 0
                                    

🍓🍓🍓Chương 4: Muốn lấy mạng đền mạng.

Một đêm yên bình của Thượng Quan Chỉ lại trôi qua. Sáng sớm, Thượng Quan Chỉ cùng ca ca nàng thưởng trà đánh cờ.

Phải, nàng vì thấy vui cho sự việc ngày hôm qua, nên quyết định cùng Thượng Quan Lan học chơi đánh cờ.

Đánh được hai bàn, đều thắng cả hai.

"Huynh nhường ta có phải không?"

"Là muội tư chất thông minh học hỏi nhanh "

"Được rồi, muội muội của huynh muốn gặp một đối thủ công tư phân minh. Huynh chơi cho đàng hoàng"

"Được được, nghe muội. Chúng ta chơi tiếp một ván"

Nhưng không khí vẫn đang vui thì bên ngoài có người lớn tiếng thu hút sự chú ý của họ.

"Công tử thật sự không thể vào"

"Tránh ra"

"Tiếng gì vậy?"

Thượng Quan Chỉ nghiêng người muốn nhìn xem là ai đang cả gan làm loạn.

"Để ta ra xem"

Nói xong, Thượng Quan Lan đứng dậy bước nhanh.

"Ta đi cùng huynh"

Vừa bước ra cửa, một thanh kiếm từ đâu cắm thẳng vào cửa. Âm thanh sắc bén lập tức xoẹt ngang qua tai nàng.

Là kẻ điên nào? Dám động thủ ở Thượng Quan phủ.
Nàng tức giận, quay mặt ra tìm người.

"Muội có sao không?"

Thượng Quan Lan quay lại hỏi.

"Không sao"

Thượng Quan Lan sau khi kiểm tra muội muội không một vết xước liền bước ra thì chạm mặt Phan Việt.

"Ta muốn gặp Thượng Quan Chỉ"

Phan Việt xông vào hét lớn, trên tay là một vỏ kiếm. Nhìn là biết ngay thủ phạm ném kiếm khi nãy là ai.

"Ta ..."

Nhưng còn chưa đợi Thượng Quan Lan nói xong, nàng nhanh chóng bước ra cửa trả lời.

"Huynh lấy tư cách gì đòi gặp ta?"

"Cô đã làm gì nàng ấy? Bây giờ ta muốn lấy mạng đền mạng"

Hắn chỉ tay vào nàng như quát lên một cách mất kiểm soát.

"Phan Việt, huynh bình tĩnh đã"

Thượng Quan Lan lập tức can ngăn.

Nàng nhẹ mỉm cười, khiến đám tì nữ hầu bên cửa cùng Lăng Nhi một phen sợ hãi. Rồi lạnh lùng nhìn hắn châm chọc.

"Ồ? Ầm ĩ như vậy là để thông báo tin vui cho ta sao?"

Ngừng một chút nàng nói tiếp.

"Ả ta chết thì liên quan gì đến ta? Rảnh quá thì đi xuống dưới cùng nàng ta cho có đôi có cặp đi "

"THƯỢNG QUAN CHỈ!"

"Gọi gì mà gọi? Đóng cửa"

Nàng tức giận quay người, từ chối gặp hắn. Thấy vậy Thượng Quan Lan mới lên tiếng .

[Hoa Gian Lệnh] Thượng Quan tiểu thư hồi phủ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ