!warning: đây không phải plot của mình, đây là cfs 698 tại RS cfs.
từ ngữ thô tục, 3P, xin cảm ơn!_
một đêm thác loạn nữa của cả hai bắt đầu.
khi đôi con ngươi trong veo của xiyi khiến aiden cảm thấy hưng phấn hơn bội phần, khi đôi tay chai sạn mân mê khắp cơ thể trắng ngần tựa men sứ của người thương, và khi cả hai trao nhau nụ hôn lướt qua đôi môi thèm khát nửa kia đến cháy bỏng thì bằng một cách kỳ diệu nào đó, cánh cửa phòng tưởng chừng đã khóa kĩ càng bật mở, một chàng trai mang gương mặt như đúc từ một khuôn với aiden bước vào.
xiyi nằm trên hai cái gối mịn vừa rướn người lên muốn nhìn kẻ phá đám kia cho rõ thì đã bị aiden kéo xuống, bao bọc trong lớp chăn ấm cùng vòng tay rộng lớn, chỉ để lộ ra mái đầu đen tuyền. mắt gã hơi nhíu lại, nhìn kẻ có gương mặt như bản thân ngày mười lăm, mười sáu tuổi.
" mày là ai? "
nó dù đang lọt thỏm trong chiếc chăn rộng thùng thình cùng vòng tay của aiden cũng cảm thấy rằng tri kỷ của nó đang rất giận. dù vậy vẫn cố gắng rướn lên một chút, để lộ đôi mắt trong veo như một chú mèo tò mò nhìn về phía " aiden trẻ hơn. "
" ông anh là tôi của tương lai à? thử nghiệm kì vậy mà cũng thành công phết. "
nói đến tên này, khi cùng chính phủ mỹ thử nghiệm cái thứ họ gọi là cỗ máy thời gian gì gì đó, hắn tự nhiên lại được dịch chuyển đến đây. mục đích ban đầu là để gặp gỡ bản thân của tương lai, nhưng hắn lại vô tình trông thấy một màn bỏng mắt. nhưng thứ hắn chú ý chẳng phải thái độ cáu kỉnh của " chính mình " mà là cục bông đen đen, mềm mềm đang được gã bảo bọc.
" tao cóc cần biết bản mặt mày là ai. cút được rồi đấy. "
hắn nhăn mặt, trước giờ vẫn chưa từng có ai bảo hắn như vậy, cùng với sự tò mò từ trước, aiden quá khứ biến mất trước mắt " bản thân " tương lai. trước khi để gã kịp phản ứng, hắn đã quỳ xuống bên cạnh hai người, kéo xiyi ra khỏi tổ ấm.
nó bất chợt rùng mình trước cái nhìn của aiden quá khứ. nhưng chỉ một lúc sau, hắn đã hôn chóc chóc lên má của nó, không quên bẹo vài cái làm nó đau điếng người. aiden tương lai nghe tiếng thì quay sang, bắt gặp ánh mắt đầy khiêu khích của " bản thân " ở quá khứ cùng loạt hành động ái muội, gã đéo chần chừ nữa mà kéo bạn giường của mình lại vào trong lòng, co chân lại, định bụng đá cho tên dở kia một phát chim cút luôn. nhưng trước khi gã kịp làm thế, cơn đau từ bả vai truyền đến khiến aiden giật nảy. xiyi dụi mặt vào hõm cổ người đối diện, tay cấu chặt vai gã, miệng rên lên từng tiếng khe khẽ.
" cái con mẹ nó.. "
aiden tương lai chửi thề thành tiếng khi trông thấy đôi tay " là của gã nhưng cũng đéo phải của gã " đang mân mê hai đầu ti của người thương cùng bản mặt thèm đòn bên cạnh. xiyi cong người lại, run rẩy bám chặt lấy cơ thể to lớn, nó còn cào gã mấy cái rõ đau. đéo được chơi những vẫn bị cào, cấu, gã cáu lắm chứ, đôi mắt trừng lên thiếu điều muốn rớt ra ngoài.
" anh là tôi của tương lai, chắc cũng khó chiều lòng bé cưng này nhỉ? "
gã cúi xuống, dày vò bờ môi của người thương. chiếc lưỡi dày dặn kinh nghiệm lân la khắp địa bàn quen thuộc, cuốn nó vào một nụ hôn ướt át. đôi tay không chậm trễ kéo tay " mình " năm mười lăm tuổi ra khỏi hai đầu ti hồng hào của bé con, ôm chặt lấy cơ thể nhỏ hơn vào lòng mình. sau khi dứt ra khỏi nụ hôn dài liền vội vàng hôn lấy khắp cơ thể của nó. không quên liếc " bản thân " bên cạnh.