Prologue

50 0 0
                                    

╔═.✾. ═════════════╗
  🔥𝐏𝐫𝐨𝐥𝐨𝐠𝐮𝐞🔥
╚═════════════.✾. ═╝

Meron akong isang boyfriend siya ang campus crush namin.Isa siyang Hot,Guwapo,Mayaman,at Matalino kaya nga madaming patay na patay sa kanya.
 
Binansagan naman siyang "HOT CAMPUS CRUSH"
 
Pero syempre dahil sa taglay kung kagandahan mwehehe awts ge ge ge ay ako ang nakabihag ng puso niya.

Niligawan niya ako ng ilang buwan at ako naman ofcourse pahard to get si ako.Ilang buwan pa nga ang lumipas at sinagot ko siya.

   Isang araw nag invite si Wilver ang bbf ko na may party daw sa condo niya ako naman tong kaibigan niya na supportive ofcourse pumunta ako doon.Pagkadating ko doon ay marami ng tao nag iinuman,uminom ako pero onti lang naman.

   Hindi na ako nakapagpa alam sa boyfriend ko kasi biglaan,ngunit kinabukasan nun ay pinatawag niya ako na pumunta sa condo niya kaya ako naman si magandang gf pumunta ako.

   Pumasok ako sa condo niya at nakita ko siyang nakaupo sa kama niya na hinahawakan ang ulo niya tumingin naman siya ng maramdaman ang presinsiya ko.

N-ngunit ba't g-ganun parang kakaiba naman awra niya?

"H-Hi m-my m-man"Saad ko kasi nakakatakot ang awra niya pero imbis na magsalita ay hinila niya ako at siniil ng h*l¡k...

A/N:
REPOST KO ITO,,NASA  ISANG WSFRG DIN ITO,,AND THIS IS MY FIRST STORY DOON KAYA I JUST WANNA SHARE IT AGAIN HERE,,HOPE YOU WOULD SUPPORT IT>_<✨

The Hot Campus Crush Raped meWhere stories live. Discover now