1. cậu chủ ngọt nước bị trai hầu đè ra đụ

2.6K 176 13
                                    

Cảnh báo ooc, 16 cộng :D

Lâu rồi không viết pỏn nên trình đi xuống, vẫn hơi non tay các bác thông cảm 😔🤌

——————————

Sanemi từ nhỏ đã sống và làm việc trong vương phủ.

Tuy nhiên, thân là kẻ hầu người hạ thế mà hắn lại mang dã tâm mong muốn trèo cao khi phải lòng con trai của vương gia.

Cậu chủ họ Tomioka và hắn có thể nói là thanh mai trúc mã, lớn lên cùng một hoàn cảnh nhưng hai số phận.

Đối với hắn, cậu chủ hoàn hảo, xinh đẹp, tốt bụng, và vô cùng dịu dàng, tuy có lúc hơi lạnh lùng.

Cậu chủ dạy hắn viết chữ, dạy hắn đọc sách, dạy hắn vẽ tranh. Từng khắc từng khắc một, nhẹ nhàng mà từ tốn cầm tay hắn luyện từng nét bút, khiến lòng Sanemi bồn chồn rạo rực không sao kể siết.

Sanemi từ cảm nắng, rồi đến quý, rồi đến yêu. Thứ tình cảm ngang trái ngày một lớn dần, lớn đến không thể kiểm soát.

Chúng khiến đầu óc hắn mụ mị, điên cuồng, và ngu ngốc.

...

"A-ah... Sanemi..."

Giyuu khẽ rên rỉ, cơ thể nóng rực của cậu căng cứng đón từng nhịp ra vào đưa đẩy.

Gương mặt Giyuu tái mét, đến không tin vào mắt mình.

Cậu thế mà bị thư đồng của mình cưỡng bức.

"Ư-..."

Giyuu nghiếng răng, nước mắt sinh lý bắt đầu tuôn ra khi cự vật mỗi lúc một chôn sâu vào cơ thể.

Đôi con ngươi Sanemi đục ngầu, hắn thở hồng hộc, mặc kệ tiếng thút thít ỉ ôi của Giyuu, thỏa mãn bản thân sau một quãng thời gian dài nín nhịn.

"Giyuu... Tomioka Giyuu..."

Sanemi cười quái gở, không ngừng gọi tên người phía dưới.

Hắn vén từng lọn tóc xõa trên khuôn mặt kiều diễm, chiêm ngưỡng khung cảnh chưa bao giờ có.

Giyuu đang khóc, cậu chủ của hắn đang khóc lóc cầu xin hắn dừng lại.

Dừng lại á? Còn khuya.

Cự vật lại lớn thêm một vòng. Giyuu hoảng hốt cảm nhận cái nóng khủng khiếp mà nó tỏa ra, cậu khẽ rùng mình, kẹp chặt hắn ngăn hắn tiến thêm một chút.

"Tck- Thả lỏng nào Giyuu..."

Côn thịt như bị nứt lìa, Sanemi không khỏi khó chịu.

Gã nắm tóc cậu, cưỡng ép Giyuu hôn ngấu nghiến. Sanemi đảo lưỡi khắp khoang miệng nhỏ, cuốn lấy cái lưỡi rụt rè kia.

Nụ hôn ướt át kéo dài triền miên, cướp đi dưỡng khí của Giyuu. Sanemi thì vẫn không ngừng liếm mút đôi môi nhỏ, tiết nước bọt xối xả, nhiều đến mức tràn ra khóe miệng cả hai.

"T-tại sao... tại s-ao?"

Giyuu vặn mình, lẩm bẩm vô vàn câu hỏi "tại sao?".

Cậu không hiểu. Cớ sự từ đâu mà ra nông nỗi này?

R18 | Phong ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ