Gehrman Sparrow mất tích... Lúc người đưa tin vô cùng dị thường đáng sợ kia quay lại, Bernadette đã có linh cảm nhất định, đại khái đã nắm được rốt cuộc xảy ra chuyện gì, cho nên nghe lời nói của đối phương xong, cô chỉ hơi trầm mặt xuống, không phản ứng rõ ràng lắm.
Đôi mắt xanh biếc như đại dương ngưng tụ của vị "Nữ vương thần bí" này chớp mắt trở nên sâu thẳm hơn, mất đi tiêu cự trong thời gian ngắn, giống như đang xuyên qua Reinette Tincole mà nhìn lén dòng sông vận mệnh.
Hai ba giây sau, Bernadette chợt nhắm hai mắt lại, dường như phía trước xuất hiện ánh sáng mạnh khó mà nhìn thẳng.
Khóe mắt của cô loáng thoáng chảy xuống thứ chất lỏng màu máu, càng tôn thêm vẻ tái nhợt trên gương mặt cô.
"Nữ vương thần bí" Bernadette cứ thế nhắm chặt hai mắt, dùng giọng điệu hơi chập chờn nói:
"Gehrman Sparrow đang rơi vào một nguy cơ rất lớn, bóng tối đang cắn nuốt ánh sáng, chỉ còn lại một tia rạng đông."
Đây là một lời tiên đoán.
Danh sách 3 đường tắt "Kẻ dòm ngó bí ẩn" chính là "Đại sư tiên đoán".
Bốn cái đầu tóc vàng mắt đỏ trong tay Reinette Tincole lần lượt lên tiếng:
"Vậy..." "Bóng tối..." "Tượng trưng..." "Cho cái gì..."
Bernadette vẫn giữ trạng thái vừa rồi:
"Hoang vu, biến dị, tận thế, tiêu cực, sai lầm."
Reinette Tincole mặc váy dài rườm rà màu tối không cho những cái đầu trong tay nói chuyện thêm nữa, bỏ lại thư và đồng vàng của Bernadette, xoay người đi vào hư không, biến mất khỏi căn phòng.
"Nữ vương thần bí" Bernadette đứng tại chỗ, vài giây vẫn không làm động tác nào.
Cuối cùng cô mở mắt ra, trong đôi con ngươi xanh biếc phủ một tầng sương, không có thần thái, dường như cần nhiều thời gian hơn mới có thể lấy lại thị lực.
Bernadette ngẫm nghĩ, giơ tay phải ra bắt vào hư vô.
Chiếc khăn trải bàn kia thu vào rồi mở ra, thay những vật phẩm dùng cho nghi thức vừa rồi thành bút máy, giấy viết và bình nước.
Bút máy đột nhiên nảy lên, giống như được một bàn tay vô hình nắm lấy, nhanh chóng viết xuống việc Gehrman Sparrow mất tích.
Trong phòng thuyền trưởng của "Tàu Tương Lai", biển Sunia.
"Thượng tướng ánh sao" Cattleya nhìn đống nấm chiên trên bàn ăn, ngửi mùi dầu mỡ tràn ngập phòng, rất lâu vẫn chưa đụng vào dao nĩa.
Đột nhiên, linh cảm của cô chợt dao động, cô nghiêng đầu nhìn về chỗ đặt chiếc kính lục phân bằng đồng thau, phát hiện nơi đó không biết từ bao giờ đã có thêm một bức thư.
Cattleya lập tức nở nụ cười, giơ tay lấy thư, nhanh chóng bóc phong bì đọc nội dung bên trong.
Càng đọc cô càng nhíu mày.
"Gehrman Sparrow mất tích..." Cattleya lặp lại nội dung mấu chốt nhất trong thư, cảm thấy chuyện này có chút nghiêm trọng.
Cô dễ dàng nhận ra ý của nữ vương khi viết bức thư này cho mình, không do dự, cúi thấp đầu, đan hay nắm tay lại, dùng tiếng Hermes cổ tụng niệm một tôn danh:
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 6 - Trục Quang Giả/Người Theo Đuổi Ánh Sáng
Bí ẩn / Giật gânTác giả: Mực thích lặn nước Spoil: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1-4jVJ3Eq_YE0qAUsXgVLHMfyXi4-AXiTlze83kRLKXU/edit?usp=sharing (Thông tin về các con đường) Đừng có như Lan Thy, ăn cắp mà k ghi nguồn