điên khùng 44

48 7 0
                                    

tạ tất an nói làm phạm nhàn sắc mặt cực kỳ khó coi, hắn không thể khống nhớ tới khánh đế câu kia ngươi thích nên không phải là lý vân duệ đi?

giảng câu trong lòng lời nói phạm nhàn thiệt tình cảm thấy tạ tất an mới hẳn là sửa tên kêu cách ứng nhĩ, hắn phải rời khỏi này còn muốn tìm chìa khóa, tổng không thể nói thẳng hắn là lý thừa trạch túc địch đi?

này khẩu phân lại tưởng phun cũng không thể không nuốt xuống, ra địa lao, phạm nhàn lên án nói, "khoái kiếm, ngươi ở bên ngoài nói như vậy, điện hạ biết không?"

"không biết." tạ tất an nhìn hắn một cái nói, "nhưng là ngươi không thoải mái, điện hạ đã biết hẳn là sẽ rất vui a."

"ngươi!" phạm nhàn thật lâu không bị khí tới rồi, hắn chỉ vào tạ tất an, cuối cùng nghẹn ra một câu, "cho ta chờ."

"phạm nhàn." như vậy uy hiếp nếu là hữu dụng, phạm nhàn đã sớm bị chính mình uy hiếp đã chết, tạ tất an nói, "điện hạ làm ta nói cho ngươi, lần này là ngươi thiếu điện hạ một cái mệnh, nơi này ngươi coi như không có tới quá, sau khi ra ngoài không được đối bất luận kẻ nào nhắc tới, bằng không khiến cho toàn bộ sử gia trấn nhân vi ngươi hành vi chôn cùng."

quả nhiên vẫn là hắn quen thuộc thừa trạch, luôn ái buông lời hung ác, nơi này sự hắn nguyên bản liền không tính toán nói cho người khác, đời trước cũng liền......

thái tử! hắn đời trước còn đã nói với thái tử! phạm nhàn như là bị người đánh đòn cảnh cáo, lý thừa trạch nếu là muốn giết người phóng hỏa tới hủy diệt chứng cứ, hoàn toàn có thể ở chính mình còn không có về kinh đô thời điểm liền động thủ.

hắn biết làm tạ tất an tới uy hiếp chính mình, sao có thể không xử lý sử gia trấn sự, mà kia đem hỏa, từ giám sát viện sau lại điều tra kết quả tới xem, rõ ràng là ở hắn trở về kinh đô lúc sau phát sinh!

mà nhất muốn nhìn hắn cùng thừa trạch không chết không ngừng đúng là thái tử, cũng là thái tử nói cho chính mình sử gia trấn bị lửa đốt tin tức, từ hiềm nghi thượng xem, rõ ràng là thái tử càng thêm khả nghi.

hắn thật là ngốc tử, lớn như vậy sơ hở thế nhưng có thể nhìn như không thấy? phạm nhàn này sẽ là thật sự khí tới rồi, trong lúc nhất thời thế nhưng không nhịn xuống dùng tay đánh chính mình đầu, thành công thu hoạch tạ tất an xem ngốc tử ánh mắt.

"ngươi như vậy xem ta làm cái gì." phạm nhàn thử vãn tôn, "ta bất quá là tưởng không rõ khi nào bắt ba ba trong rọ lại đem ba ba thả cũng có thể tính ân cứu mạng."

"ân." tạ tất an xem ngốc tử ánh mắt càng rõ ràng chút, "xác thật."

"không phải!" phạm nhàn thực mau phản ứng lại đây chính mình dưới tình thế cấp bách nói gì đó, "ta không phải cái kia ý tứ!"

"đại nhân, liền như vậy." này sẽ dẫn đường vị kia đại ca làm người nâng một cái đại cái rương lại đây.

"ân." tạ tất an gật gật đầu, giơ tay vẫy vẫy ý bảo bọn họ có thể lui xuống.

"ngươi muốn đồ vật." tạ tất an ôm kiếm, lạnh hắn kia trương tiêu chuẩn mặt lạnh đối phạm nhàn nói, "lấy thượng chạy nhanh đi."

【nhàn trạch】 điên khùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ