Bụi Vàng

305 32 3
                                    

Cp: Park I Yul – Choi Hanna

BMG: Gold Dust - NCT 127












01.

Cát mịn bám đầy kẽ chân, bọt biển lăn tăn cuốn trôi, âm thanh biển cả du dương như giọng hát của người cá, mảnh trăng lửng treo trên nền trời chiều tối đã ngã đậm. Đôi mắt của Choi Hanna phủ lên một tầng sương mỏng, phút chốc lại tan biến chỉ còn lại ánh sáng rực rỡ, như tinh tú đang nhìn về phía dãi ngân hà.

Đây là một loại cảm xúc lạ lẫm mà Choi Hanna không thể nhìn thấu, chỉ biết lựa chọn cách trốn chạy ngu ngốc. Nhưng giờ phút này này em đã hiểu rõ, là sự kiên trì, những điều nhỏ nhặt vốn bị lãng quên đang được vun đắp chờ một người phát giác; là sự bao dung và dịu dàng với tất cả điều vô lý nhất trên đời, ngay cả khi không có thật; là tình yêu chậm nhiệt, khi muốn cùng đối phương đồng hành trên quãng đường dài dẵng. Hơn hết, làn sóng trong con tim không ngừng dao động mãnh liệt, hối thúc em phải nhanh chân bước đến phía bờ còn lại để có thể cộng hưởng giai điệu giao thoa của hạnh phúc.

Đôi chân bước lên em đã rơi vào cái ôm ấm áp, tựa như chú cá nhỏ ngã lưng giữa muôn vàn đóa bọt sóng biển, trên cao ánh sáng thắp lên cả con đường đượm vàng phản chiếu giấc mộng cả đời em mơ ước.














02.

Bạn vừa nhận được một thông báo mới.

Những lá bài trải đầy trên bàn, Choi Hanna đang chuẩn bị xếp chúng lại thì màn hình điện thoại bất ngờ sáng lên, không hiện tên người gửi. Như một thói quen em chỉ liếc nhìn chúng một giây lát rồi quay lại công việc còn dang dở, đến khi lún sâu vào chiếc giường yêu thích em mới mở khóa màn hình lên để đọc.

Hai năm đến với Brandenburg, trong hộp thư tuần của Choi Hanna chưa bao giờ thiếu vắng một tin nhắn không đề tên, đôi khi sẽ là rơi vào những ngày có sương mù giăng kín cả thị trấn, thỉnh thoảng lại là khoảnh khắc giao nhau giữa hoàng hôn và chạng vạng. Đa phần nội dung đều lấy chủ đề mỹ thực và cuộc sống lý thú mà đối phương đang trải qua làm con trục mở đầu câu chuyện. Lời nhắn ngắn gọn đơn giản, chưa từng có thêm tệp tin đính kèm, lại đủ để em vẽ nên một bức tranh màu sắc có những gam màu nóng lạnh đan xen trong đầu, là một cuộc sống chỉ thuộc về nơi em sinh ra.

Khoảng thời gian đầu, Choi Hanna không quá bận tâm vì cho rằng đối phương đã gửi nhầm nên bẵng lờ đi một thời gian dài, mãi đến khi thông báo mới lại hiện lên dòng nhắn nhủ "Cậu thật sự tuyệt vời, năng lượng của cậu rất đẹp, có những thứ nằm ngoài sự kiểm soát chúng ta, nên đừng vì thế mà gượng ép bản thân để đáp ứng mong muốn nó. Cậu hãy nhớ chỉ có cậu là người duy nhất cho phép nó tiếp cận cậu mà thôi", khoảnh khắc Choi Hanna dường như cảm nhận trái tim đau quặng đang được lông vũ xoa dịu, tất cả nổi buồn tủi tuyệt vọng cũng sớm theo dòng nước cuốn về đại dương. Cuộc sống nhàm chán bắt đầu có sự thay đổi, em chờ mong thông báo hộp thư, thiết lập mối quan hệ mới với đối phương, dần dần nó trở thành một thói quen giữa năm tháng đơn độc ở Brandenburg.

"Hôm nay hoa cải chính thức nở rồi, hy vọng sắc vàng này sẽ điểm tô trên những bức ảnh xinh đẹp của cậu"

Choi Hanna chợt nhớ đến lá bài The Chariot ở một góc. Dạo bước trên con đường hạnh phúc cùng niềm tin chưa từng nguôi ngoai, ngọn lửa linh hồn cháy rực mãnh liệt không kém đuốc lửa ở đỉnh núi Olympos nơi các vị thần trú ngụ, dẫm lên thử thách để tìm ra chân lý đúng đắn hằng theo đuổi. Hình ảnh người chiến binh cầm thanh kiếm chém dứt định kiến là những gì em có thể gợi tả qua mỗi lần trải bài về người bạn xa lạ này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【Longfic | YulNa 】Serenade - Bản Tình CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ