Nóc chính thức

511 61 0
                                    

Điền Dã lúc bỏ ra ngoài vẫn chưa nghỉ đến chỗ để tá túc qua đêm, may tự nhiên cậu bạn đồng niên Wangho nhắn nên Dã Dã dự định qua nhà cậu ta ăn bám vài hôm.

"Mắc gì cự lộn rồi qua làm phiền tao nữa?"

"Thân nhau vậy mà, nhận nuôi bé thỏ này vài hôm hong được hã anh Han Wangho đẹp trai ơi."

"Sao không qua Hyeonjoon ấy? Hiền như ẻm chắc chắn chịu chứa mày."

"Hyeonjoon ở với bồ nó sao tao dám qua. Lỡ đâu làm mất chuyện vui của tụi nó rồi con mèo đó cào mặt tao nữa."

"Còn có mày là quen nhau lâu mà vẫn chưa về ở cùng đó."

"Ũa kệ tao, ảnh rủ về quài mà không thèm nè."

"Lại tự ti nữa hã? Mày tốt nghiệp đại học Seoul, ảnh tốt nghiệp đại học Seoul, rất cùng đẳng cấp."

"Nhưng mà.."

"Nhưng gì nữa? Tao với anh Hyukkyu cũng giống y mày với anh Sanghyeok còn gì?

"Khác lắm..."

"Ũa cũng tốt nghiệp đại học Seoul, anh Hyukkyu nuôi 20 đứa như tao cả đời còn được, gia đình tao chỉ là dạng kinh doanh nhỏ lẻ."

"Nhưng mà lúc tốt nghiệp, anh Hyukkyu và Sanghyeok là đồng thủ khoa, mày là sinh viên xuất sắc, tao đơn thuần là tốt nghiệp loại giỏi."

"Đã không giàu, không giỏi, còn không có gì đặc biệt, đã thế vẫn còn phải làm nhân viên quèn."

"Thế làm phu nhân họ Lee đi."

"Ở hiền gặp Điền Dã. Thế sao mày không đi mà cưới anh Kim đấy."

"Thôi cưới về mắc công không được đi làm, không quản ảnh được nữa. Người đẹp trai, tài năng và giàu như ảnh tao phải giữ kỹ."

"Mày cũng rảnh, chứ tao là tao thấy ảnh cuồng mày đến chết đi sống lại rồi đó."

Cả hai tâm sự cùng nhau về đủ thứ trên trời dưới đất xong lại cười ha hả. Cuối cùng thống nhất sẽ cho Điền Dã ở lại đây đến khi nào anh Trương Giả aka Kim Hyukkyu xin lỗi và đền bù tổn thất tinh thần mới về.
Điền Dã trong phút chốc đã quên rằng em làm cùng công ty với cái người em mới cãi nhau, đã vậy còn trong phòng riêng hai người với nhau. Thôi mai đi làm gặp rồi tính.

Hôm sau, Điền Dã lên công ty sớm, canh giờ lúc phó giám đốc chuẩn bị vào thì đặt lên bàn anh một tách cà phê đen nóng. Thấy sếp bước vào phòng, Điền Dã cúi người chào anh như thường lệ.

"Tôi đã pha cà phê cho anh."

"Bình thường em đâu có pha cà phê trên công ty?"

"Tôi biết hôm nay anh Hyukkyu chưa uống cà phê ở nhà."

Cũng phải thôi vì mỗi sáng Điền Dã đều sẽ pha một ly cà phê cho anh trước khi đi làm. Em là thư ký nên luôn đến công ty trước anh để chuẩn bị hồ sơ, đồng thời để không ai phát hiện rằng thư ký đi cùng xe với phó tổng.

Hyukkyu để tách cà phê sang một bên, gọi cậu thư ký ở cửa đến bàn mình. Điền Dã vừa bước tơi nơi đã bị Hyukkyu đứng dậy đè xuống bàn làm việc.

(LCK) Công ty gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ