Chương 20 - Nghi thức

13 1 0
                                    

Khu bắc, Backlund.

Leonard vừa sắp xếp nhiệm vụ cho tiểu đội trực thuộc, chợt nhìn thấy sương mù xám vô biên hiện ra, nghe được lời đáp lại của ngài "Kẻ Khờ".

Anh ta thở phào một hơi thật dài trong lòng, thấp giọng nói:

"Xem ra không vấn đề gì cả."

Nếu ngài "Kẻ Khờ" có thể hồi đáp như bình thường, triệu tập buổi tụ hội Tarot, thì chứng tỏ trong cuộc chiến với Amon, ngài ấy đã thắng.

Như vậy Klein hẳn cũng đã thoát khỏi cảnh nguy hiểm.

Giọng nói hơi già nua của Pallez Zoroast "ha" một tiếng trong đầu Leonard:

"Đừng vui mừng quá sớm, sau khi cậu tiến vào 'Nguyên bảo', hãy quan sát vị 'Kẻ Khờ' kia một chút, xem bên mắt phải của ngài ấy có đeo kính độc nhãn hay không."

"Ý, ý ông là 'Kẻ Khờ' hiện giờ có khả năng là do Amon cải trang?" Leonard nheo mắt lại, vội vàng hỏi.

Pallez thở dài:

"Không loại trừ khả năng này, Amon thật sự có thể làm ra được chuyện như thế."

"... Tôi sẽ chú ý." Tâm trạng vừa thả lỏng của Leonard lập tức lại căng thẳng.

...

Trên "Tàu Tương Lai", biển Sunia.

"Không ngờ qua lâu như vậy ngài 'Kẻ Khờ' mới đáp lại. Điều này có chứng tỏ 'Thế giới' Gehrman Sparrow mất tích liên quan đến chuyện ngài ấy đang mưu tính hay không? Điều này không thể khẳng định, có lẽ trong khoảng thời gian ngài 'Kẻ Khờ' chưa đáp lại, chính là đang cứu Gehrman Sparrow, mà hiện giờ, ngài ấy đã thành công... Ngài ấy không trực tiếp nhắc đến chuyện này, là định để 'Thế giới' tự mình kể lại trong hội Tarot?" Sau khi bên tai vang lên giọng nói của ngài "Kẻ Khờ", trong đầu "Thượng tướng ánh sao" Cattleya chớp mắt hiện lên rất nhiều suy đoán.

Dựa vào nội dung mà nữ vương gửi tới, cô nghi ngờ chuyện George III ngã xuống chắc chắn có liên quan đến ngài "Kẻ Khờ", việc "Thế giới" Gehrman Sparrow bị mất tích lúc trước cũng từ chuyện này mà ra.

Phản ứng đầu tiên của Cattleya chính là viết thư cho "Nữ vương thần bí" Bernadette, nói với cô ấy Gehrman Sparrow đã tìm thấy, nhưng sau khi cân nhắc, cô lại kiềm chế, định tham gia buổi tụ hội chiều nay xong, nắm được tình hình cụ thể, biết rõ chuyện này có thể nói chuyện này không thể, rồi mới hồi đáp nữ vương.

"Bất kể thế nào, chuyện này dường như đã giải quyết rồi." Vị "Thượng tướng ánh sao" thở phào một hơi, yên tâm ngồi xuống cạnh cửa sổ, nhìn lên bầu trời màu xanh thẳm phía xa xa.

...

Bên rìa rừng rậm nguyên thủy, đảo Sunia.

Alger Wilson đứng trên một nhánh cây mảnh, ngắm nhìn bầu trời xanh và bến cảng cách đó không xa.

Cuồng phong lượn lờ xung quanh hắn, nhưng không mở rộng ra, ảnh hưởng đến cây cối bên cạnh.

Khi sương mù xám trắng hư ảo hiện ra, Alger đầu tiên là vui vẻ, sau đó lại hơi sợ hãi:

"Ngài 'Kẻ Khờ' qua một thời gian mới đáp lại... Điều này chứng tỏ trạng thái lúc trước của ngài ấy quả thực có chút bất thường."

Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 6 - Trục Quang Giả/Người Theo Đuổi Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ