Phần lớn "Vùng đất bị thần bỏ rơi" đều không tồn tại đường theo ý nghĩa bình thường, nhưng không tính là khó đi, bởi vì nơi này toàn là những cánh đồng hoang vu bát ngát, đen kịt là màu sắc chủ đạo.
Phía trên vùng hoang dã, thỉnh thoảng sẽ nhìn thấy một vài cây cối ngoan cường mọc ra, chúng có hình thù kỳ quặc, vặn vẹo uốn éo, Klein không thể nào phân biệt được hình dáng vốn có của những thứ này rốt cuộc là gì.
Những nơi ánh đèn lồng không thể chiếu tới, đêm tối giống như có sinh mạng của mình, lặng lẽ động đậy nhúc nhích, muốn cắn nuốt tất cả mọi thứ mà nói bao phủ.
Là một "Học giả cổ đại", Klein chỉ dùng khóe mắt đảo qua, đã thấy trong màn đêm đen xung quanh mọc ra rất nhiều "Dây linh thể", chúng hư ảo, trơn nhẵn, không đếm xuể, chứng tỏ trong bóng đêm đang ẩn giấu một lượng lớn quái vật.
Những quái vật này cực kỳ yên tĩnh, giống như đang nhìn chăm chú vào Amon mặc quần áo pháp sư cổ đại và Klein hình tượng quý ngài đương thời, nhìn chăm chú vào hai người họ đang đi qua cánh đồng bát ngát hoang vu, dưới ánh đèn mờ nhạt bao phủ.
Klein nhìn phía trước, tùy ý xách theo chiếc đèn lồng bằng da, không hề lo lắng lúc nào nó sẽ tắt.
Khi hắn và Amon sắp ra khỏi cánh đồng mênh mông này, tiến vào khu vực đồi núi, thì trong bóng đêm phía sau, có một con quái vật thân thể dị dạng, mọc ra hai cái đầu, năm cánh tay, cả người tròn ủng như cục thịt đột nhiên run rẩy một chút.
Nó đã trở thành con rối của Klein.
Thao túng "Dây linh thể" vốn là hành động trong im lặng, hơn nữa khoảnh cách không vượt quá năm trăm mét.
Giây tiếp theo, con quái vật kia lặng lẽ ngã xuống, mất đi sinh mệnh của mình.
Amon đi bên trái Klein, đội mũ mềm chóp nhọn mỉm cười, giơ tay phải lên, mở bàn tay ra, để lộ thứ ở bên trong:
Đó là một con sâu trong suốt có hoa văn hình khối.
"Linh chi Trùng"!
Đây là "Linh chi Trùng" mà Amon đã trộm được từ người con rối kia cộng với cả "Dây linh thể".
Không đợi Klein lên tiếng, Amon đã thích thú nắm chặt tay lại, bóp nát con sâu trong suốt kia.
Klein nhất thời cảm thấy một cơn đau đớn phát ra từ sâu trong linh hồn, đầu như vỡ ra.
Cũng may, trước đó hắn đã nhiều lần chế tác bùa chú "Tái hiện ngày hôm qua" và "Viên đạn khống chế linh hồn", nên đã khá quen với cảm giác này, gương mặt chỉ hơi nhăn nhó, không thể hiện ra quá mất mặt.
Amon vẫn giữ nguyên nụ cười, vẩy tay xuống:
"Ngươi rất câu nệ, có thể to gan hơn chút."
Klein đã bớt đau đớn hơn, giơ tay day thái dương, chỉ cảm thấy thể xác lẫn tinh thần đều mệt mỏi, mỗi một con
"Linh chi Trùng" đều đang gào thét đòi nghỉ ngơi.Trong quá trình bị Zaratul đuổi theo, Klein đã tiêu hao gần hết số linh tính mượn từ bản thân trong quá khứ, sau đó còn không ngừng dùng "Cái ôm của Thiên sứ" tiêu trừ dấu vết, sắp đến cực hạn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 6 - Trục Quang Giả/Người Theo Đuổi Ánh Sáng
Misterio / SuspensoTác giả: Mực thích lặn nước Spoil: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1-4jVJ3Eq_YE0qAUsXgVLHMfyXi4-AXiTlze83kRLKXU/edit?usp=sharing (Thông tin về các con đường) Đừng có như Lan Thy, ăn cắp mà k ghi nguồn