Kết thúc bữa trưa với tiếng cười đùa và những câu chuyện mà Aries đánh giá rằng chắc chắn không đủ tiêu chuẩn để truyền tới tai bất kỳ quý tộc nào, họ đã quyết định dành thời gian cho những sở thích cá nhân và quyết định ưu tiên cho ba người may mắn nhất thắng trò rút thăm.
Và người luôn được vị thần may mắn nở nụ cười, mặt trời nhỏ chói lọi của Therasta Kantavol - Libra lại lần nữa chễm chệ trên vị trí chiến thắng.
" Này, cậu thực sự không còn sở thích nào khác sao,Lib ?" Aries nhìn tấm vé màu bạc trên tay, nhìn lại hàng ghế còn chưa kín chỗ - một phần vì tai tiếng của vở nhạc kịch, còn phần lớn là mới bắt đầu.
Như từng nói, Libra không đặc biệt có bất kỳ sở thích nào thực sự được cho là tao nhã và thanh lịch như may vá hay đàn hát nhưng cô nàng có một niềm đam mê mãnh liệt với các vở nhạc kịch.
Nói không ngoa hồi còn đi học Libra liệt khá nhiều trong những môn dùng tới sự nhanh nhạy của bộ não như toán, chính trị, khoa học,... nhưng duy chỉ văn học cổ điển lại cao tới bất ngờ.
" E là không, tôi hoạt động đủ nhiều trong hôm nay rồi" Libra đã mua vé phòng riêng - nơi nhận phục vụ riêng, có cả đồ ăn nhẹ và trà - đối diện với sân khấu lớn.
Không bao giờ là quá nhiều khi phục vụ và thoả mãn đam mê của mình.
Cô nàng ngồi giữa dãy ghế, bên trái là Virgo - người mà cô muốn nghe sự chấm biến và phán xét về vở kịch của cô ấy, bên phải là Taurus - người mà cô mong đợi sẽ thốt ra những câu nào đó hay ho.
Vở hôm nay họ xem là vở nhạc kịch Carmen, một vở kịch được cho là tai tiếng, không phù hợp với những quý cô trẻ và họ đều biết cả sáu người đã không còn trẻ với cái tuổi sắp lấp lửng đầu ba.
Carmen, một người phụ nữ Gyspy xinh đẹp, bốc lửa và tự do - hay nói đúng hơn là lẳng lơ - trong tình yêu. Với sự quyến rũ của bản thân cô gặp và khiến cho chàng hạ sĩ trẻ tuổi chưa có kinh nghiệm nhiều là Don José rơi vào lưới tình. Mối quan hệ của họ khiến chàng trai trẻ chối bỏ tình yêu được hẹn ước tại quê nhà, trái lệnh cấp trên và rời khỏi quân ngũ.
Tuy nhiên với tính tình phóng khoáng nàng Carmen lại rũ bỏ tình yêu của chàng hạ sĩ non nớt sau khi gặp được người hùng đấu bò Escamillo đào hoa, nhưng Don José trong cơn cuồng ghen đã tự tay tiễn người mình yêu cùng sự mù quáng của chàng.
" Nàng Carmen xinh đẹp, tự do lại chẳng hề nghĩ đôi cánh nàng lại bị bẻ đi theo cách này" Taurus chống chằm lên tay, vở kịch khá thu hút cô với từng tình tiết và khả năng diễn xuất.
Đặc biệt là cảnh cô nàng Carmen ân ái với quý ngài hạ sĩ, không quá báng bổ mà chỉ có... sự đam mê ?
" Tự do hay lẳng lơ ? Sự thật là Carmen từ đầu được tán tụng là một người cá tính, táo bạo, dám sống vì đam mê, tình yêu.
Nhưng cô ta giống như một kẻ lẳng lơ chỉ đang tìm một kẻ thoả mãn được dục vọng của ả thôi sao ?" Virgo dựa vào vai Libra để cứu vớt cái cổ mỏi nhừ của cô và cô nàng cũng không khiến cho Libra thất vọng với những lời nhận xét hùng hồn đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 chòm sao | Những kẻ mộng mơ
Storie d'amoreNhững kẻ lạc lối trong tim chất chứa một bóng hình lết đi trên nền đất nhuốm màu hoa lựu. " Mùa hoa năm ấy, tôi chưa từng giấu diếm anh điều gì" " Mùa hoa năm ấy, lời yêu em không phải gian dối"