Khu đông, Backlund.
Fors vừa quay về từ nơi trời băng đất tuyết không lâu, vẫn còn đang bọc áo khoác rất dày, nhìn bếp than củi đang cháy trước mặt, giống như rơi vào trong hoàn cảnh ác liệt, không khỏi run lên vài cái:
"George III đã chết, chuyện trước đó chắc chắn sẽ kết thúc, có lẽ chúng ta có thể chuyển khỏi nơi này, đến khu bắc, đến khu Hilston."
"Phòng nơi đó còn có lò sưởi tường!"
Xio ngồi trên ghế đối diện, cũng chìn chằm chằm vào bếp lò đang tỏa ra ánh lửa ấm áp, vẻ mặt hơi mê man, đáp lại:"Đợi thêm một hai tuần nữa."
"Thẳng thắn mà nói, đến giờ tớ vẫn chưa thể tin nổi George III cứ thế bị nổ chết... Tớ còn chưa kịp làm gì."
Trong giọng nói của vị thợ săn tiền thưởng đã trở thành "Thẩm Phán" này mang theo vài phần mất mát, hoang mang và mờ mịt một cách rõ ràng, dường như mất đi động lực sống.
Fors nhất thời quên đi thương tổn do giá rét mang tới, suy tư một lát rồi trấn an:
"Tớ cảm thấy, chuyện này không phải do Gehrman Sparrow làm, mà trước đó đã lợi dụng đám người Shermane làm việc này, chỉ có họ là vẫn đang điều tra mưu đồ lén lút của George III. Cậu, coi như đã có cống hiến nhất định trong cái chết của George III, cũng tương đương với báo thù gián tiếp rồi."
"Ờ... Sẽ không còn ai chèn ép và theo dõi người nhà cậu nữa, cậu có thể bắt đầu một cuộc sống mới. Nếu có cơ hội, chưa biết chừng có thể thông qua con đường chính quy để khiếu nại cho cha cậu."
Sau khi nghe được những lời sau của Fors, Xio hơi ngẩng đầu lên:
"Đúng vậy, thế cục hiện giờ ngày càng hỗn loạn, tớ rất lo họ sẽ bị ảnh hưởng bởi chiến tranh."
"Fors, cậu nói xem, Backlund an toàn hơn hay là đến thành phố nhỏ bình thường ở biên giới thì an toàn hơn?"
Fors nghiêm túc suy nghĩ vài giây, thản nhiên lắc đầu:
"Không biết."
Cô lập tức bổ sung thêm một câu:
"Tớ đang định hỏi ngài 'Thế giới', anh ta hẳn là đã nắm chắc được tình hình cụ thể. Cậu còn nhớ không? Lúc trước anh ta đã từng nhắc chúng ta rằng xung quanh George III sẽ xảy ra chuyện, cố gắng đừng tới gần."
Ngoài ra, Fors còn muốn hỏi xem lần "Lữ hành" tiếp theo sẽ đến nơi nào, để mình chuẩn bị trước một chút.
"Ừm!" Xio gật đầu theo trực giác.
Fors lật báo chí, uống nốt cà phê còn thừa, sau đó thong thả đứng dậy, tiến vào căn phòng bên trong kia, thấp giọng cầu nguyện ngài "Kẻ Khờ", xin ngài hãy chuyển câu hỏi cho "Thế giới" Gehrman Sparrow.
...
Gần "Vương đình Cự Nhân", vùng đất bị thần bỏ rơi.
Klein không còn bị "ký sinh" cấp độ sâu nữa đi theo sau Amon, dọc theo chân núi, trong ánh hoàng hôn ngưng đọng, vòng đến trước mặt vùng đất thần thoại này.
Tuy Amon cho hắn cơ hội, bảo hắn hãy nghĩ mọi cách để trốn thoát, nhưng hắn cũng không hề nóng lòng thực hiện. Bởi vì hắn biết hiện giờ Amon ít nhất có địa vị và thực lực của danh sách 2, là Thiên sứ thực sự trên ý nghĩa, không phải là người mình có đối đầu chính diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 6 - Trục Quang Giả/Người Theo Đuổi Ánh Sáng
Mystery / ThrillerTác giả: Mực thích lặn nước Spoil: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1-4jVJ3Eq_YE0qAUsXgVLHMfyXi4-AXiTlze83kRLKXU/edit?usp=sharing (Thông tin về các con đường) Đừng có như Lan Thy, ăn cắp mà k ghi nguồn