Tôi chỉ cần anh muốn tôi

184 7 1
                                    

☑︎ Art thuộc về tôi, re.up phải cre và có sự cho phép ✔

❌️DO NOT repost with edits or use without permission ❌️ KHÔNG đăng lại có chỉnh sửa hoặc sử dụng khi chưa được phép

Chương 1

Văn bản chương

Wooin thức giấc vì tiếng chuông điện thoại reo inh ỏi. Anh rên rỉ, sẵn sàng cắn đứt tai Sango nếu anh lại gọi cho anh lúc 4 giờ sáng để nói mấy chuyện vớ vẩn nữa. Anh tháo bịp mắt ngủ ra, chớp mắt để thích nghi với ánh sáng của điện thoại. Điều anh không ngờ tới là tên của Joker hiện lên. Joker và anh hiếm khi gọi điện ra ngoài công ty, mặc dù gần như ngày nào họ cũng dính chặt lấy nhau, họ thường chỉ nhắn tin qua lại. Và Joker chắc chắn không bao giờ gọi trước, nhất là vào giờ này. Tò mò, anh nhấc máy, không thực sự biết phải mong đợi điều gì.
"Mở cửa ra" là tất cả những gì Joker nói và có vẻ như anh ta từ chối giải thích thêm.
"... cái quái gì thế? Tại sao?"
"Tôi ở ngoài, mở cửa ra." Lông mày Wooin nhướng lên, cơn buồn ngủ bắt đầu tan biến khi anh đứng dậy và đi xuống cầu thang căn hộ của mình. Anh bước nhẹ qua ngôi nhà tối tăm, không thèm bật đèn trên đường đi. Anh mở cửa trước, và quả nhiên, Joker đang ở đó.
Ánh đèn mờ từ bên ngoài cho phép anh nhìn thấy bóng người đàn ông cao hơn, mùi rượu thoang thoảng lan tỏa vào không gian giữa họ.
"Vào đi... anh uống rượu à?"
Wooin bật một trong những ngọn đèn dịu nhẹ trong căn hộ của mình, đóng cửa lại sau lưng Joker, người đang cởi giày ở ngưỡng cửa. Đó là lúc Wooin nhận thấy những giọt nước nhỏ giọt từ tóc anh xuống sàn gỗ cứng.
"Trời mưa à? Tại sao anh lại ở đây?" Wooin liên tục hỏi anh ta, bắt đầu lo lắng cho bạn mình.

"Uống một chút, không muốn anh em tôi nhìn thấy tôi như vậy và tôi không có nơi nào khác để đi" Joker không ngẩng đầu lên đúng cách dù chỉ một lần, rõ ràng là đang che giấu điều gì đó, nhưng có vẻ như anh ta không muốn giải thích thêm nên Wooin để nguyên như vậy.
"Tôi có thể dùng phòng tắm của cậu không?" Cuối cùng Joker cũng nhìn lên, và đó là lúc Wooin nhận thấy đôi môi bị rách và một vết sẹo mới trên má anh ta. Trông không có vẻ gì là nghiêm trọng, và việc Joker đi lại với những vết thương và vết sẹo mới không phải là điều bất thường, nhưng lần này điều đó khiến Wooin hơi lo lắng.
"Ừ tất nhiên rồi. Ở trên lầu, đi nào" Wooin quay lại, dẫn đường cho Joker đến phòng mình. Anh đưa cho anh chàng một chiếc khăn và hướng dẫn anh ta cách sử dụng vòi nước sang trọng của mình trước khi đóng cửa phòng tắm. Trong khi Joker sử dụng phòng tắm, anh lục tung tủ quần áo, tìm thứ gì đó vừa vặn với anh chàng to lớn này.

Joker thở dài khi cảm thấy dòng nước nóng chảy ra khỏi người, làm dịu đi sự căng thẳng trong cơ bắp. Anh ngẩng cằm lên, để vòi hoa sen chạm trực tiếp vào mặt. Hơi nước ấm áp trên vết sẹo khiến anh cảm thấy dễ chịu nên anh nhắm mắt lại, chất cồn trong cơ thể và cơn đau dễ chịu trong cơ thể giúp anh bình tĩnh lại. Anh rửa sạch người, đảm bảo rằng mồ hôi và máu khô đã trôi hết trước khi tắt nước. Anh quấn chiếc khăn Wooin đưa cho quanh eo và đứng trước gương, lau hơi nước để ngắm mình. Môi anh đỏ và sưng, vết cắt đỏ trên vết sẹo vẫn còn đó, chỉ là ít máu hơn nhiều. Anh thở dài, vòi hoa sen nước nóng đã giúp anh loại bỏ hầu hết cảm giác khó chịu và anh bước ra ngoài, ngay lập tức hít vào luồng không khí lạnh từ máy lạnh của Wooin.
"Cái này vừa vặn" Wooin đưa cho Joker một chiếc áo phông rộng thùng thình và một chiếc quần đùi bóng rổ, quay lại lấy một chiếc hộp nhỏ từ ngăn kéo.
"Cậu không có quần nỉ à?"
"Ba phần tư cơ thể tôi bằng chiều dài đôi chân của anh, không gì vừa với anh đâu. Đừng kén chọn và thay đồ đi"
Wooin cố lờ đi khi nhìn chằm chằm vào những đường nét cơ bắp sắc nét của Joker, nước nhỏ giọt trên những hình xăm mà anh không biết là có ở đó. Anh đặc biệt thích hình xăm ở chữ V trên thân của anh ấy. Wooin có thể nhận ra hình xăm đó ở bất cứ đâu. Joker xăm logo của Sabbath crews lên người và nó khiến Wooin cảm thấy theo một cách nào đó, anh không thể giải thích tại sao. Anh rời mắt khỏi nó khi Joker kéo lớp vải áo qua người anh. Mặc dù chiếc áo rộng thùng thình và không tôn dáng Wooin, nhưng lớp vải cotton đen bám chặt vào người Joker, kéo dài qua ngực và cánh tay anh ấy, chỉ tụt ra quanh eo. Anh ấy luồn chiếc quần short xám từ dưới chiếc khăn quấn quanh người trước khi kéo nó ra hoàn toàn. Ngay cả chiếc quần short cũng quá ngắn, chỉ dài đến giữa đùi và khoe đôi chân cơ bắp.
"Nó chật" Joker bình luận, thở dài khi anh ấy thả mình xuống giường. Cuối cùng, Joker nhìn kỹ Wooin, mái tóc đen rối bù và được đẩy ra sau bởi chiếc bịp mắt ngủ màu cam sáng có tai mèo, một chiếc áo phông trắng đơn giản và quần ngủ rộng hơn một cỡ, tụ lại ở dưới đôi chân đi dép lê của anh. Anh đã tháo khuyên tai nhưng vẫn đeo khuyên trên mặt, nhưng anh trông dịu dàng hơn khi không đeo chiếc kính vàng ngớ ngẩn và kẻ mắt sắc sảo.
"Vậy anh nói cho tôi biết tại sao anh lại ở trước cửa nhà tôi lúc 4 giờ sáng, ướt và say xỉn?"
Joker rên rỉ, đưa tay lên mặt, đầu nghiêng về phía sau. "Tôi không biết... Hwangyeon đã cố cử một số tên đuổi theo tôi, gần như theo tôi về nhà và đe dọa anh em tôi. Cảm thấy tệ nên tôi đã đến một quán bar..." anh ta nói nhỏ dần, và Wooin hiểu rằng anh ta tâm trạng được tốt.
"Hwangyeon không có gần để làm bất cứ điều gì,nhưng anh chắc chắn muốn để bọn trẻ ở nhà một mình như vậy chứ?"
"Chúng sẽ ổn thôi, có lẽ đang ngủ ngay bây giờ"
Wooin bước về phía Joker, mở hộp từ trước và lấy ra một miếng băng cá nhân. Anh đưa nó cho Joker, người nhìn anh một cách kỳ lạ. "Cái gì? Má anh bị rách rồi. Đừng có mà làm trò nữa, dán nó vào đi. Tôi sẽ lấy nước cho anh." Wooin lại biến mất qua cánh cửa và Joker nghe thấy anh loạng choạng trên một trong những bậc thang, có lẽ là vấp phải chiếc quần lố bịch của mình. Thật dễ thương khi thấy anh chàng kỳ lạ và tàn bạo này cố gắng hết sức để trở thành một người chủ nhà có tâm cho Joker. Wooin bước vào, đưa cho Joker một cốc nước lạnh cao và ném một túi khoai tây chiên cho anh ta.
"Ăn cái này và đi ngủ đi. Anh có thể ngủ trên giường." Răng anh va vào một viên đá lạnh mà anh đang ngậm khi nói.
"Tôi sẽ ra sàn."
"Không."
"Được rồi, cả hai cùng ngủ trên giường"
Wooin cười khúc khích, nghiến chặt đá giữa hai hàm răng trước khi nói "Gay quá. Anh đang cố làm gì vậy, Hajun?" Anh trêu chọc, nụ cười toe toét ăn cứt hiện rõ trên khuôn mặt. Giờ thì đó chính là Wooin Joker đã quen rồi.
"Mày 15 tuổi à? Ngủ đi" Anh ấy dịch chuyển để Wooin có thể nằm ở phía trong tường, cho anh chiếm lấy mép tường. Joker sẽ nói dối nếu anh ấy nói Wooin không làm anh ấy thích thú. Anh ấy cảm thấy thoải mái khi ở bên anh chàng này, điều đó không thể là điều tốt khi xét đến việc Wooin là một tên khốn nạn thực sự, một thằng khốn điên loạn, nhưng Joker không quan tâm.
"Chết tiệt... đã năm giờ rồi. Chúng ta có thể thức dậy lúc 8 giờ nếu chúng ta ngủ bây giờ." Wooin lẩm bẩm một mình khi anh dịch chuyển sang tư thế nằm xuống, kéo chăn lên người khiến Joker cũng phải đắp chăn. Anh ấy duỗi chân và đẩy ra sau, ngáp khi nằm dịch sang một bên.
Joker nhắm mắt lại, mệt mỏi vì cuộc chiến 12 đấu 1 vừa rồi cũng như rượu, nhưng anh ấy không thể ngủ được. Anh ấy cảm thấy một điều gì đó, kể từ khi Wooin cho anh ấy vào nhà, anh ấy cảm thấy một điều gì đó. Anh ấy luôn nghĩ Wooin sẽ lạnh lùng với anh ấy ngoài công việc và đội xe đạp, nhưng anh đã chăm sóc Joker tối nay. Anh thậm chí còn không định ngủ ở đây, nhưng Wooin không để lại chỗ cho bất kỳ cuộc tranh cãi nào, và dù thế nào thì Joker cũng sẽ chấp nhận lời đề nghị. Tiếng mưa bên ngoài và tiếng máy lạnh của Wooin bị át đi bởi tiếng thở của chính họ. Vài phút nữa trôi qua, và Joker cảm thấy cần phải phá vỡ sự im lặng.
"Sao cậu lại giúp tôi?"
Môi Wooin mím chặt, cơ thể anh cứng đờ khi nhìn chằm chằm vào bức tường trước mặt. Miệng anh mở ra rồi khép lại quanh những từ không thốt ra được, không biết phải trả lời thế nào. "...chúng ta không phải là bạn sao?" chết tiệt, nghe có vẻ yếu đuối hơn anh định nói. Joker không nói gì cả, nhưng chiếc giường dịch chuyển và Wooin có thể cảm thấy hơi thở của anh phả vào sau đầu. Nếu anh quay lại nhìn Joker lúc này, anh nghĩ mình sẽ lại cô đơn.
"Wooin-ah"
Họ là bạn bè sao? Họ chỉ là đồng nghiệp thôi sao? Chết tiệt... anh có vượt quá giới hạn của mình theo bất kỳ cách nào không? Joker là một chàng trai khá kín đáo, Wooin có khiến anh ấy không thoải mái khi cho rằng họ thân thiết hơn anh ấy nghĩ không?
"Wooin-ah, nhìn này" Người đàn ông tóc đen từ từ dịch chuyển để đối mặt với Joker, cảm kích vì anh ấy sẽ không thể nhìn rõ khuôn mặt Wooin trong bóng tối.
Joker hít một hơi thật sâu, mắt khóa chặt vào Wooin.
"... Tôi nghĩ cậu là người bạn tốt nhất mà tôi từng có. ừm, cảm ơn" Giọng điệu anh ấy nói đều đều và đều đều, bất kỳ ai khác cũng sẽ cho rằng anh ấy đang chế giễu họ nhưng trái tim Wooin lại có một sự thay đổi kỳ lạ trong lồng ngực. Anh hít một hơi thật sâu khi để những lời nói của Joker thấm vào mình. Bây giờ họ đã đối mặt với nhau, họ gần nhau hơn nhiều so với trước đây, hơi thở chung của họ ấm áp trái ngược với căn phòng lạnh lẽo.

[ WB ] [ JW ] ☬ SEX 6⚕︎9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ