🍓🍓🍓 Chương 10: Người của ta.
Dù sao cũng không phải chuyện của bản thân nên y cũng không để ý.
Nhưng Trác Lan Giang vẫn cười cười nhìn theo sau Thượng Quan Chỉ.
Phía dưới khán đài hiện giờ là một khung cảnh hỗn loạn bởi sự xuất hiện của 'cặp phu phụ nhà họ Phan' .
Nhưng vì sao họ lại xuống dưới đó rồi? Thượng Quan Chỉ khó hiểu nhìn xuống.
Phan Việt nhanh chóng ôm lấy cả cơ thể nhỏ bé của Dương Thái Vi.
Cũng vì vậy mà lưng bị sói cào phải. Một con dao đính ngọc khắc tên hắn bay ra ghim thẳng vào cổ con sói vừa nãy.
Hắn dùng khinh công bay lên chỗ Thượng Quan Chỉ đứng, sau đó đi đến cạnh một người lạ mặt đang ngất xỉu, được xem là hung thủ đêm tân hôn trói hắn lại.
Phan Việt vẫn còn nhớ tên này từng đến hôn lễ của hắn và Dương Thái Vi, trà trộn giả danh làm nhạc công.
Hai người Dương Thái Vi và Thượng Quan Chỉ cũng chạy theo sau. Lúc trói được tên đó mang vào gian phòng riêng cho khách quý của Thượng Quan Chỉ.
Nàng nhìn họ làm việc, có chút thắt mắc lên tiếng hỏi.
"Bắt được người rồi sao?"
Dương Thái Vi gật gật đầu đáp lại.
Phan Việt đẩy gã kia dựa vào bàn, sau đó hất một ly nước vào mặt hắn.
Hắn ta tỉnh lại ho sặc sụa. Nhìn ba người họ bằng con mắt hận thù.
Phan Việt giương đôi mắt lạnh lùng nhìn hắn chằm chằm nhẹ nhàng tra hỏi.
"Lâu rồi không gặp"
"Chúng ta quen nhau sao?"
Hắn vừa nói vừa vùng vẫy, gương mặt tức đến đỏ lừ. Đôi mắt trắng trợn ngược nhìn Phan Việt đầy hung dữ.
"Cố nhân quên rồi sao?"
Phan Việt hỏi lại. Nhưng nhận lại sự im lặng từ mọi phía thì tiếp tục hỏi.
"Là ngươi giết nàng ấy!"
Đó chính là một lời khẳng định. Phan Việt thấp giọng nói với hắn.
Nghe đến đây, hắn mới thoải mái ngửa cổ cười lớn, đáp lại.
"Cô ta nên xem đó là một ân huệ, một con quái vật xấu xí được gặp người mình yêu lần cuối cùng, chết cũng không hối tiếc."
Phan Việt mất bình tĩnh lao đến bóp chặt lấy cổ hắn. Bàn tay Phan Việt siết chặt đến nỗi mặt hắn của đỏ lên, gần như sắp tắt thở.
Dương Thái Vi của Phan Việt đúng là vẫn an toàn nhưng Phan Việt làm sao tha cho kẻ từng hại suýt chết nương tử nhà mình?
Càng không thể giữ cái vẻ đạo mạo, nho nhã kia khi có người xúc phạm đến phu nhân Phan gia.
Thượng Quan Chỉ thích thú đứng xem trò vui. Phan Việt giận như vậy, còn định ra tay giết người, nàng là lần đầu thấy. Làm sao không nắm bắt thời cơ nhìn cho rõ.
Ngược lại, Dương Thái Vi sợ người còn chưa khai đã chết nên hốt hoảng chạy tới chạm vào tay Phan Việt cố kéo ra gọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoa Gian Lệnh] Thượng Quan tiểu thư hồi phủ !
Fanfic*Xin lưu ý mọi thành phần, sự kiện, nhân vật đều là hư cấu. Tác phẩm không được tồn tại với mục đích phỉ báng hay xúc phạm bất cứ cá nhân, tổ chức nào. -Thể loại:đồng nhân-fanfic, phá án,ngôn tình,cổ trang phương Đông. -Bối cảnh: thành Hoà Dương,phi...