Gising na ako pero pinanatili kong nakapikit ang mga mata ko. Sino ba naman kasing hindi magigising sa ingay ng alarm clock ni Amor?
"You're not waiting for me to carry you to the bathroom, right?" I mentally rolled my eyes upon hearing the voice of my girlfriend.
Shit, my heart is seriously beating so fast at the mention of our label.
"Red..." Nakapikit pa rin ako pero ramdam kong nakatayo na siya sa dulo ng sariling kama niya.
Nang medyo tumahimik ay iminulat ko ang isang mata at natawa nang makitang nakatingin pa rin siya sa akin at nakapameywang.
"Get up." Hinila niya ang isang kamay ko pero nanatili ang katawan ko sa kama niya.
"Bakit bihis ka na?" I asked nang mapansing nakauniform na siya.
"My alarm's been ringing for an hour now, hinahayaan kitang magising pero until now hindi ka pa rin bumabangon." Sabi nito.
"An hour? Ano'ng oras na?"
"5:45am. I have a morning meeting at 6am so I have to see you get up from bed." And so I did. Bumangon ako't tumayo sa ibabaw ng kama niya, nakaharap sa kaniya.
I jumped on her, encircling my arms on her nape and my legs on her sides.
I heard her chuckle, "You really want me to carry you to the bathroom?"
She caresses my hair as I tighten my arms on her. Hindi naman niya ako pinigilan, ni hindi niya sinabing baka magusot ang uniform niya.
"Ang aga mo naman aalis." I said.
"You'll miss me agad? I'll be back here by 7, so we'll walk together to the room, hhmm?" Dahan-dahan akong bumaba mula sa kaniya at inayos nang bahagya ang uniform niya.
"Okay, hintayin kita." I was shocked when she gave me a peck on my lips.
"Amor, hindi pa ako nagtutoothbrush!" I covered my lips.
"Hindi naman kita nilaplap, bakit nahihiya ka?" Nahampas ko ang braso niya dahil sa sinabi niya. Minsan talaga ay wala ring preno ang bibig ng isang ito.
I looked at Yuei's bed, wala na ito roon. Mukhang nauna na ito sa meeting nila.
"Don't worry about Yuei. She knows when and where to speak." I bit my lower lip and nodded.
"I'll see you later." Muli niyang dinampian ng masuyong halik ang labi ko.
Nang makalabas si Amor ay nag-ayos na rin ako ng aking sarili. Gaya ng sinabi niya'y binalikan niya ako sa dorm at 7:10am. May dala na siyang suman na tingin ko'y galing na sa morning snacks sa cafeteria.
"C'mon, eat it." Sabi nito, isinusubo na sa akin ang sumang binalatan niya.
Hindi na ako nagpabebe pa't kinain na rin iyon. Kinagatan niya rin ang sumang iyon. Nang maubos namin ay itinapon niya ang balat, naghugas ng kamay bago hinawakan ang isang kamay ko.
"Let's go." Malaki ang ngiti ko habang naglakakad kami patungo sa classroom. May ilan pa kaming mga babaeng nadaraanan na napapatingin sa kamay naming dalawa pero wala sa amin ang pumansin noon.
"Busy ba kayo ulit?" I asked.
"Not really. We just had a meeting to check out documents. Kailangan kasing maayos ang mga reports ng mga events last sem. Grad ball na lang naman ang natitirang event this sem." Nakaramdam ako ng excitement sa sinabi niya.
"Grad ball? Really?"
"Excited?"
"Of course! Mafifeel kong gagraduate talaga ko." I giggled.
That sem turned out to be fast. One week na lamang ay final exams na namin at hindi ako tinitigilan ni Amor sa pagrereview. Hindi ako pumasok sa honor roll last sem, hindi kagaya noong junior high at grade 11 ako. Mataas yata talaga ang standard nila sa school na ito.
Amor on the other hand is running for Class Valedictorian and MOS of the ABM Strand. Kasalukuyan silang parehong running for Class Valedictorian ni Ferblue na siyang MOS naman ng STEM Strand.
"Edi magspeech ka?" I giggled nang minsang mapag-usapan namin iyon.
"Hindi pa naman iyon sigurado, Red."
"Ako sure ako." Napangiti rin naman siya sa sinabi ko.
"Ferblue's also a good student but you're the best!" I kissed her cheek.
"You're just finding a good excuse to kiss me." I pouted when she said that.
She then gave me a peck on my lips. "And pouting is also a good excuse to get a kiss from me."
Natawa ako sa sinabi niya.
Tumayo ako at kumandong sa kaniya nang patagilid. She opened her arms just to secure how I sat comfortably on her lap.
"Red, nagrereview tayo." Marahang sabi niya.
"Asus, niyakap mo pa nga ako." Kunwari pa itong si Amor na ayaw e.
Iniikot ko ang isang kamay ko sa balikat niya, hinawakan ang isang pisngi niya at hinalikan siya.
"Damn it, dinidistract mo ba talaga ko? 'Cause it's effective." I giggled with what she said.
I claimed her lips again and entered my tongue in her mouth. Our tongue played with each other and I swear she tastes so sweet it wants me to just lay down on her bed and let her do anything to me.
"Ano ba 'yan?" Tinawanan niya ang naiiritang mukha ko nang magring ang cellphone niya.
"Answer it for me." She said.
Nang tingnan ko ang cellphone niya'y si Gabby ang tumatawag.
"Bakit ka tinatawagan niyan?" Inis na tanong ko.
"Just answer it for me, baby." Syempre, dinalihan na ako ni Amoralia ng baby kaya kinuha ko na ang cellphone niya't sinagot ang tawag.
"Hello?"
Amoralia's hand suddenly went to my womanhood, rubbing me down there. Putangina?
(Who are you? Why are you answering the call?)
"Why are you calling—ahh Amor!" Hindi ko napigilang mapaungol nang maigilid na ni Amor ang shorts at panty ko't ipinasok ni Amor ang daliri niya sa akin. Ibinuka pa niya ang mga hita ko para mas magawa niya ang gusto niya.
Damn it, sinasadya niya ito para marinig ni Gabby! Well then I'll give what she wants.
(What the fvck?)
"Amor, Amor, oh my gosh ang sarap Amor, ugh!" I made sure I sounded so crazy over what Amor's doing. Naramdaman ko naman ang ngisi ni Amor nang halik halikan niya ang leeg ko.
(Oh gosh, you slut!)
"Amor, please make me cum, ugh!" I even heard Gabby's screams from the other line before she dropped the call.
"She ended the call—ahh, Amor!" Totoo ang mga ungol ko maging kanina, mas inexagge ko lamang iyon para inisin si Gabby.
"You were so good, baby." She said.
"Because you're making me feel good."
And instead of reviewing, we had a great time again that afternoon as she fvcks me on the table. Even our reviewers and highlighters were now scattered on the floor. Paanong hindi e itinabi ang lahat ng iyon ni Amor hanggang sa malaglag sa sahig para lamang maihiga ako nang maayos sa lamesa.
"Amor, oh my gosh!" Hindi ko alam kung saan ibabaling ang ulo ko.
Itong si Amor ay tinigilan ng daliri ang pagkababae ko. She removed her shirt and bra, making her nipple play in my womanhood. Putangina talaga.
I was a moaning mess when she started to fvck me again making me cum multiple times and talked dirty near my ear driving my libido so high.
Ang hiling ko lamang ay sana hindi agad dumating si Yuei dahil hindi ko rin alam kung nakalock ba ang pinto ng dorm.
...
Vote. Comment. Share. Follow.
Your interactions are highly appreciated! Tysm!RED DUOLOGY #1: Loving Her was Red
lightrainc
BINABASA MO ANG
Loving Her Was Red (RD #1)
RomanceRed Duology 1: Loving Her Was Red They say an all-girls boarding school is the usual prison for delinquent girls, but Reddiah Puhllie Crinzon took the opportunity to play with President Amoralia Denise Levarez. (GL)