Hắn vẫn luôn cảm thấy bây giờ không phải lúc, và cũng không chắc Niên Niên sẽ tha thứ cho Bùi Tế, đồng thời cũng sẽ tha thứ cho Đế Sơ.
Nếu Niên Niên nói cậu chỉ muốn một mình Bùi Tế thì hắn phải làm sao? Hắn biết đi nơi nào phân ra một Bùi Tế cho cậu đây?
Bùi Tế đồng thời cũng là Đế Sơ cúi đầu nhìn chăm chú tiểu quỷ đang bị hắn ôm trong tay, ánh sáng từ trên đỉnh đầu bị thân thể hắn chặn lại hơn phân nửa, nửa khuôn mặt hắn giấu trong bóng tối.
Hắn đã băn khoăn rất nhiều, nhưng khi cất lời lại cảm thấy bình tĩnh, có cảm giác như đang chờ phán xét.
Hứa Triều Hi ngửa đầu nhìn đôi mắt chất chứa nỗi niềm của nam quỷ, đen nhánh như mực, lại in ảnh ngược cậu rất rõ ràng. Nhìn biểu tình đối phương nghiêm túc khiến cậu có hơi không thoải mái: "Anh còn thân phận gì nữa vậy? Cha đứa nhỏ sao?"
"............."
"Niên Niên......" Bùi Tế bất đắc dĩ, hắn đang rất nghiêm túc muốn thẳng thắn, kết quả Niên Niên nói một câu liền phá tan cả tâm tình khẩn trương vừa rồi.
"Em không thích biểu hiện của anh vừa rồi" Hứa Triều Hi nói như chuyện đương nhiên, đôi mắt đẹp như hoa mai của cậu sáng long lanh, cậu đưa tay chạm vào gương mặt nam quỷ. "Có phải anh đã gặp chuyện gì khó xử không?"
Bàn tay mềm mại mang nhiệt độ ấm áp, Bùi Tế quay mặt lại xoa nhẹ, khẽ hôn vào lòng bàn tay cậu.
Trái tim hắn vì một câu này mà nóng lên, hắn thở dài cười cười, giống như đột nhiên có dũng khí, hỏi: "Niên Niên đã xem hết cuốn "Phong Đô Đại Đế" chưa?"
Tại sao lại đột nhiên hỏi về việc đọc sách? Trong lòng Hứa Triều Hi thầm cảnh giác, anh ấy sẽ không kiếm cớ lừa cậu lần nữa chứ?
Bùi Tế thấy biểu hiện của cậu thay đổi, nhưng hắn không nói gì, tay đang chống trên tường hạ xuống ôm lấy eo tiểu quỷ, hắn cúi đầu hôn lên trán Hứa Triều Hi, sau đó xoa xoa lông mày cậu.
Hành động này đã xoa dịu Hứa Triều Hi, cậu đáp: "Em đọc xong rồi, gần đây em đang đọc cuốn sách mà anh đã nói lần trước, cuốn ghi lại lịch sử của Minh giới đó."
Bùi Tế im lặng một lúc, không lên tiếng.
Hắn thực thích ánh mắt Hứa Triều Hi nhìn hắn, chuyên chú, mang theo ỷ lại, xán lạn nhiệt tình như ánh dương quang, đó là thứ mà Minh giới không có.
Hắn là Bùi Tế, có được ký ức của Bùi Tế, cho nên ánh mắt này khiến hắn rất quen thuộc. Đồng thời hắn cũng là Đế Sơ, cũng là Phong Đô Đại Đế, đều không có đoạn ký ức kia, cho nên ánh mắt này cũng làm hắn cảm thấy mới lạ.
Chỉ là bất kể thân phận có như thế nào, hắn đều hy vọng sau khi thành thật thú nhận vẫn có thể nhìn thấy ánh mắt ấy.
"Chúng Quỷ Thần bước vào Chuyển Sinh Trì để đến Dương thế tránh kiếp nạn, suy đoán này là sự thật," hắn trầm thấp nói, "Ta cũng là một trong số đó."
Hứa Triều Hi nhìn hắn, đôi mắt kinh ngạc trợn to, nhất thời không biết nói gì.
Một trong số đó? Anh ấy cũng là Quỷ Thần sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM HOÀN] Sau khi tèo tôi ôm được chúa tể địa ngục
SpiritualTác giả:Tù Độ Độ Nguồn:Facebook Gió Bắc nhỏ Văn án: Lúc Hứa Tiểu Niên xếp hàng uống canh Mạnh Bà thì thấy được bạn trai đã chết nhiều năm của mình. Người đàn ông vừa cao lớn vừa đẹp trai, khuôn mặt lạnh lùng, dáng vẻ uy nghiêm, đang được một đám quỷ...