6 về nhà

36 7 0
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên của kì nghỉ hè, Tendo Sanerin đang đứng ở ga tàu chuẩn bị đi về nhà.

'Tối mà vẫn đông quá vậy ta, hay xách hành lý về KTX 2 3 ngày nữa mới về nhỉ'

Nghĩ vậy thôi chứ chân đã bước lên tàu rồi. Sau 10 tiếng đi tàu và xe thì cuối cùng cũng đến thành phố Sendai, ừm và mới tới thành phố Sendai thôi chứ chưa tới nhà cô, còn mất gần 1 tiếng nữa mới tới nhà, tại vì nhà cô không ở và cũng không gần thành phố.

" Ô RIN-CHAN ĐẤY HẢ!"

"Bác Tanaka đấy ạ, vâng Sanerin đây ạ"

Vừa định lấy điện thoại gọi cho Satori thì thấy bác hàng xóm ở cùng khu nhà cô.

"Đi học mới về đấy hả?"

"Vâng!!!"

"Có ai chở về chưa, đi cùng bác luôn cho tiện, bác cũng đang chờ con trai đi từ Tokyo về đây."

"Con đang định gọi cho Satori rồi ạ."

"Con chưa gọi đúng không, cứ đi cùng đi không sợ phiền bác đâu, đợi Satori thì lâu lắm, vừa tốn công lại mất thời gian."

"Vâng, vậy làm phiền bác rồi ạ"

Sau đó thì 2 người cùng chờ khoảng 2 phút nữa thì cũng đã thấy con trai của ông Tanaka đang tiến lại gần. Ông lái xe đưa 2 người về tới khu nhà của họ.

tới nhà của bác Tanaka nhưng còn khoảng 1 đoạn ngắn nữa mới tới nhà cô, bác Tanaka chở cô về tới nhà rồi mới về nhà mình.

Hôm nay là chủ nhật Cô đi chuyến 4h30 sáng về đến nhà thì đã là 15h45' rồi.

Cạch- tiếng mở cửa nhà Tendo, nhưng bên trong quá ồn ào để nghe thấy tiếng mở của đó.

"Như thế này mới đúng này, bài này như thế là sai rồi"

"Khôngggg, phải làm như này mới phải"

"Tụi bây chia động từ kiểu gì vậy hả? Sai hết 1 loạt rồi kia kìa"

"Làm ơn nhìn công thức hộ tao cái."

"Công thức m chép sai rồi kìa."

"Cho t mượn vở t chép bài này với"

"Nhưng mà không biết có làm đúng hay không nha"

"Có còn hơn không mà-cảm ơn!!"

Tiếng ồn ào đó chính là của mấy đứa trong đội bóng chuyền của clb Shiratorozawa đang học nhóm tại nhà Tendo.

"Tadaima" - chị về rồi đây.

Để khẳng định lại sự tồn tại của mình vì vào tới gần phòng khách rồi mà k ai nhận ra nên cô phải lên tiếng.

Cả đám đang thảo luận thì giật mình nhìn lên.

"NEE-CHAN" -"okaeri" mừng chị về nhà
-" sao chị khôbg gọi em tới đón?"

"Bác hàng xóng đi đón con trai tiện thể chở chị về luôn nên chị không gọi nữa."

Nói xong liền đứng dậy xách hành lí giúp  Sanerin.

"À đây là chị của tớ" Satori

"Chào mấy đứa, chị là chị của Satori, Sanerin, cảm ơn mọi người đã chăm sóc nó nhé."

[ĐN HAIKYU] CHỊ GÁI NHÀ TENDONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ