13

237 51 7
                                    

Phải nói là sắc mặt của Kim Raebin thật sự rất tệ. Bên cạnh cậu, trưởng nhóm Ryu Chungwoo cất tiếng:

- Raebin à, nghe rồi thấy thế nào? Có cách nào không? 

Cậu chưa dám trả lời ngay. Bài hát rất hay nhưng quá cao, thêm những yêu cầu của các thành viên khiến nó trở thành một nồi lẩu thập cẩm không hề ngon lành chút nào. 

Nhận thấy sự bối rối đó, Chungwoo vỗ nhẹ vai cậu động viên: 

- Ở đây em là người nắm bắt tốt và làm nhạc tốt nhất nhóm nên anh mới hỏi.

 - Vâng... bài hát rất hay... Nói thật thì... chuyện biên tập lại bài hát có vẻ hơi khó...

Câu nói của Chungwoo dường như nói rằng cậu phải chịu trách nhiệm cải biên bài hát này do khả năng của mình vậy. Raebin hít thở sâu, cậu muốn nói hết ra là cậu không biết phải xử lí như nào. Nhưng sau khi ngẩng đầu lên nhìn thấy hàng chục chiếc camera đang chiếu vào mình, cậu liền ngậm miệng lại. Vòng battle lần 1 đã khiến cậu thận trọng hơn trước ống kính, những phản ứng của cư dân mạng về việc team work không tốt làm mất điểm và kéo thêm antifan của cậu. Cậu vuốt nhẹ gáy thầm trấn an bản thân, ngập ngừng:

- À không... Mọi người cứ thoải mái đưa ra ý kiến là được...

Park Moondae dựa đầu vào bức tường phía sau, im lặng nhìn dáng vẻ bất lực của Kim Raebin. Anh hiểu lí do cậu phản ứng như vậy, kể cả bài hát của team cậu có biên tập rất thành công nhưng những tranh cãi phía sau là không thể chối cãi, cũng là drama béo bở kéo rating lên. Dù vậy cậu ta còn quá trẻ để trải qua những điều này.

Chỉ còn một người chưa được hỏi ý kiến.

- Vậy thì... cuối cùng là, Moondae nghĩ sao? 

Dường như chỉ chờ có thế, Moondae khẽ cười nhẹ:

- So với việc biên tập bài hát thì em muốn làm cái này hơn.

Tất cả thành viên đều hướng ánh mắt tò mò đến anh. Vẻ mặt anh vẫn bình thản như thế, đầu như cũ tựa nhẹ vào tường, chậm rãi nói:

- Chia part trước đi. Vì bài hát này khó nên chúng ta cần chia line và luyện tập trước. 

Ryu Chungwoo vuốt nhẹ cằm, gật gù: 

- Chia line... Mọi người thấy sao? Với ý kiến của Moondae? 

Và mọi người đều đồng tình với ý kiến này của anh. 

Ryu Chungwoo có chút ngạc nhiên:

- Anh không ngờ em lại nói vậy, Moondae. Tại team cũ,  là người nói phải chọn concept trước mà?

- Dạ?

Moondae ngạc nhiên ngược lại, sở dĩ bởi đoạn đó đâu được lên sóng đâu, sao anh ta lại biết? Ngồi bên cạnh Chungwoo, Kim Raebin gật gù với cuộc hội thoại của hai người, vẻ mặt u ám kia vẫn chưa hết nhưng nhìn đã tươi tỉnh hơn xíu. Ánh mắt hai người hướng đến khiến Moondae đâm ra bối rối, cũng may nhờ sự thúc giục của các thành viên khác, họ bắt đầu công việc chia part.

- Raebin, em là người biết cách chia part. Em nghĩ sao? 

- Dạ. Em sẽ cố gắng nghĩ nhiều phương án khác nhau... trong khi chúng ta luyện tập.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Debut or Die][Raebin X Moondae] Chiều HưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ