Cyclone ấy à? Cậu ta thích làm bánh lắm, gần như bánh gì cũng có thể làm, từ bánh gato, tiramisu, đến bánh quy hay ti tỉ những loại bánh khác thì Cyclone vẫn làm được.
Món bánh đó chưa học làm? Đưa Cyclone cuốn sách dạy làm bánh đó và Cyclone sẽ làm phần việc còn lại.
Earthquake cũng từng thừa nhận rằng bánh của Cyclone nó mang một hương vị riêng mà chỉ có cậu làm được.
Nó ngọt ngào hơn, không phải ngọt gắt của đường kính, mà ngọt kiểu dịu nhẹ dễ chịu ấy, những món bánh Cyclone làm có khả năng chữa lành tâm hồn rất tốt luôn đó, Blaze và Thorn hay gọi đùa là món bánh thần dược chữa lành tâm hồn.
Ice từng nói cậu cũng thích ăn bánh quy socola mà Cyclone làm cùng với cacao nóng vào ngày đông.
Earthquake món gì cũng làm được, chỉ có mảng đồ ngọt thì...cũng làm được nhưng hương vị nó không có giống của Cyclone, cả nhà đã quen ăn bánh hương vị của cậu ấy rồi, nên mảng đồ ngọt, Earthquake giao cho Cyclone đảm nhận.
Khỏi phải nói, Cyclone vui như một đứa trẻ được cho quà vậy.
Thế là trong nhà ai thèm bánh gì, chả cần ra ngoài mua bánh, Cyclone sẽ tự mình ra ngoài mua nguyên liệu về và làm cho ăn, cậu mua gì cũng có thể có sai sót.
Nhưng riêng nguyên liệu làm bánh thì không bao giờ có chuyện đó.
Cyclone có nói rằng:
-Đối với tớ, bánh ngọt là thứ ngọt ngào nhất thế giới, sự ngọt ngào có thể làm cho con người ta vui vẻ và hạnh phúc, tớ cũng muốn lan toả sự hạnh phúc này cho những người khác...và cho cả người nhà của tớ nữa.
Cyclone thích làm bánh ngọt, thích sự ngọt ngào, và chính cậu cũng là viên đường ngọt ngào nhất trong nhà Elements này. Cậu là nguyên tố sinh ra từ sự vui vẻ, luôn mang theo nụ cười trên môi và luôn muốn lan toả niềm vui cho người khác qua những món bánh ngọt do chính tay cậu làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẩu chuyện nhỏ về Nguyên tố Gió.
Short Storymẩu chuyện nhỏ về nguyên tố Gió. là nơi tổng hợp những mẩu chuyện về mấy đứa nhóc Angin, Taufan và Beliung. ______________________________________________ nhân vật thuộc bản quyền của Monsta.