Trong căn phòng tối, chỉ còn len lỏi một chút ánh sáng của cái đèn ngủ được đặt trên bàn đầu giường. Một cơ thể nhỏ bé nằm thoi thóp trên giường. Đạt nằm trên giường với một thân thể không còn quần áo, cậu chật vật sục con cu của mình. Đạt tự hỏi: "Sao mà khó quá vậy nè, lúc anh làm sướng lắm mà.."
Ở dưới nhà có tiếng động, nhưng hình như Đạt không nghe thấy. Từng bước chân lặng lẽ đi lên cầu thang, rõ ràng là không có một tiếng động. Người ấy lặng lẽ bước tới cửa phòng Đạt, khẽ mở cánh cửa. Khung cảnh trước mắt khiến anh không thốt ra lời, Đạt tự thủ dâm trước mặt anh ư? À không, hình như Đạt chưa thấy sự hiện diện của anh.
Ngọc Quý đứng dựa tay lên thành cửa nhìn người con trai trước mặt mình đang tự thủ dâm. Bắn rồi! tinh dịch bắn lên tay rồi lên bụng Đạt, Quý thấy thế cũng chẳng kiềm nổi, lập tức chạy tới giường đẩy cậu xuống.
"Em vừa làm gì trước mặt tôi đấy" - Ngọc Quý
"Anh Quý, anh về lúc nào vậy ạ?" - Hữu Đạt
"Vừa mới về thôi, em đến kì phát tình à" - Ngọc Quý
"Dạ, chắc là vậy.." - Hữu Đạt
Quý tiến đến chiếm lấy đôi môi của Đạt, anh tiến vào sâu trong khoang miệng của Đạt, hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau đẩy đưa qua lại. Tiếng "chóp chép" vang lên căn nhà trống vắng, chỉ còn lại hai cơ thể đang cuốn lấy nhau trên giường, nghe tới thôi cũng đã sởn da gà lắm rồi!
Sau 3 phút, Quý cũng dứt khỏi nụ hôn ấy ra, Đạt như được giải thoát mà hít lấy hít để không khí.
"Cần anh giúp không?" - Ngọc Quý
"Cần... nhưng mà..." - Hữu Đạt
Đạt ngập ngừng chẳng chịu nói. Ba mẹ sắp về rồi.. lỡ ba mẹ biết thì sao đây? Quý phải hỏi mãi, Đạt mới chịu mở miệng.
"Ba mẹ gần về rồi, lỡ ba mẹ biết thì giải thích làm sao?" - Hữu Đạt
"Thế thì anh làm nhanh thôi" - Ngọc Quý
"Nhưng.." - Hữu Đạt
Đạt suy nghĩ: "Lúc nào cũng hành mình đến tận 2-3 giờ sáng, bất kể ngày đêm, làm sớm thì vẫn vậy mà làm trễ cũng y chang, bộ xuất tinh có thời hạn hả?"
Dòng suy nghĩ của Đạt bị cắt ngang vì bị Quý hôn. Nhưng lần này Đạt chẳng chịu phối hợp, cậu mím chặt răng không cho lưỡi anh vào. Anh thấy vậy liền nở nụ cười gian manh, anh cắn mạnh vào môi dưới của cậu, cậu khẽ a lên một tiếng. Cơ hội ngay trước mắt, anh luồn lưỡi vào khoan miệng cậu tìm lấy chiếc lưỡi của cậu mà mút mát. Đạt cố gắng đẩy thân người phía trên ra nhưng không được, người anh quá lớn so với cậu.
"Đạt xuống mở cửa cho mẹ" - Mẹ Đạt
Ba mẹ về rồi! Ba mẹ ơi, cứu Đạt, Đạt sắp chết rồi nè 😭
"Em nằm đây chờ anh, nhớ là nằm im đấy" - Ngọc Quý
Quý nói xong thì bước ra khỏi phòng, trước khi đóng cửa, anh còn quay mặt lại nhìn Đạt mà khẽ nhếch miệng cười. Sau khi chắc chắn Quý đã đi rồi, Đạt mới lọ mọ đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jiro x Phoenix] [H+] Anh trai nuôi!
Fanfictionfic H+, chênh lệch tuổi tác, kì phát tình của omega, abo cp: QuýĐạt không thích đừng đọc