Lưu ý!! Trong fic có sử dụng từ ngữ tục tĩu và gây khó chịu, không thích thì có thể nhấn quay lại, cảm ơn.
✨️✨️✨️
[Phuwin:]
Sau chuyến đi vừa rồi thì anh có hứa với tôi nếu như tôi đồng ý thì sẽ hỏi cưới ba mẹ và đem vật đính hôn đến và rước tôi về sống cùng anh.
Vì thế hôm nay tôi sẽ dẫn anh về nhà ba mẹ để ra mắt và chúng tôi sẽ cưới nhau. Tôi có nhắn trước cho ba mẹ tôi hôm qua rồi.
Chúng tôi lên xe và chạy sang nhà ba mẹ, nhà thì cũng không xa mấy, đi tầm 15 phút là đến nơi. Ba mẹ tôi đã ở trong chuẩn bị mọi thứ xong xuôi hết rồi.
- Con đến rồi nè.
- Chào cô chú ạ.- Anh chắp tay lại rồi chào rất lễ phép.
- Pony biết chọn người yêu ghê ha.
- Hì hì.- Tôi gãi đầu.
- Hả? Tên pony á?
- À...k..không.
- Chối gì chứ. Nó tên Pony, tên ở nhà của nó đó.
- Vâng ạ. Pony ơiiiii.
- Không màaaa.
Ba mẹ tôi ngồi cười khi tôi đang bị chọc. Đúng là, không biết bảo vệ gì cả, haizz.
Tôi ngồi xuống bên cạnh mẹ rồi bấm điện thoại, lúc ba mẹ hỏi gì thì tôi trả lời đó. Bỗng tôi nhớ ra một chuyện nên bật dậy khiến mẹ tôi giật mình.
- Mẹ, con sang đây đâu chỉ để mẹ ngắm ảnh?
- Chứ sao?
- Con cũng lớn rồi mà, đủ tuổi cưới rồi còn gì?
- Thì...mẹ thấy ảnh cũng được đó.
- Vậy là cưới được hả?
- Ừm.
Mẹ tôi gật đầu xong rồi tôi vui mừng không thôi, bị phấn khích quá luôn á.
Tôi đã chờ đợi ngày nay suốt từ lúc anh ngỏ lời cưới tôi lần đầu tiên vào 6 năm về trước nhưng lúc đó tôi còn đang ham học nên mới nói đợi tôi lớn lên tẹo nữa rồi cưới. Đâu nghĩ tới việc rằng tôi phải sang bên đây học đâu, cũng may vẫn giữ được liên lạc. Ngày anh sang đây tìm tôi, tôi vẫn nhớ như in Dunk nó nói dối rằng anh sẽ không tới. Tôi buồn cả buổi sáng hôm đó, chẳng còn tâm trạng để làm việc luôn. Tối đó tôi vẫn phải làm trong bar nữa. Lúc anh đến tôi như vỡ òa luôn, lúc đó quán cũng không còn khách nên tôi đóng cửa sớm bữa đó luôn.
Nhưng còn một phần cuối cùng, đó là gặp ba mẹ của anh.
Tôi thu xếp quần áo để 2 ngày nữa sẽ bay về Thái Lan, tôi chẳng biết đem gì về cả, đem ít quần áo quá thì không đủ. À...còn đồ ở nhà ngoại nữa.
Cũng đã lâu rồi tôi không về thăm ngoại, lúc tôi đi ngoại tôi khóc nhiều lắm, tôi đã hứa với ngoại mỗi năm về một lần mà tôi đã thất hứa 6 lần rồi.
Tôi đã dọn xong tủ quần áo của mình và mọi thứ cần mang về rồi, đợi ngày mai tôi sẽ đem thêm một số món nữa rồi khuya sẽ lên máy bay để về Thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PondPhuwin/JoongDunk ] ☆ You Are My Destiny
FanficMọi thứ đều chỉ là trong trí tưởng tượng, không có thật, vui lòng không áp dụng lên người thật!!