Chương 31

32 3 0
                                    

Mới đầu hôn chỉ như chuồn chuồn lướt nước.

Đôi môi mát lạnh cọ xát vào bờ môi mềm mại kia, chậm rãi lại dịu dàng, cho đến khi người sau chịu không nổi hé miệng thở, đầu lưỡi lập tức chớp lấy cơ hội xông thẳng vào.

Đôi môi nam quỷ lạnh lẽo, nhưng hơi thở của hắn lại nóng bỏng, nóng đến mức hai má Hứa Triều Hi đỏ bừng, cậu mở miệng cố gắng phối hợp với hắn, nhưng động tác của nam quỷ càng lúc càng bá đạo.

Cậu thở phì phò, bàn tay đang ôm lấy cổ nam quỷ siết chặt, hai chân buông thõng dưới gầm bệ rửa mặt đá loạn xạ cho đến khi nghe thấy một tiếng rên nhẹ trầm thấp từ cổ họng người đối diện.

“Niên Niên…..” Nam quỷ lùi lại, tay phải giữ lấy chân cậu.

Ánh sáng chói mắt từ đỉnh đầu chiếu xuống đôi má mong manh ửng đỏ và cảm xúc trong mắt cậu, đôi môi càng bị chà đạp đến sưng đỏ, còn vương ánh nước lấp lánh.

Đôi mắt long lanh nước kia nhìn chăm chú nam quỷ, Hứa Triều Hi mân mê môi, lại quơ quơ cẳng chân đang bị hắn nắm, cậu khẽ nói: “Em không cố ý.”

Bùi Tế đương nhiên sẽ không giận cậu, lại khẽ hôn cậu thêm một lần nữa rồi thuận thế kết thúc nụ hôn này.

Ngay khi hắn vừa lùi lại, Hứa Triều Hi liền nhìn thấy vết nước bên bả vai hắn, cậu chọt chọt vào: “Áo anh ướt rồi này.” Đây là bị chính cậu khóc ướt. Cậu không thể tin nổi mình đường đường là một đại nam quỷ rồi mà lại rơi nhiều nước mắt như vậy.

Bùi Tế tùy ý liếc mắt nhìn: “Không sao, ta thay cái khác là được.” Sau đó buông lỏng tay phải đang nắm cổ chân Hứa Triều Hi rồi giơ tay bắt đầu cởi cúc áo trước ngực.

Cởi được một nửa, hắn dừng lại thăm dò Hứa Triều Hi: “Ta muốn tắm.”

Hai mắt Hứa Triều Hi sáng ngời, đung đưa chân nói: "Niên Niên muốn nhìn anh tắm!"

"..." Bùi Tế cười: "Được."

Phải mười phút sau mới tắm xong, Bùi Tế lau sạch nước trên người rồi kéo khăn tắm quấn quanh eo, hắn không mang đồ ngủ vào nên đành phải làm vậy trước.

Sau đó, hắn đơn giản dọn dẹp phòng tắm rồi bế tiểu quỷ đang ngồi trên bệ rửa mặt trở về phòng ngủ, đẩy cửa vào, Hứa Triều Hi tự giác bật đèn trên tường phòng ngủ lên.

Đèn sáng lên, Bùi Tế đặt Hứa Triều Hi lên giường trước rồi chống người đè lên, muốn cởi quần áo cậu.

Hứa Triều Hi vươn tay nắm lấy cổ áo, cậu nhìn nam quỷ bằng ánh mắt vô tội: “Anh ơi, em mệt.” Bị cự tuyệt nhiều lần như vậy chẳng lẽ cậu không thấy mất mặt sao? Cũng phải để anh ấy nếm thử mùi vị bị cự tuyệt mới được!

Bùi Tế đọc được suy nghĩ của cậu, không khỏi dở khóc dở cười, cảm giác bốc hỏa này thực sự rất khó chịu nhưng cũng không phải là không nhịn nổi. Hắn chỉ đành cúi đầu hung hăn hôn tiểu quỷ một hồi rồi mới lấy đồ ngủ ra thay.

Hứa Triều Hi: Hừ hừ ~

Rồi lập tức nhìn thấy cơ lưng cường tránh đẹp đẽ trước mắt, Hứa Triều Hi nghĩ thầm: Nhìn mà không được ăn, xem ra mình cũng chẳng được lợi gì.

[ĐM HOÀN] Sau khi tèo tôi ôm được chúa tể địa ngục Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ