Chương 9. Cửa Sinh Tử Phường.

43 9 0
                                    

🍓🍓🍓 Chương 9: Cửa Sinh Tử Phường.

Sau lần Dương Thái Vi bị ám sát suýt mất mạng buộc phải đổi mặt. Họ quyết định điều tra thủ phạm và lí do bị ám sát.

Trong lúc đó, quận chúa Lưu Thiến đã cùng hợp tác với Phan Việt điều tra ngọn ngành sự việc.

Xem như giúp hắn hiểu rõ chân tướng và giúp quận chúa truy tìm kẻ phản quốc đang âm mưu tạo phản.

Đó chính là lí do vì sao Phan Việt được ban chức huyện lệnh ở Hoà Dương.

Qua nhiều ngày điều tra ròng rã, cuối cùng Phan Việt và Dương Thái Vi cũng có chút manh mối.

Trong ngày thành thân của họ, Dương Thái Vi đã bị hành thích, hung thủ có võ công và còn dùng một cây kim vàng vừa mỏng vừa sắt ghim lên đỉnh đầu cô.

Mà người rèn ra cây kim vàng đó được biết là một thợ rèn có tiếng tên Kim Mục Lang.

Sau khi tìm đến tận cửa lại phát hiện hắn đã mất vào vài ngày trước.

Hành tung lại có chút liên quan đến nơi có tên là Sinh Tử Phường. Thuộc sự tiếp quản của phường chủ Thái Thăng.

Để tiếp tục điều tra, cả Phan Việt và Dương Thái Vi quyết định trà trộn vào Sinh Tử Phường.

[Tại Thượng Quan phủ]

"Tiểu thư, có thư mời"

Lăng Nhi cầm trên tay thư mời tham gia Sinh Tử Phường cung kính đưa cho nàng.

Thượng Quan Chỉ cẩn thận nhìn vật trên tay hồi lâu.
Nàng có chút phân vân liệu có nên đến đây không?

Đêm nào nàng cũng mơ một giấc mơ kì lạ, nó như phỏng đoán tương lai nhưng không hoàn toàn.

Nó cứ lập đi lập lại từ cái lần trở về ở bờ vực khi muốn đổi mặt với Dương Thái Vi.

Nàng khá lo lắng, nếu theo như giấc mộng đó thì trước đây thân xác này vẫn còn được Phan Việt bảo vệ.

Bây giờ không có ai, cái mạng nhỏ này không biết liệu có thể giữ được hay không?

Nhưng tốt nhất nàng không nên đi cùng đám người Phan Việt để tránh việc tự chuốc hoạ vào thân.

Dù sao nàng vẫn bình an khi không một ai bảo vệ, chỉ cần cẩn thận một chút là được.

Cũng chẳng có gì quá đáng sợ, chẳng phải nàng là điên nữ không sợ trời không sợ đất hay sao?

Ánh mắt nàng híp lại như quyết tâm đến đó. Sau đó quay sang nhìn Lăng Nhi, tỏ ý kêu đi chuẩn bị xe ngựa.

Đến được cửa lớn của Sinh Tử Phường - sòng bạc lớn nhất thành Hoà Dương.

Nơi đây có đủ loại cá cược và cờ bạc. Ngay cả mạng sống cũng có thể mang ra làm trò chơi.

Thượng Quan Chỉ xinh đẹp
trong bộ huyết y đỏ rực và mái tóc đen dài gọn gàng.

Nàng bước vào cửa Sinh Tử Phường một mình. Không một tì nữ hầu cận.

Nàng sở dĩ làm vậy để không quá bị chú ý. Nào ngờ vừa di chuyển đến phòng đặc biệt của khách có thư mời thì lại bị kéo đi.

[Hoa Gian Lệnh] Thượng Quan tiểu thư hồi phủ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ