part 4

2.1K 27 3
                                    

COLET'S  POV.


"Btw i have something to tell you."

Sabi niya at kinuha niya yung bag niya at may dinampot siya dun nga kinanganga ko nung pinakita niya.
"Oh, kunin mo at basahin mo. Tignan mo agad." Sabi niya at kinuha ko naman kaagad at binasa.
"P-positive nga? T-totoo?" Nauutal kong tanong. D ako makapaniwala.
"Kung ayaw mong maniwala, meron pa naman akong isa dito try natin. Uli." Sabi niya habang nakatingin sakin. D parin ako makapaniwala.

"Sge try natin uli prof." Tumingin siya sakin. "Okay, and btw don't call me prof if tayong dalawa lng." She said and she rolled her eyes. Shit! Ang ganda talaga niya.

"Cr muna ako test ko uli para maniwala kana. You stole my virginity bitch."sabi niya at pumunta na agad sa banyo. Kinakabahan ako d ako makapaniwala. Bwsit kase first yr college palang ako, pero tatay na ako. Bwsit. Bat kase pinanganak pa akong may bayag at may__ bwisit.

Sa lalim nang iniisip ko ay d ko namalayan na pumasok na pala dito si prof aiah at prof stacey "hey cole, where's jho?" Sabi ni prof stacey. "Ah eh n-nasa cr po umihi lng" sabi ko naman. Kinakabahan parin ako huhu.
"Btw bat may pt dito sa mesa ni jho? Cole?" Tanong ni prof aiah na may pag dududa. Kinabahan ako at d na makasagot. Putakte nakalimutan ko itago huhuhu. Help lord. "Hey colet kanina pa kami nagsasalita dito."prof aiah said. Parang naiinis na siya. "Colet what's the meaning of this?" Tanong naman ni stacey na parang nagugulohan. "Ah ano kase po yan b- d kona natapos sabihin ko nang biglang lumabas sa may cr at sinabi niya na-

"cole it's positive."

"Positive ang ano teh?" Tanong naman ni stacey, habang tumataas ang isang kilay niya. Shit.

"Oo nga? Anong positive and what is this jho?"pinakita niya ang pt.

"You're pregnant jho? And if oo man sino ang ama?"  Takang tanong naman ni stacey at tinignan ako nang masama ni jho "yang nasa tabi niyo ang ama." Sabi ni jho at tinarayan yung dalawa. At umupo siya sa sofa. Niya

"Tanga kaba? Pano maging ama si colet eh babae siya?" Sabi naman ni stacey at tumingin Silang tatlo sakin na parang yung tingin nang dalawa ay "totoo ba?"

Napabuntong hininga naman ako dahil sa kaba. Jusq po bat kopo kase ginawa yun huhu. "Ah eh ano kase I- d kona natapos yung sasabihin ko ng biglang mag salita si prof jho.

"She's intersex and we had sex. Accidentally sex i mean." Sabi niya and she rolled her eyes again. Hindi ba napapagod to kaka ganyan niya?

"Totoo? Kaya pala, buntis ka talaga jho? Kailan lang?" Tanong naman ni prof aiah. Ngayon kolang din nga nalaman na buntis yan.

"2weeks na. Bcs of that bitch nag bunga yung panglalandi niya sa bar."
Jho said.

"Congrats parents na kayo HAHAHA,  okay lang yan bagay naman kayo." Stacey said habang natatawa.

"Congrats cole, congrats jho, don't tell to others muna bcs prof ka ni colet jho magka issue pa kayo. Aiah said and she tapped my shoulder bago sila lumabas. Naiwan kami ni jho nadalawa dito sa office niya.

"What now? Tanong niya while she crossed her arms.

"I don't know jho, papatayin ako ni mommy and daddy huhu. But if you want, live in tayo sa condo para maalagaan ko kayo nang anak ko."
I said pero kinakabahan ako baka kase malaman ni mommy and daddy baka papatayin ako nila eh ako pa naman yung pangalawa saming mag kakapatid.

"Sge let's live in. Mas maayos and sasabihin ko ito sa parents ko.
She said and i nodded nalang and bumalik nako sa classroom bcs siya na mag l-lesson samin. Huhu

Pumasok ako sa classroom and umupo sa chair. Iniisip ko parin yung kanina shit. D talaga ako makapaniwala sa nangyari kaya pala pag uwi ko non ay may hickey's ako shit. Tatay na ako? Bat kase pinanganak akong intersex.









Dito na muna guys.

I fell in love with my professor Where stories live. Discover now