“……”
Hứa Triều Hi nghĩ đến khả năng này, khẽ giật mình đánh thót.
Nhưng sau khi phản ứng lại, cậu bắt đầu tự hỏi tại sao mình lại hỏi Việt Bạch. Cái tên này FA từ trong bụng mẹ, biết gì mấy chuyện này đâu mà hỏi?
Cậu nói: “Lẽ ra tôi không nên hỏi cậu, cậu vẫn luôn độc thân mà.” Dù sao cũng không thể nghi ngờ tình cảm của anh yêu đối với cậu được.
Hơn nữa, cho dù tình cảm có thực sự xảy ra vấn đề thì cậu cũng sẽ không tin anh ấy còn chưa chia tay cậu mà đã tìm người khác, cậu vẫn tin tưởng nhân phẩm anh yêu của mình.
À nhầm, quỷ phẩm.
"Độc thân thì làm sao," Việt Bạch nghe cậu nói lại càng không hài lòng, "Tôi không có kinh nghiệm thực tế, nhưng tôi có kiến thức lý thuyết phong phú! Chẳng lẽ cậu không biết rất nhiều bậc thầy tình yêu đều là bậc thầy phân tích lý thuyết, thực tế cũng chưa từng yêu sao?"
Hơn nữa còn phân tích có tình có lý ấy chứ.
Nói xong còn liếc xéo Hứa Triều Hi: “Thẹn quá thành giận chứ gì, thế mà còn nói không phải hỏi cho chính mình?”
Bọn họ mới đến Minh giới bao lâu chứ? Việt Bạch suy nghĩ một vòng cũng không nghĩ ra Hứa Triều Hi còn có người bạn nào đang ở trong hoàn cảnh như vậy, trừ chính bản thân cậu.
Bây giờ Việt Bạch đã đoán ra, Hứa Triều Hi không chút do dự, thẳng thắn hỏi: "Vậy cậu có suy đoán gì mới không?"
Mịa nó là thật à?! Việt Bạch kinh sợ, che lỗ tai lắc đầu nguầy nguậy: “Cậu im đi nhá, tôi đây không hứng thú nghe chuyện phòng the của ba mẹ mình đâu.”
Hứa Triều Hi: …….Sao giờ nhận cha nhanh vậy.
Cậu không nói nữa, chỉ cúi đầu uống nước, ánh mắt mông lung không biết đang nghĩ chuyện gì.
Việt Bạch nhìn thấy thế cũng không dễ chịu, bộ dáng ủ rũ này sao còn giống như cây non đâm chồi tươi tốt khi trước chứ. Cậu ta khẽ chọt chọt lên tay cậu: “Hứa Tiểu Niên…..”
Hứa Triều Hi không nhúc nhích, chỉ là liếc cậu ta một cái, nói: "Gọi ba cái gì?"
Việt Bạch do dự, thấp giọng nói: "Cậu và anh Bùi..."
Hứa Triều Hi không trả lời, chỉ tiếp tục uống nước.
Ây dà, thật sự có vấn đề sao? Việt Bạch không thể tin được, hai quỷ này không phải vẫn luôn trong tình yêu cuồng nhiệt kỳ sao, sao lại có mâu thuẫn được? Cậu ta bắt đầu ngẫm lại vấn đề mà Hứa Tiểu Niên vừa hỏi, lại ngẫm lại những biểu hiện ngày thường của anh Bùi đối Hứa Tiểu Niên……
Nhìn sao cũng không giống như tình cảm có vấn đề.
Cậu ta là quỷ ngoài cuộc giờ chẳng có cách nào, lại càng không dám phán anh Bùi có quỷ bên ngoài, chỉ đành nói: “Ờm….sao cậu không hỏi thẳng anh Bùi?”
Hứa Triều Hi trong lòng nói, sao lại không hỏi? Hỏi bóng gió vài lần rồi ấy chứ.
Nhưng anh ấy hoặc lấy công việc của mình làm cái cớ, hoặc nói ngày hôm sau bận mà có lệ với cậu. Cậu tin trước đây anh ấy thực sự rất bận, nhưng gần đây không bận nữa mà cũng không chạm đến cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM HOÀN] Sau khi tèo tôi ôm được chúa tể địa ngục
SpiritualTác giả:Tù Độ Độ Nguồn:Facebook Gió Bắc nhỏ Văn án: Lúc Hứa Tiểu Niên xếp hàng uống canh Mạnh Bà thì thấy được bạn trai đã chết nhiều năm của mình. Người đàn ông vừa cao lớn vừa đẹp trai, khuôn mặt lạnh lùng, dáng vẻ uy nghiêm, đang được một đám quỷ...