Chương 32

30 2 0
                                    

Thần Đồ, Hứa Triều Hi đã nghe tới cái tên này, đó là một vị trong số Đông Phương Quỷ Đế, cùng Thái Úc Lũy trấn thủ Quỷ Môn Quan.

Cái tên tưởng chừng chỉ xuất hiện trong thần thoại này giờ lại đang nằm trên điện thoại của anh yêu, hình như chỉ lát nữa sẽ đến?

Úi, đột nhiên quên mất anh yêu của mình cũng là một nhân vật thần thoại rất lợi hại nha.

Nghĩ tới đây, cậu nhìn nhìn nam quỷ.

Bùi Tế không hiểu sao bỗng dưng cậu nhìn mình: “Sao vậy?”

Hứa Triều Hi liền thổn thức nói: “Không ngờ Phong Đô Đại Đế lại là anh của em, tự dưng em cảm thấy có hơi không chân thật.” Bỗng nhiên cậu có hơi hiểu được cảm thụ của anh yêu, đột nhiên phát hiện ra bản thân có người yêu khi còn ở nhân gian, có lẽ ban đầu anh ấy cũng có cảm giác không chân thật như cậu bây giờ.

“Phong Đô Đại Đế không chỉ là anh của em, mà còn lại bạn trai em nữa,” Bùi Tế cười đáp, thấy tiểu quỷ khẽ nhíu mày, liền cúi đầu hôn cậu rồi nói, “Em đã gặp Thần Đồ rồi đó.”

“Dạ?” Hơi thở của Hứa Triều Hi giờ mới bình thường trở lại, anh ấy hôn mạnh quá đi mất, “Em gặp rồi sao?”

Cậu cẩn thận suy nghĩ, người quen của anh ấy, cậu đã từng gặp..... hơi do dự, rồi lại có chút mơ hồ: "Là anh shipper sao?"

Lại còn Đồ Thần, cậu nói mà, sao lại có thể có cái tên trung nhị như vậy được, thì ra là ngược lại nha!

Bùi Tế cười: “Ừ, là hắn.”

Không thoải mái vặn vẹo thắt lưng, Hứa Triều Hi đơn giản xoay người ôm lấy nam quỷ, đây là tư thế họ vẫn thường dùng. Nghe vậy, cậu cong môi nói: "Anh ấy nói với em rằng ảnh tên Đồ Thần."

Nam quỷ cười không nói, Hứa Triều Hi cũng không hỏi vì sao đối phương lại không nói tên cho cậu, cái này rất đơn giản, anh yêu là Phong Đô Đại Đế mà còn chưa nói, Thần Đồ sao có thể nói trước được?

Như thế chẳng phải sẽ bại lộ sao?

Nhưng mà….. “Anh ơi, thịt nai là em nhờ Thần Đồ mua hộ đó.” Cậu ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn ngoan ngoãn nói.

Nam quỷ nhướng mày.

Hứa Triều Hi: “Em còn dặn ảnh mua loại khô một chút.”

“……” Bùi Tế trầm mặc một lúc lâu, trong lòng bất đắc dĩ nhưng căn bản không nói được nên lời, bởi suy cho cùng Niên Niên mua thịt nai cũng là vì hắn, hắn chỉ đành xoa xoa tóc cậu rồi cười thở dài, “Về sau không được mua nữa.”

“…… Em nghĩ vẫn có thể mua nha,” tiểu quỷ đầu tóc lộn xộn phản bác, “Ăn cũng ngon mà, còn có thể gia tăng một chút tình thú nữa nha ~”

Bùi Tế rất muốn xử cậu tại chỗ, nhưng chỉ cần động tác của hắn hơi quá mức chút là sẽ bị bàn tay nhỏ ngăn lại. Châm lửa lại không chịu dập, hắn trầm thấp nói: “Niên Niên nhất định là muốn tra tấn ta mà.”

“Ừ đó!” Hứa Triều Hi lanh lảnh giọng đáp lại, đây là cái giá phải trả cho việc anh ấy từ chối chạm vào cậu!

Nhưng cũng là tra tấn kẻ thèm muốn anh ấy như mình, đúng giết địch một ngàn tự tổn hại tám trăm ư ư ư.

[ĐM HOÀN] Sau khi tèo tôi ôm được chúa tể địa ngục Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ