Tần triệt × ngươi thời gian mang thai hằng ngày xem ngọt ngào điện ảnh ~

2 0 0
                                    

https://xinjinjumin9669649.lofter.com/post/7f865633_2bc4ba2e3

Gần nhất ngươi đột nhiên mê thượng xem ngọt ngào vườn trường thanh xuân điện ảnh.

Đặc biệt là đem trong phòng khách đèn tất cả đều tắt đi, trên bàn trà bãi mãn khoai lát, bắp rang còn có tẩy tốt trái cây, ngươi ngồi ở mềm mụp thảm, bối dựa sô pha, trên tay lại ôm một lọ sữa bò, xem trong TV thiếu niên mặt đỏ rần mời âu yếm nữ hài cùng nhau về nhà. Thanh xuân a, những cái đó chưa nói ra ngoài miệng, lại trong lúc lơ đãng biểu lộ tình yêu nhất làm người hoài niệm.

Nhưng là Tần triệt giống như đối này không phải thực hiểu. Hắn trước nay liền đối loại này nhìn như yếu ớt quan hệ khịt mũi coi thường. Đặc biệt là bên trong thiếu niên một cái tái một cái trắng nõn gầy yếu, ngươi còn luôn là mắt lấp lánh mà xem bọn họ, làm Tần triệt trong lòng càng là nén giận.

"Cùng nhau thượng đều đánh không chết một cái lưu lạc thể." Hắn khí bất quá, đã từng như vậy đánh giá.

Sau lại hắn không hề nói như vậy. Bởi vì hắn phát hiện ngươi là thật thích xem loại này lôi lôi kéo kéo kịch tập cùng thiếu niên thiếu nữ chi gian nhão nhão dính dính cảm tình, ân...... Đồng thời cũng chỉ yêu hắn một người. Trừ bỏ nam nhân khác, Tần triệt luôn luôn tôn trọng ngươi yêu thích, cho nên hiện tại đương ngươi mở ra TV thời điểm, hắn đều sẽ ngoan ngoãn mà ngồi lại đây, bồi ngươi cùng nhau xem. Dẫn tới ngươi khai TV liền phải kêu hắn.

Hôm nay cũng không ngoại lệ. Buổi tối 7 giờ, tới rồi TV thời gian, Tần triệt còn ở thư phòng không biết làm gì. Trên bàn trà chỉ có hắn trước tiên chuẩn bị tốt đồ ăn vặt. Chính là thói quen có hắn tại bên người đầu uy, chính ngươi một người luôn có chút không thói quen.

Ngươi đi đến thư phòng, thật cẩn thận mà gõ gõ cửa.

"A triệt, ở vội sao?"

"Phu nhân? Mau tiến vào."

Thư phòng môn nhanh chóng bị mở ra, ngươi còn không có thấy Tần triệt mặt cũng đã bị hắn bàn tay to chặt chẽ đỡ lấy, hướng trong lòng ngực hắn ôm.

Ngươi dựa vào Tần triệt trong lòng ngực, ngửa đầu thân thân hắn cằm.

"Ngươi ở vội sao, a triệt?"

"Không vội, còn có một văn kiện." Tần triệt thuận thế một tay ôm lấy ngươi, mang theo ngươi hướng bàn làm việc đi, "Cái này văn kiện xử lý tốt, N109 khu sản nghiệp hướng lâm không thị dời đi liền không sai biệt lắm hoàn thành. Bảo bảo chờ ta năm phút, ta và ngươi đi xem...... Ân...... Hôm nay là 《 yêu thầm giáo thảo đệ 99 thiên 》."

"Hảo đi." Ngươi gật gật đầu, nhung phát cọ đến Tần triệt hầu kết, hắn nuốt mấy khẩu khẩu thủy, đi rồi vài bước thật sự không nhịn xuống cúi người hôn ngươi gương mặt một ngụm. Phía sau đột nhiên phát ngạnh xúc cảm xuyên thấu qua hơi mỏng vật liệu may mặc nhiệt nhiệt mà dán ở ngươi xương cùng chỗ, ngươi quay đầu lại trừng hắn một cái, đỡ bụng đỏ mặt làm được ngươi trên ghế.

Kết quả Tần triệt một hai phải mặt dày mày dạn mà cọ lại đây cùng ngươi ngồi một cái ghế, hắn cái này biệt nữu tính tình còn ngượng ngùng nói thẳng, chỉ nhìn ngươi, dùng cằm điểm điểm hắn làm công ghế, "Lại đây ngồi xuống."

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now