Wean x Hurrykng [ Cần em ]

2.2K 98 25
                                    

Warning: khác với tính cách nhân vật gốc, không có 18+ nhưng vẫn tình vcl

FIC NHẠY CẢM NÊN VUI LÒNG KHÔNG TUYÊN TRUYỀN ĐẾN TAI CHÍNH CHỦ CHÁNH QUYỀN !!!

___________________________________

Hắn chán nản nằm dựa vào lưng tường, miệng thì ngáp ngắn ngáp dài nhưng tay vẫn không thể buông khỏi chiếc trên tay, khổ nổi cũng do hắn biết rõ bản thân không quen và tệ nhất là say sẩm mặt mày khi uống trà nhưng vẫn ham hố đặt một ly ô long trà trân châu trắng size L để uống giải nhiệt mà trước mắt chả thấy giải nhiệt đâu mà phải giải hắn vào bệnh viện đầu tiên cơ, hắn đã bị trừng phạt cho cái tính tham lam này là một đêm mất ngủ kể cả có mệt có nhắm mắt hay đếm cừu hắn cũng không tài nào chìm vào cơn mơ được nên chỉ có cách tốt nhất để giết thời gian đó là bấm điện thoại mà thôi.

Lướt một lúc ánh mắt Thượng Long va phải những đoạn clip và hình ảnh hắn và anh ở bên nhau, chúng được cộng đồng mạng lưu về rồi chỉnh sửa ghép nhạc thành những video trông tình cảm dễ thương lắm và những người hâm mộ ấy đều khen ngợi bọn hắn đẹp đôi rồi lúc nào cũng dính lấy nhau làm hắn chợt nhớ về những tháng ngày đầu tiên của cả hai.

;

Lê Thượng Long được mời tham gia một chương trình truyền hình, ban đầu hắn khá bất ngờ vì trong biển người tài năng thì hắn lại là kẻ được chọn. Lúc mới tới hắn còn loe ngơ lắm nhưng để có thể trở thành hình mẫu tốt đẹp trong mắt mọi người thì hắn chọn cách đi chào hỏi thật lịch sự từng người một.

Cứ thấy ai đầu tiên thì hắn chào trước thôi nên chẳng để ý đến nơi nào đó đang có người mắc chữ A mồm chữ O đang nhìn chằm chằm hắn, Thượng Long cuối cùng cũng chào tới người mà hắn quen từ trước, nhìn gương mặt nghệch ra của Bảo Khang làm hắn không khỏi buồn cười anh mãi ngơ ra như thể kể cả khi hắn đưa tay ra chào hỏi anh cũng không bận tâm cho đến khi gã trai nghiêng đầu cười nhẹ với anh thì anh mới kịp hoảng hồn.

Có lẻ anh đã thấy bản thân hơi vô ý nên khá gấp rút đáp lại cái chạm tay làm quen của Thượng Long, nhìn cảnh người nọ vội vàng như vậy hắn thấy có chút đáng yêu, hắn vốn không có nhiều bạn từ trước bây giờ vào chương trình khá bơ vơ, ở đây ngoài Tage và cậu nhóc đằng kia có thể xem là có quen biết ra thì rõ ràng hắn chả có bạn bè nào ở đây cả, cảm giác cô đơn liền lóe lên trong tâm trí hắn nhưng rồi nó cũng vụt tắt vì Thượng Long sớm đã quen với loại cảm xúc ấy.

Nếu không có Tage tham gia chương trình thì chắc hắn đã ngồi một mình bơ vơ ở đây rồi, do gặp được người quen nên hắn khá vô tư nói chuyện lâu lâu Thượng Long theo thói quen chu mỏ hai chân còn lắc lắc y chang con nít. Đó là những gì mà Bảo Khang có thể thấy ở bề ngoài của hắn, dẫu biết nhìn chằm chằm người khác là một việc rất bất lịch sự nhưng anh lại không thể ngừng để ý đến gã trai ấy, anh tự hỏi sao giao diện của hắn lại khác với hệ điều hành đến như vậy, anh vừa nhìn hắn vừa vô thức mỉm cười với sự lạc quan ấy.

Thượng Long ngồi tám chuyện với người bạn của mình thì cứ có cảm giác ai đó đang theo dõi bản thân làm hắn không khỏi rùng mình vội quay lưng ra đằng sau tìm kím  hung thủ nào ngờ lại bắt gặp ánh mắt cậu bé áo đen dễ thương nào đó đang khá chăm chú nhìn mình. Thật lòng Thượng Long rất ghét ai đó nhìn chằm chằm vào hắn như vậy cứ như kiểu họ đang cố để săm soi hắn nên sự khó chịu trong lòng của Thượng Long cũng được thể hiện ra bên ngoài qua cái nhướng mày.

[ ATSH ] Tình Yêu [ R18 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ