thương - heejake

151 15 4
                                    

-Tháng sáu, năm 1984

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-
Tháng sáu, năm 1984.

Heeseung đóng quân tại thị trấn X, cạnh bờ biển Nami tuyệt đẹp.

Jaeyun - một cậu ấm đang độ xuân thì, em xinh đẹp và ngây thơ như ánh sương mai đọng lại trên phiến lá sau đêm trăng tròn.

Mười sáu tuổi, tình yêu trong mắt Jaeyun chỉ là bức thư tay trao nhau lời hay ý đẹp, là tiếng thở dài trút qua khung cửa mỗi độ chiều buông, là tiếng đàn trút nỗi nhớ thương những lúc tủi lòng.

Jaeyun thầm yêu cấp dưới của cha mình. Phải, đó là thiếu tá Lee Heeseung.

Hắn ta theo trí nhớ non nớt của Yun hồi ấy quả thực đẹp đến khó thở. Nhưng Yun yêu hắn đâu phải bởi ngoại hình, mà là...

chính hắn đã cướp mất nụ hôn đầu của em.

Hôn đàn ông rất kì lạ.

Jaeyun mường tượng viễn cảnh mình hôn các cô gái, luyện tập cảm giác khao khát, thèm thuồng với phụ nữ. Ấy vậy, xúc cảm mãnh liệt đó hoàn toàn vô tác dụng nếu người kia không phải là Lee Heeseung.

Tại bữa tiệc chính trị thường niên, con cái của hàng loạt các quan chức cấp cao đều có mặt. Từ lâu họ đã coi đó như một buổi xem mắt trá hình, nhắm và chọn con mồi ngon nhất, béo bở nhất, xem như phần nào vớt vát được vị thế của mình.

Thiếu tá Lee là mục tiêu hàng đầu của mọi tiểu thư lá ngọc cành vàng. Mỡ dâng đến tận miệng làm Heeseung chán ngán, mục tiêu ngắn hạn của hắn phải là thứ gì đó thật mới lạ. Trùng hợp, quý tử duy nhất nhà thượng tướng Sim trùng khớp với hoạch định đưa ra.

Hắn tiếp cận Jaeyun bằng một nụ hôn ướt át trong nhà kho. Đôi môi mềm mại, thanh dịu khiến hắn chìm trong dục vọng hão huyền. Lee Heeseung lần đầu tiên bại trận trước một nam nhân cốt cách hơn người.

"Em tuyệt đối phải giữ kín chuyện này, nếu không cả hai ta sẽ chết"

Jaeyun vốn là người cẩn thận, kín kẽ thế nhưng em có tự hỏi mình hàng trăm lần cũng chẳng hiểu tại sao ngày hôm đó em lại chấp nhận để Lee Heeseung cưỡng hôn mình.

Cưỡng hôn? Nói vậy có chút oan cho ngài Lee bởi Sim Jaeyun cũng phối hợp rất nhiệt tình cơ mà?

Dư vị khó quên, hơi ấm cùng hương gỗ đàn thoang thoảng trên bộ quân phục được là ủi phẳng phiu của Heeseung luôn chầu chực tấn công vào sự mềm yếu đâu đó trong Jaeyun.

tạp hoá mộng mơ | enhypen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ