đời trước không biết vị hôn thê là lâm uyển nhi thời điểm, phạm nhàn lấy mẫu thân càng hy vọng hắn hạnh phúc cách nói thuyết phục phạm kiến, hiện giờ phạm kiến thấy khánh đế cũng ý đồ từ diệp khinh mi ra xuống tay làm khánh đế hủy bỏ hôn ước.
khánh đế chỉ là híp mắt xem phạm kiến, một bộ không ngủ tỉnh bộ dáng, trong tay cầm thư không biết có hay không đang xem, "là phạm nhàn làm ngươi nói như vậy?"
"là phạm nhàn như vậy cùng thần nói." phạm kiến nói, "kia hài tử từ nhỏ liền ở đam châu lớn lên, thần đối hắn thua thiệt rất nhiều, ở hôn nhân đại sự thượng tự nhiên là hy vọng hắn có thể trục tâm nguyện."
"ngươi cũng biết là hôn ước đại sự? kia đó là cha mẹ chi mệnh." khánh đế nằm nghiêng ở kia lấy thư vỗ vỗ chân, "thôi, đi đem phạm nhàn kêu lên tới, trẫm tự mình hỏi một chút hắn."
phạm kiến nguyên là không nghĩ này hai người nhiều gặp mặt, nhưng ngẫm lại phạm nhàn không phải chưa thấy qua khánh đế, huống chi loại sự tình này về sau chỉ biết càng ngày càng nhiều, cuối cùng là há miệng thở dốc chưa nói cái gì ngăn cản nói.
giám sát viện đề tư cũng là thần tử, phạm nhàn xưng một tiếng thần không có gì tật xấu, hắn không giống đời trước kia thấy khánh đế không quỳ, ước chừng là quỳ thói quen gần nhất liền quỳ xuống nói, "thần phạm nhàn tham kiến bệ hạ."
"đứng lên đi." sơ với còn không quá thục, khánh đế khó được muốn chút hình tượng, ở phạm nhàn tiến vào trước liền ngồi hảo, "nghe nói ngươi muốn cùng uyển nhi từ hôn?"
hắn cha đều tại đây, còn dùng cái gì nghe nói, phạm nhàn đứng lên thời điểm nhìn phạm kiến, nghĩ thầm lão cha giống như không quá thuận lợi bộ dáng. "là, thần cùng quận chúa cũng không thích hợp."
"phải không? nhưng chính nghe nói ngươi cùng quận chúa cùng dạo phố?"
"ở chung sau cảm thấy không hợp." phạm nhàn chịu đựng đau lòng nói, "thần không muốn trì hoãn quận chúa."
"vậy ngươi còn phiên nhân gia cửa sổ?" khánh đế dùng xem kỹ ánh mắt xem hắn, hắn không phải không biết phạm nhàn tới phía trước không lâu gặp qua lý vân duệ.
"đều là tung tin vịt." phạm nhàn không nghĩ tới lâm uyển nhi kia cũng có khánh đế nhãn tuyến, "thần cùng quận chúa càng tựa tri kỷ, ở chung cũng là tuân nam nữ đại phòng."
"tri kỷ? hảo một cái tri kỷ." khánh đế thấy hắn chống chế quyết tâm muốn từ hôn, nghĩ đến chính mình cho bọn hắn sáng tạo ngẫu nhiên gặp được các loại cơ hội kết quả liền này, nổi lên bất mãn, "hoàng gia hôn ước ngươi nói lui liền lui, đem hoàng gia mặt mũi đặt chỗ nào."
"tiểu nhi từ nhỏ ở đam châu lớn lên, thiếu phụ thiếu ái, càng thiếu quản giáo." phạm nhàn nội hàm nói, "chỉ nghĩ thật đối một cái hảo, biết không thích hợp nên sớm chút tách ra, không nên chậm trễ lẫn nhau cả đời."
"thiếu quản giáo, trẫm liền thế phạm kiến hảo hảo quản giáo ngươi." khánh đế đứng lên, vây quanh hắn trên dưới nhìn vòng, nửa ngày không thấy ra tới hắn nơi nào giống chính mình, này sợi kính nhưng thật ra giống hệt hắn mẹ. "làm nhi tử ngươi hẳn là nghe ngươi phụ thân nói, làm thần tử ngươi càng hẳn là vì chính mình gia tộc phục tùng quân chủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
【nhàn trạch】 điên khùng
Fanfictionkhông xác định có hay không kế tiếp, kịch bản rượu độc sau song trọng sinh, nhị điện hạ thực ooc thực điên, tác giả tinh thần trạng thái thực vượt mức quy định.