part 6

2K 29 1
                                    

COLET'S POV.

"cole matutulog na muna ako 7:pm na eh saturday naman bukas." Sabi niya at inalayan ko siya papasok sa room namin. "Sleep kana muna and bibili nalang ako nang food mo later ano ba gusto mo love?" Tanong ko naman sakanya.

"Jollibee nalang want ko kahit ano sa jollibee" hinhin niyang sabi. Angsarap pala sa tenga pag ganyan ka jho sana ganyan kanalang palagi.

"Sge love, just call me if may need ka ha and pwede mo naman papuntahin friends mo if na b-bored ka okay? I love you jho."sabi ko sakanya and i kiss her lips. Damn. Ang soft and lasang strawberry Yung lips niya nakakabaliw. But she didn't respond sa mga halik ko. Kaya sinipsip ko yung lower lip niya and agad din naman siya nag respond nilagay ko yung kamay ko sa waist niya at yung kamay niya nasa nape ko naman lumalim yung halikan namin hanggang sa d na kami makahinga kaya tinigil namin. Tumingin ako sa mga kumikinang niyang mga mata. "You eyes is so beautiful jho. I hope ganyan din yung mata nang anak natin." Sabi ko at hinalikan siya uli sa labi pero peck lang yun. "I have to go na love see you later ha" sabi ko naman at tumayo na. "Ingat cole don't forget the food." Sabi niya apaka cute talaga nang baby ko. "I will love bye i love you just call me if you needed me ha.

At umalis nako papunta sa resto kung saan yung fam ko.

-----------------------------------------------------------

JHOANNA'S POV.

Inlove narin ata ako kay cole. She is so mabait at maalaga. And i can't deny na nagseselos ako sa kanila ni mikha. Tsk. Nabobored ako tawagan ko nga yung tatlo.

POV. CALLING.

JHONNA: Hey girls go kayo dito sa condo ni cole. Wala siya dito bored ako.

Girls: send mo yung location beh
Papunta na kami.

JHOANNA:geh ito *******

GIRLS: OTW NA BEH

END OF CALLS POV.

Lumabas ako dahil may nag doorbell and i know na amg girls nayun. "Hey girls " bati ko naman sakanila. "Hi jho, bat kaba nandito, mag l-live in naba kayo? Tanong naman ni aiah.  "Oo nga teh mag l-live na kayo? Galing niya naman." Stacey said parang nag t-taray. "Bat naman sila mag l-live in mga teh?" Tanong naman ni shee. Oo nga pala nung sinabi ko na buntis ako wala siya.

"Buntis ako shee siya yung ama." Sabi ko naman sakanya. "Huh? Prank ba to teh? Pano?" Takang tanong niya naman. "Intersex si cole shee." I said in a cold tone.

"Ahh" sabi naman niya, after non ay nag watch kami nang movie at kumain. Habang nanood kami ay may biglang pumasok sa pinto. At nag salita kaya naman nagulat kami.

"Colet?" Sabi naman nang babaeng pumasok. Ohh hi san si colet?" Dagdag pa niya. "Bakit sino ka?" Tanong ko naman sakanya. "Friend niya I'm maloi. Nice to meet you." Sabi niya at nag lahad nang kamay.


"Oh hi. I'm jhoanna and this is my friends shee, aiah and stacey nice to meet you too." At nag shake hands naman ako sakanya. Ano ka pala colet teh?" Tanong niya. "She's my manliligaw and siya ang father nang batang dinadala ko." Sagot ko at napatango nalang siya. Alam niya ata na intersex si cole.

COLET'S POV.

Andito ako ngayun sa resto na sinabi ni mikha. "Hi cole." Bati naman ni mikha sa labas. "Hi mikhs san sila?" Tanong ko naman sakanya. "Inside." She said in a cold tone.

"Cold mo mikhs nyare sayo? Cold na nga ni jho pati ba naman ikaw?" Sabi ko naman sakanya. "Nothing just go inside." Sabi at aalis na sana siya pero pinigilan ko siya.


"Anyari ba sayo?" Pasigaw na tanong ko sakanya. " What if i say na I'm jealous? Cole i-i- " d na niya natapos yung sasabihin niya ng bigla akong nag salita." No mikhs. Stop that feelings i don't want to hurt you mikhs isa pa we're best friends and magkakapamilya na ako." Seryosong sabi ko sakanya. "I know cole i know na magkakapamilya kana and i miss you yung sasabihin ko. Hindi i like you tanga." Patawang sabi niya. "Like u said d tayo talo. Tama ka. I like aiah cole prof aiah arceta." Sabi niya na parang kinikilig. Napailing nalang ako at pumasok. Pisket ka talaga mikha.

Yan lang muna guys.

I fell in love with my professor Where stories live. Discover now