Trương Lăng Hách không về tiểu khu, anh lái xe đến nhà riêng nằm cách trung tâm thành phố không xa lắm. Căn nhà sân vườn này thường là nơi anh qua lại để giải toả căng thẳng, chỗ này chủ yếu để trưng bày những mô hình nghiên cứu của anh làm trong lúc rảnh rỗi.
Bạch Lộc suốt quảng đường cứ nửa tỉnh nửa mê, mắt nhắm nhưng cơ thể vẫn không tự chủ mà cựa quậy, ai nhìn vào không biết tưởng cô trúng xuân dược cũng nên.
Đến nơi anh bế cô xuống xe, cảm giác được cơ thể mình nhẹ bẫng đi, bên cánh mũi còn có mùi hương nam tính quen thuộc, Bạch Lộc nghịch ngợm vậy mà lại cắn lên hõm cổ anh một cái thật mạnh. Trương Lăng Hách bị cắn nhưng lại không thấy đau, cô gái nhỏ kia cắn xong còn mút lấy da thịt anh, rời đi để lại một dấu răng sâu và một mảng da toàn nước miếng.
- Tiểu hồ ly, đêm nay sẽ không tha cho em.
Hành động của cô là mồi lửa châm cuối cùng châm vào ngòi nổ trong anh, giờ phút này anh quyết tâm đem cô ra ăn sạch toàn bộ, sẽ không có chút nhân nhượng nào nữa.
Đi một mạch đến phòng ngủ ở lầu 1, anh ném cô lên chiếc giường êm ái, không kịp để cô làm quen với không gian xa lạ đã trực tiếp đè lấy cô hôn ngấu nghiến. Vừa hôn vừa rũ bỏ hết những lớp vải vướng víu trên người cô. Bàn tay nóng bỏng chạm lên từng tấc da thịt mềm mại của cô gái, đi tới đâu là đốt lên ngọn lửa dục vọng trong người cô.
Rất nhanh chóng trên người cô chỉ còn lại mảnh quần lót đã bị ướt nhẹp. Bạch Lộc tự thấy bản thân mình nghiêm túc khi đồ lót của cô đều là loại bằng cotton cao cấp chứ không phải ba cái đồ ren rồi lọt khe. Nhưng khoảnh khắc này, cô có mặc đồ lót gì cũng không quan trọng nữa rồi, dù sao cũng chỉ là một miếng vải ướt nhẹp che đậy cảnh xuân phơi phới thôi.
- Hách, bên dưới khó chịu quá huhu.
Trương Lăng Hách lúc này đã bị dục vọng xâm chiếm hết toàn bộ tâm trí. Anh lưu luyến rời khỏi cánh môi bị mình hôn đến sưng đỏ, ngồi dậy quỳ xuống dưới người cô. Hai bàn tay to lướt trên thân hình mảnh mai, đi qua bầu vú căng tròn, đi qua vòng eo thon thả, chiếc bụng phẳng lỳ, cuối cùng dừng lại ở cạp quần lót rồi từ từ kéo xuống.
Nơi tư mật của cô dần hiện ra trước mắt anh. Mu lồn mũm mĩm sạch sẽ không có một cọng lông, mép thịt hồng hào ôm lấy hột le đỏ hỏn đanh nhô lên. Khe lồn không ngừng co bóp tiết ra dòng nước dâm đãng mê người.
Trương Lăng Hách lần đầu thấy một cái lồn đẹp như vậy, nuốt khan đầy thèm khát nhưng vẫn nhịn xuống mà mân mê lồn cô.
- Đẹp quá...
Bạch Lộc không biết lời khen này là đang dành cho cô hay lồn của cô. Nhưng nơi mẫn cảm phơi phới ngoài không khí, bên trong vách lồn đang trống rỗng thèm khát muốn được lấp đầy.
Trương Lăng Hách nhanh chóng cởi quần áo, đem cự vật to lớn giải phóng ra ngoài. Với thân hình hơn 1m9, kích thước cặc của anh làm Bạch Lộc trố mắt kinh ngạc, cặc cương lên phải dài hơn 20cm, thân cặc đỏ hiện lên những đường gân xanh tím, trông giống một cánh tay trẻ sơ sinh. Con cặc này mà đâm vào lồn cô, liệu có bị rách lồn không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Da sữa non mềm (H tục)
Fanfiction*TRUYỆN LÀ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA TÁC GIẢ, THOẢ MÃN NỖI NIỀM ĐU OTP, KHÔNG ĐẠI DIỆN CHO HÀNH ĐỘNG CỦA DIỄN VIÊN Cảnh báo: 21+, ngôn từ thô tục, không dùng não để đọc truyện, fan nghiêm túc ra chỗ khác chơi