Mở Quà - Sinh Nhật Của Yoko (H)
Au: 拾欢joyYoko đã nhận được món quà cô hài lòng nhất. Không có món nào sánh bằng.
Sinh nhật đang đến gần, buổi tiệc được tổ chức vào ngày mười tám. Bạn bè đều hiểu ngầm với nhau. Lần đầu tiên cặp đôi nhỏ cùng nhau đón sinh nhật, tất nhiên chẳng ai đi quấy rầy.
"Chị ơi, chị đã chuẩn bị món quà gì cho em vậy?"
Buổi tiệc kết thúc, về nhà đã hơn mười giờ.
Yoko từ phòng tắm bước ra, hai má vẫn còn phảng phất hơi nước, đỏ ửng mỏng manh.
Thấy Faye đang chờ mình bên giường, cô quen thuộc ôm lấy eo người phụ nữ, chui vào lòng, như một con thỏ ngoan ngoãn mềm mại.
Những ngày này, cô đã dò hỏi rất nhiều lần, nhưng Faye luôn giấu kín, Yoko vẫn chưa đoán ra được món quà là gì.
Nhưng cô cũng không vội, dù sao thì sớm muộn gì cũng sẽ biết.
"Sắp biết ngay thôi."
Faye mỉm cười dịu dàng, ánh đèn ấm áp hòa quyện với bóng đêm, giọng nói âu yếm gần như tan thành một dòng nước mềm mại.
Sắp biết ngay thôi.
Yoko nhìn đồng hồ, cô tắm rửa hơi chậm, lúc này chỉ còn chưa đầy ba phút là đến mười hai giờ.
Chị ấy vẫn ngồi trên giường, không có vẻ gì là định đứng dậy lấy quà, mà chỉ nhìn dịu dàng nhìn mình.
Ánh mắt dường như mang chút xấu hổ mơ hồ.
Lúc này cô mới để ý đến bộ đồ ngủ của Faye.
Không phải chiếc váy ngủ dây màu đen thường mặc hàng ngày, mà là một chiếc áo sơ mi cùng tông màu, che kín đến tận đùi.
Rất kín đáo, cài đến cúc trên cùng.
Cô nhướng mày, đối diện nhau, đã đoán được bảy tám phần.
Yoko kéo dài âm cuối gọi cô, đưa tay tháo cúc đầu tiên của đối phương, bị người phụ nữ nhìn trách, nhưng không ngăn lại.
"Em đoán ra rồi."
Ngón tay linh hoạt, ngay lập tức tháo được cúc đầu tiên, để lộ xương quai xanh tinh tế, phập phồng theo nhịp thở nhẹ nhàng.
Nhưng không tháo thêm cúc nào nữa.
Cô hôn Faye, hiếm hoi lắm, đè người kia xuống chiếc giường mềm mại, cúi nhìn người yêu đang để cô tùy ý chiếm lấy.
Điện thoại rung lên, là âm báo của mười hai giờ.
"Chúc mừng sinh nhật." Faye nhẹ nhàng dỗ dành cô, "Nhắm mắt lại, lát nữa mở quà của em nhé?"
Tất nhiên là đồng ý.
Yoko nhắm mắt thật chặt, định bụng lén nhìn một cái, nhưng chưa kịp đấu tranh tư tưởng xong thì tiếng xột xoạt của quần áo đã dừng lại.
Dường như có tiếng đồ bị ném sang một bên, nhưng cũng chẳng để ý được nữa.
"Chị, chính là món quà của em."