"Biến đi, thứ vô dụng!"
Gemini với chiếc áo sơ mi đen nhăn nhúm bị bung hai cúc đầu, chiếc quần xộc xệch không kéo nổi cái khoá quần đang nằm bất lực nhìn lên trần nhà, trong đầu không ngừng nghĩ về hình ảnh của Fourth Nattawat vào đêm hôm đó.
"E-Em xin lỗi ngài."
Cô ả kế bên thân trần như nhộng, bầu ngực đẩy đà, bờ mông căng tròn đang đưa ánh mắt sợ hãi nhìn về phía hắn - Gemini Norawit, người đã đưa ả về đây để cùng nhau trải qua một đêm mặn nồng.
Thế nhưng ả ta lại chẳng thấy mặn nồng ở đâu cả, chỉ thấy vị mặn của nước mắt. Bà mẹ, thế đéo nào ả há miệng bú cho hắn nãy giờ, cố gắng nỉ non rên rỉ, uốn éo trước mặt hắn, vậy mà hắn cũng không lên được? Tên trùm này có phải đang bị liệt không đó.
"Cút!"
Gemini tiện tay ném sấp tiền vào mặt ả, gằn giọng. Ả ta sau khi nghe được chất giọng uy quyền đó thì bủn rủn cả tay chân, sợ hãi đến mức suýt chút nữa quên mặc quần áo mà bước ra khỏi phòng.
"Khốp kiếp! Fourth Nattawat, cậu là cái thứ gì vậy hả?"
Sau khi ả đàn bà rời khỏi, Gemini đứng dậy để chuẩn lại đi tắm, hắn là kinh tởm đến cùng cực những cái chạm vừa rồi của ả ta. Có lẽ, tên Gemini này chỉ thích được Nattawat chạm vào thôi.
"Mẹ nó, phát điên mất!"
Trong phòng tắm sang trọng, dòng nước mát lành nhanh chóng chảy dọc trên bả vai nam tính của Gemini, tựa như rửa trôi đi tất cả sự đụng chạm dơ bẩn vừa rồi của ả đàn bà kia.
Nhưng dòng nước dù có mát lạnh đến thế nào, cũng không thể dập tắt được ngọn lửa đang bùng phát trong lòng hắn lúc bấy giờ. Bởi vì, đã hai tuần trôi qua, Gemini đã không được phát tiết rồi.
Thật ra lúc xưa, Gemini chẳng mảy may để tâm mấy đến chuyện sắc dục, cả tháng chắc hắn chỉ qua lại với một cô gái và làm chuyện đó một lần, chủ yếu chịch nhau để đừng bị yếu và xả stress một chút mà thôi.
Nhưng từ khi gặp Fourth và trải qua tình một đêm cùng cậu, Gemini lại thay đổi hoàn toàn. Hắn lúc nào cũng nhớ đến cậu, nhớ đến bộ dạng dâm đãng của Fourth Nattawat, nhớ lúc Fourth Nattawat nỉ non bảo hắn đâm vào, hắn càng nhớ, thằng đệ ở dưới càng trướng to hơn, hắn càng muốn làm tình nhiều hơn.
Gemini năm lần bảy lượt tìm người để phát tiết, trai gái đều có đủ, nhưng lần nào cũng như lần đó, hắn là vẫn không lên được, dù cho hắn có cố tình chọn người có khuôn mặt gần giống với cậu, kết quả vẫn như thế, hắn vẫn không có lấy một chút phản ứng.
"Chết tiệt!"
"Fourth Nattawat, tôi cần cậu."
______________
[Fourth, cảnh sát trưởng vừa giao cho em một nhiệm vụ mới.]
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Trùm và Cớm
FanfictionCảnh sát Nattawat - người luôn căm ghét trước những tên tội phạm xảo trá đáng chết, lại va phải và đối đầu với tên trùm Norawit mưu mô. Và trớ trêu hơn nữa, hắn và cậu vậy mà lại phát sinh một mối quan hệ không mấy đứng đắn - mối quan hệ Friends wit...