Chap 9: Tỏ Tình Ngược Lại

138 20 1
                                    

Nếu ai tò mò về sự kiện Phuwin và Book đi hôm này thì có thể hiểu đơn giản rằng. Đây là một sự kiện được tổ thức đều đặn hàng tháng. Mỗi tháng, công ty sẽ chọn ra một cặp đôi và một thần tượng có độ hot nhất tháng để tham gia sự kiện này. Sự kiện này cũng sẽ có thú vui riêng chính người hâm mộ sẽ được bốc thăm trúng thưởng, nếu ai trúng sẽ được ngồi trò chuyện với thần tượng của họ trong vòng 10 phút. Chỉ cần nghe tới trò chơi này đã khiến người hâm mộ không thể nào cưỡng lại được, vì thế độ hot của sự kiện cũng tăng dần lên và săn vé rất khó.

Đặc biệt hơn, lần này còn có sự tham gia của giám đốc Pond trong công ty. Mặc dù là giám đốc, nhưng anh cũng có một lượng người hâm mộ đông đảo cho bản thân. Trong số đó cũng không ít người ghép đôi anh với Phuwin. Tuy ngoài mặt Pond không để ý, nhưng anh lại chính là thuyền trưởng ra khơi con thuyền mang tên PondPhuwin này.

---------

Phuwin và Book đang phải giao tiếp nhau bằng ánh mắt, cả hai từ khi đến đều cảm nhận được không khí khác lạ so với mọi ngày. Đến cả quản lý và nhân viên đều cảm nhận được điều đó.

Nhất là cái nhìn kì lạ của giám đốc Pond dành cho Phuwin. Bình thường mọi người đều thấy giám đốc của họ đến bắt chuyện với Phuwin trước. Nhưng hôm nay, từ khi thấy Phuwin và Pond không thèm đứng lên chào hỏi, mà chỉ nhìn Phuwin một cách chằm chằm. Giờ nếu hỏi Phuwin chớp mắt được bao nhiêu cái chắc chắn giám đốc Pond đây sẽ trả lời được.

Còn phía Book cũng đang bị cậu bạn Force nhìn chằm chằm từ đằng sau. Từ thấy Book đến, Force đã nhanh nhẹn ra bắt chuyện như mọi ngày nhưng cậu cứ né như tà, điều đó làm Force cảm thấy càng khó chịu hơn. Đã bị ăn bơ lúc ở cửa hàng nước hoa, đến giờ vẫn bị ăn bơ ngập mồm.

"Còn 15 phút nữa sẽ tới giờ, mọi người chuẩn bị để ra sân khấu nhé." - Chị MC lên tiếng.

Tranh thủ lúc đang đứng ở cánh gà, Force bắt chuyện với cậu bạn Book của mình một lần nữa.

"Mày có chuyện gì à?" - Force hỏi.

"Không có gì, tí diễn cho tốt vào." - Book trả lời một cách thờ ơ.

Nghe được câu trả lời từ cậu bạn khiến Force có chút thật vọng.

Lúc này, chị MC ở ngoài đã bắt đầu khuấy đảo bầu không khí nóng lên bằng những câu nói đầy thú vị.

"Xin mời cặp đôi ForceBook hot nhất tháng này của chúng ta ra sân khấu." - MC nói.

Người hâm mộ vừa nghe thấy tên cặp đôi yêu thích của họ đã hét một cách thật to. Họ càng phấn khích hơn khi thấy Force nắm tay Book từ cánh gà bức ra, hiện trường lúc này đã thật sự bùng nổ.

Vừa nãy, khi thấy Book vẫn đang có chút chần chừ nên Force đành liều một phen nắm tay cậu ra. Vì người ta hay bảo 'Một cái nắm tay công khai còn hơn trăm ngàn nụ hôn trong bóng tối'.

Khi được nắm tay công khai khiến Book có chút bất ngờ, nhưng cậu đã nhanh chóng điều chỉnh lại cảm xúc của mình.

"Tiếp theo là đến giám đốc Pond và diễn viên Phuwin." - Chị MC nói tiếp.

Hai người bước ra càng khiến hậu trường bùng nổ hơn nữa. Phuwin mặc áo trắng đi trước, còn Pond mặc áo đen đi sau nhìn họ cứ như mafia và người tỉnh nhỏ bé. Dù cả hai cách nhau có 5cm, nhưng không hiểu sao Phuwin luôn bé xíu khi đứng cạnh Pond.

Sau màn chào hỏi của mọi người tới khán giả, thì mc sẽ hỏi mọi người một vài câu.

"N'Force và N'Book có cảm nghỉ thế nào khi là cặp đôi hot nhất trong tháng này vậy?"

"Em cảm thấy rất hạnh phúc và muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến những người ủng hộ em và Book. Em cũng rất cảm ơn Book, vì đã đồng hành cùng em từ những lúc hai đứa vào công ty cho đến hiện tại, em mong rằng cả em và cậu ấy sẽ có thể đồng hành cùng nhau một cách lâu hơn nữa." - Force nói.

"Force đã gửi gắm rất nhất đến Book, vậy Book có muốn nói gì thêm không?" - Chị MC dẫn dắt câu hỏi sang phía Book.

"Trước tiên, mình rất cảm ơn những người đã ủng hộ mình và Force. Mình rất biết ơn và quý trọng các bạn vì đã đồng hành cùng với hai đứa mình. Tiếp theo, tao cũng rất quý mày Force ạ. Tao rất vui và cảm thấy hạnh phúc khi có mày là người đồng hành. Mặc dù đôi lúc tao với mày có xảy ra cãi vã với nhau những chuyện không đáng có, nhưng mày vẫn luôn là người hành động trước để cả hai có thể làm hòa."

"Nghe hai đứa nói mà chị muốn khóc luôn, thấy bảo tình bạn của hai em cũng được 23 năm rồi nhỉ." - Chị MC nói.

"Vâng ạ." - Book ngoan ngoãn đáp.

"Cũng làm bạn được 23 năm rồi, liệu mày có muốn sang năm 24 chúng ta thành người yêu không Book?" - Force vừa nói vừa quay ra nhìn thẳng vào mặt Book.

"Tao đồng ý." - Book nhanh nhảu đáp.

Người hâm mộ bây giờ chính xác là hú hét một cách điên cuồng rồi. Họ sắp điên tới nơi rồi. Otp của họ đã tỏ tình nhau trước bàn dân thiên hạ. Thật là một kỉ niệm đáng nhớ.

"Để chính minh điều đó thì hai anh hãy hôn nhau đi." - Người hâm mộ nói vọng lên.

Force nghe người hâm mộ nói vậy cũng không chịu thua mà quay sang hôn Book một cái.

"AAAAA ĐIÊN THẬT RỒI, TÔI CẦN CẤP CỨU, AAAAA" - Người hâm mộ đang hò hét một cách kịch liệt.

Phuwin ngồi bên cạnh chứng kiến tất cả cũng chỉ cười khúc khích, cậu còn giơ điện thoại lên để chụp lại được khoảnh khắc này.

-----------------------------------

ForceBook hôn nhau rồi nên chap sau giám đốc Pond cũng sẽ hơn thua lại nhé=))

Anh đây tên Phong sĩ rồi nên không bao giờ chịu thua ai cả😼

PARTNER LÀ NYCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ