43.

71 5 0
                                    

【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết ( 43 )

Xứng đôi đại tác chiến thiên

————————————

【 lộng lẫy ngân hà, nhân loại bước chân vĩnh không ngừng nghỉ. 】

Ở mênh mông vô ngần vũ trụ trung, một con thuyền khổng lồ chiến hạm lẳng lặng mà đi, nó mục tiêu, là một viên trong bóng đêm lập loè mỏng manh quang mang tiểu tinh cầu. Chiến hạm bàn điều khiển thượng, một người người mặc thiếu tướng chế phục nam tử đứng lặng, hắn ánh mắt kiên định mà thâm thúy, phảng phất có thể xuyên thấu sao trời sương mù, thẳng tới viên tinh cầu kia trung tâm.

"Thiếu tướng, phía trước chính là mục tiêu tinh cầu." Một người vệ binh thanh âm đánh vỡ hạm nội yên tĩnh, hắn cung kính mà nhìn về phía vị kia đứng ở bàn điều khiển thượng nam nhân, trong mắt tràn đầy kính ngưỡng.

Nam nhân hơi hơi gật đầu, không có quay đầu lại, chỉ là dùng hắn kia thâm thúy đôi mắt nhìn chăm chú vào sao trời, phảng phất đang tìm kiếm cái gì. Kia viên tiểu tinh cầu, giống như vũ trụ trung một viên cô độc minh châu, ở hắc ám bối cảnh trung có vẻ như thế nhỏ bé, rồi lại như thế dẫn nhân chú mục.

"Thông tri đi xuống, toàn thể đề phòng." Nam nhân rốt cuộc xoay người lại, hắn thanh âm trầm thấp mà hữu lực, phảng phất có thể xuyên thấu hạm nội mỗi một góc. Hắn thâm thúy đôi mắt đảo qua dưới đài vệ binh nhóm, mỗi một ánh mắt đều tràn ngập kiên định cùng tín nhiệm.

"Nơi đó là phản kháng quân đại bản doanh, không cần đại ý." Hắn lại lần nữa cường điệu, trong thanh âm lộ ra một tia chân thật đáng tin uy nghiêm.

"Là!" Vệ binh kính cái tiêu chuẩn quân lễ, sau đó nhanh chóng xoay người rời đi, đi truyền đạt thiếu tướng mệnh lệnh.

Nam nhân nhìn vệ binh rời đi bóng dáng, lại lần nữa xoay người sang chỗ khác, nhìn chăm chú vào kia viên tiểu tinh cầu hơi hơi xuất thần. Hắn trong lòng tràn ngập phức tạp cảm xúc, đã có đối sắp đến chiến đấu chờ mong cùng khẩn trương, cũng có đối quá khứ hồi ức quyến luyến cùng không tha.

Hắn nhớ tới xuất phát trước, cái kia ấm áp ôm ấp cùng quan tâm ánh mắt. Đó là hắn bạn thân, bọn họ cùng nhau đã trải qua vô số mưa mưa gió gió, là hắn không thể nói cảm tình ký thác.

"A Võ, chú ý an toàn a!" A cương thanh âm phảng phất còn ở bên tai tiếng vọng, tràn ngập lo lắng cùng không tha.

"A cương, chờ ta trở lại, ta có một việc tưởng cùng ngươi nói, đặc biệt chuyện quan trọng!" Hắn nhớ rõ chính mình lúc ấy là như thế này trả lời, trong thanh âm tràn ngập kiên định cùng chờ mong.

"Hiện tại không thể nói sao?" A cương oai oai đầu hỏi.

"A! Sự tình quan trọng đại, ta còn là trở về lại nói cho ngươi đi!" Hắn mỉm cười lắc lắc đầu, trong mắt lập loè thần bí quang mang.

"Hảo đi hảo đi!" A cương bất đắc dĩ mà nhún vai, nhưng trong mắt lại lóe tò mò thần sắc.

Những cái đó ấm áp hồi ức giống như một cổ dòng nước ấm nảy lên trong lòng, làm nam nhân trong lòng tràn ngập ấm áp cùng lực lượng.

【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ