—— tìm xuân tu là tiên xuân sớm, nhìn xài sờ đợi xài cành lão.
Hoa nở rực rỡ, vân lưu tự tại, thấy xa khắp núi mãn dã nhàn nhạt màu hồng phấn trạch, mùa xuân hơi thở ở trong lúc vô tình, đã nhét đầy ở trong thiên địa mỗi trong khắp ngõ ngách.
Tư toan tính trán phóng, văn chương trôi chảy, xuân chi bá chủ —— "Anh", kia bày ra thiên kiều bá mị phong tình, từ trước đến giờ có mị mê hoặc lòng người ma lực, thường thường làm cho người ta ở vừa thấy sau, tựu không nỡ đem tầm mắt dời đi.
Mà hắn chỗ đặc biệt, mị lực chỗ ở, thì tại cho nó một khi phát động liễu nhu tình thế công sau, tựu không có bất kỳ mảy may xanh miết xanh biếc có thể ngăn cản được này tấm phấn hồng non nớt lan tràn.
Mỗi khi đầu xuân Anh Hoa bắt đầu leo lên đầu cành, không chỉ là cây cối, ngay cả cả công viên, khắp rừng rậm, thậm chí là cả tòa núi mạch, cũng sẽ thay một bộ kiều Nghiên thanh lệ phấn màu trắng mới giả bộ, đi theo luân hãm vào kia tấm ôn nhu hương ở bên trong, không thể tự kềm chế.
Nằm ngang ở xanh tươi trên cỏ, vân đình tiêu lấy trời làm chăn, lấy đất làm giường, mặc cho từng mãnh anh biện bay xuống một thân.
Thật vất vả mới có thể thoát khỏi rụng những thứ kia đáng ghét huyên náo ồn ào náo động, hai tay hoàn thủ vì gối , vân đình tiêu khép lại hai mắt, lẳng lặng yên hưởng thụ này một phần trộm tới an nhàn, khó được thanh tĩnh.
Đang ở một mảnh mọi âm thanh không tiếng động yên lặng yên tĩnh ở bên trong, vốn muốn giẫm phải mờ mịt vân nhứ, như đi vào cõi thần tiên Thái Hư đi suy nghĩ, đột nhiên bị một trận tùy phương xa truyền đến thanh âm cho kéo trở lại.
Mấy không thể ngửi nổi rất nhỏ tiếng vang, như có như không dễ nghe âm phù, phảng phất xuyên qua thân thiết mật nặng nề trong rừng cây, đang liên tiếp về phía hắn ngoắc.
Bị này một phần không khỏi thần bí hấp dẫn, vân đình tiêu nhịn không được đầy ngập rất hiếu kỳ tâm, trong lúc vô tình đã đứng dậy men theo kia phân mờ mịt sâu thẳm, hướng thâm sơn cuối tìm đi.
Ở xuyên qua phồn hoa đua nở, mật không thấy mặt trời màu hồng phấn đường hầm sau, góc trống trải vách đá liền không có chút nào báo động trước địa rơi vào mi mắt.
Đón gió chập chờn, phập phồng phập phồng biển hoa, đúng như cùng vách đá hạ kia ba đào vỗ bờ loại, kích khởi thiên thiên vạn vạn đóa tuyết trắng bọt sóng, nhấc lên tầng tầng lớp lớp cuộn sóng.
Áo tơ trắng giương nhẹ, băng tung bay, vẻ mãnh khảnh thân ảnh đang giẫm phải khắp nơi cánh hoa anh đào nhảy múa vòng quanh.
Cầm trong tay trán phóng Anh Hoa thân cành, chân đạp một số gần như thất truyền cổ xưa vũ đạo, như tơ lụa loại đen nhánh xinh đẹp kịp thắt lưng tóc dài, đang theo thân ảnh khoản tiền chắc chắn mở, đổ xuống ra khiếp người tâm hồn hoàn mỹ đường vòng cung.
Toàn tâm toàn ý chuyên chú cho vũ đạo người, một ít giơ tay, một nhấc chân, phảng phất đối diện thiên địa chư thần cùng với vô tận Uông Dương, dâng lên vô hạn cao thượng cảm ơn cùng kính ý.