2. bị kẻ thù không đội trời chung chịch thành omega

2.9K 221 32
                                    

Enigma khi phát tình sẽ đáng sợ như thế nào?

...

Thủy trụ Tomioka đang trên đường đến Phong phủ.

Sao nhỉ? Anh chỉ thấy kì lạ khi một người như Shinazugawa thế mà lại bỏ lỡ một cuộc họp với chúa công giữa các trụ cột đương nhiệm.

Giyuu biết rõ Sanemi tôn trọng chúa công và gần chưa chẳng bao giờ chậm trễ với bất kì cuộc họp nào. Thế mà hôm nay đến mặt mũi cũng chẳng thấy đâu, quả là khiến cho người ta sinh nghi hoặc.

À thì ban đầu Giyuu cũng không định tới. Shinazugawa nổi tiếng ghét anh ai cũng biết, chỉ là chúa công Kagaya nhờ vả một chút, Giyuu cũng không thể từ chối mong muốn của ngài.

Vừa đi vừa nghĩ, khuôn mặt vô cảm nhưng trong lòng dấy lên hàng ngàn câu hỏi khác nhau.

Shinazugawa thì chắc chắn không thể bệnh, cũng chẳng có nhiệm vụ nào bận bịu đến mức không thể đến họp. Vắt óc một hồi cũng sắp tới Phong phủ, Giyuu vẫn chưa tìm được câu trả lời.

"..."

Giyuu dừng bước, vạt tay áo nâng lên bất ngờ che kín mũi, đôi mày thanh tú khẽ chau lại, cảnh giác nhìn xung quanh.

Có một mùi hương kì lạ xuất hiện giữa không trung.

Mùi hương tuy không quá nồng, nhưng nó rất khó ngửi. Và chúng không thể là mùi của quỷ được.

Đảo mắt vẫn không có gì khả nghi, Giyuu tiếp tục cất bước, nhưng càng đi, mùi hương càng thêm nồng khiến một trụ cột lãnh cảm như Giyuu cũng phải mặt nhăn mày nhó.

Đột nhiên anh nhìn về Phong phủ, mùi này phát ra từ đó.

Giyuu không phải người tò mò, nhưng anh cảm giác có gì đó không ổn, theo lẽ thường tình anh nên rời khỏi đây mới đúng.

Nhưng ma xui quỷ khiến thế nào, Giyuu càng mau chóng tới gần hơn một chút, cứ như bị chính mùi hương này dẫn dụ vậy.

Giyuu lắc đầu trong tâm thức, anh là Alpha, đã thế còn là một trụ cột, việc bị tin tức tố thao túng là điều gần như không có khả năng.

Chờ đã! Tin tức tố?

Theo những gì anh nhớ thì người làm ở Phong phủ đều là Beta, mùi hương nồng nặc đặc quánh này càng không thể là của Omega.

Vậy chỉ còn một người.

Nhưng sao có thể?

Chẳng mấy chốc Giyuu đã đứng trước cửa phủ, mùi hương dĩ nhiên nồng vô đối.

Cửa không khóa, Giyuu mang tâm thế khó chịu trong người bước vào.

Phịch.

Cửa kéo đột ngột bật mở, mạnh mẽ như sắp gãy thành vụn. Một cánh tay chai sẹo gân guốc lởm chởm bấu chặt cánh cửa đến nứt ra.

Người bên trong rít lên một hơi dài, luồng khí nóng từ cơ thể tỏa ra một áp lực vô hình chèn ép cả một Alpha như Giyuu.

Giyuu trợn mắt, thu toàn bộ hình ảnh đáng sợ của Sanemi vào con ngươi xanh thẳm.

"Shinaz-"

R18 | Phong ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ