38.

3.6K 356 56
                                    

"Em còn nhỏ, Cún chưa cắn em được đâu"

Em bé Muỗng hôm nay được trở về vòng tay của hai ba rồi. Em bé này ngoan lắm, ít khóc hơn hẳn em Cún trước kia. Em Cún thì thích em trai lắm, định cạp cái má em trai để chào hỏi nhưng bị ba lớn cản mất tiêu rồi.

Em bé Muỗng khỏe rồi, em cũng khỏe nốt nên hắn đang thương lượng với Park Jaehyuk cho hai ba con về nhà. Ở bệnh viện ngột ngạt lắm, phòng có xịn như thế nào cũng không thể bằng ở nhà được. Người từng nằm viện hơn một năm cho hay.

Nhà mới đã xây xong, rộng hơn nhà cũ, lại còn được thiết kế hoàn toàn theo ý thích của em. Người mới sinh xong người ta nhạy cảm lắm đó, dù lần sinh này có hơi miễn cưỡng, làm như này là cảm động chết người ta rồi.

"Em thích không?"

"Có"

"Vậy phải thương anh nhiều nhiều vào đó"

"Ừm"

Có nhà mới, người thích nhất thì chắc là em Cún đấy. Nhà mới to hơn, em Cún lại càng được chạy lòng vòng trong nhà chơi nhiều hơn. Chưa kể nhà còn có thang máy, em Cún rất thích ở trong đó cho nó lên nó xuống. Hành động rất phá của, nhưng ba lớn chiều em Cún nhất, có hư thì ba cũng sửa rồi cho em Cún chơi tiếp thôi.

"Sao em Mũng hông ăn cơm vậy ba?"

"Em Muỗng còn nhỏ, em chỉ uống sữa thôi. Cún lúc nhỏ cũng vậy mà"

"Ba ơi Cún nhớ ba nhỏ quá. Cún mún ôm ba nhỏ"

"Ăn cơm xong mình lên phòng mình ôm ba nhỏ nhé?"

"Nhưng mà... Nhưng mà ba nhỏ bận ôm em Mũng òi, hông có rảnh để ôm Cún đâu"

"Ai bảo với Cún như thế đấy? Cún muốn thì ba nhỏ vẫn sẽ ôm Cún thôi mà"

"Cô kia nói, ba nhỏ có em òi, ba nhỏ sẽ hông yêu Cún nhiều nữa đâu"

Đau lòng ghê chưa, em bé tủi thân rồi, cơm ngậm trong miệng chưa kịp nuốt thì nước mắt đã rơi lã chã. Hắn vội vàng bế em bé lên, ôm em bé vào lòng rồi vỗ về em bé. Em bé được lớn lên trong sự bảo bọc tuyệt đối của hai ba, nên hắn chưa bao giờ thấy em bé của hắn phải tủi thân đến như vậy. Ai mà xấu mồm xấu miệng thế không biết. Đùa như vậy với trẻ con tưởng vui à?

"Cún nghe ba nói này. Ba nhỏ lúc nào cũng yêu Cún hết, yêu Cún nhiều ơi là nhiều luôn. Ba nhỏ sinh thêm em, là lại có thêm một người nữa yêu Cún mà. Làm gì có chuyện ba nhỏ sẽ yêu em mà không yêu Cún nữa"

"Cún... Hức... Cún... Yêu ba nhỏ lắm ạ"

"Thôi giờ mình lên phòng chơi với ba nhỏ nhé? Lên xem thử ba nhỏ có còn yêu Cún nhiều ơi là nhiều không"

"Ạ... Hức... Chịu"

Ngoan xinh yêu khóc lớn quá, nên hắn cũng chẳng buồn ăn cơm nữa luôn. Em vừa dỗ em bé Muỗng ngủ xong, thì hắn lại mang lên cho em một em bé Cún thút tha thút thít. Ban đầu cứ tưởng là hắn trêu con khóc, nhưng nghe hắn kể lại sự việc xong thì lại xót em Cún vô cùng.

"Ba yêu Cún mà, ba yêu Cún lắm lắm luôn í. Sao Cún lại nỡ nghĩ ba không yêu Cún nữa thế này?"

"Cún... Cún yêu ba... Hức... Yêu ba nhỏ lắm ạ"

《Chodeft》Không mayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ