tình ngọt như vang.

72 8 0
                                    


huh yunjin cay đắt và tởm lợm vị cồn đặc quánh trong mấy ly vang cổ. khi từng giọt nuốt vào lại khiến cơ thể run theo từng hồi. chúng đắng nghét và có chút chua ngoa (?). đời đương nhận xét vẻ đẹp của một chai vang ủ lâu năm đỏ rực tựa như yunjin.
nàng yêu kiều thiết tha trong từng đường cong mĩ mãn, thật khó chạm vào hỡi một tuyệt tác của trời ban.

huh yunjin ghét chúng, và rồi lại yêu chúng đến đê mê điên dại. giữa những hương cồn cherry từ thứ nước sóng sánh kia. nàng ưu tiên môi lưỡi của người đàn bà nàng yêu hơn bội phần. vâng, là môi mọng của kang jooha thân quý - người tình mà nàng thơ huh yunjin trân trọng hơn cả báu vật.

kang jooha chả có gì đặc biệt. khi cô phiêu bạt giữa những ánh mờ ảo xập xình, tay nâng niu từng giọt rượu như quý hoá lắm. và những tàn thuốc dính lại trên tay áo dài chút lốm đốm.

bả vai jooha là mùi của bao thuốc Chesterfield còn bóc dở, chúng đặc sệt—nâng niu mũi huh yunjin qua mùi hương đặc trưng của cì gà. yunjin chưa bao giờ có hảo cảm với thuốc lá, cì gà hay mấy thứ tương tự càng không. thế rồi vì muốn được kang jooha o bế mà ôm trọn đống tạp nham ấy vào mình. đôi khi loanh quanh yunjin lại vẩn vơ hương Chesterfield đặc trưng. nàng chẳng để tâm, khi nàng biết là vì nàng yêu jooha rất nhiều.

[...]

jooha sẽ chẳng bao giờ biết nước hoa lại thích hợp với mình như thế. không không, jooha chẳng phải cái dạng thiếu nữ đơn thuần. khi gai góc và những tàn úa dần hiện hữu, quanh cơ thể của cô gái đôi mươi. lại nhận ra rằng một loại nước hoa có mùi hương ngọt như kẹo bông lại khiến mình đắm đuối, trong điên dại. và rồi cứ mãi mê bị quẩn quanh bởi hương thơm ấy, đúng thế—mùi nước hoa dior của huh yunjin và những chiếc hôn pha mật ngọt.

ngắm đi, ngắm những đường cong thanh thoát và bờ môi mọng như trái cherry chín này đi. kang jooha muốn ngấu nghiến chúng bao lần rồi. rằng cô muốn thốt lên vẻ đẹp của yunjin là tội trời đày, khi nước da trắng nõn nà không tì vết ấy quệt thêm chút huyền bí của mái tóc suông mềm đen óng ả. kang jooha xin quỳ rạp xuống dưới chân nàng. nữ thần - huh yunjin đời này kang jooha quyết cung phụng, như kẻ cuồng tín điên loạn.

/

kang jooha đâu ngu, khi sắc xuân nàng thiếu nữ trọn vẹn thế mà không nếm thử. mà bởi thưởng thức rồi mới đê mê, điên dại như thế này. từng đợt sóng trào trong những cơn thác loạn cứ day dứt trong não bộ chẳng thể nguôi ngoai. từng tiếng ngân nga trong cổ họng yunjin như bản âm hưởng, nịnh tai đến rợn người.

và khi nhớ đến lại chỉ muốn bâu vào yunjin, xé toạt váy vóc nàng ra rồi tặng nàng từng chiếc hôn. hôn nhẹ nhàng cả từng cái mút môi mạnh bạo. hôn tới khi nàng rệu rã, khi da thịt đỏ ửng và nàng đã phải khổ sở kêu la xin hàng. ta sẽ lại âu yếm nàng bằng những lời yêu thỏ thẻ. từng cử chỉ nhẹ nhàng thật khiến nàng xinh yêu kiều trong mắt cô gái kém tuổi hơn; đẹp đẽ biết bao nhiêu.

kang jooha lại hôn, hôn lên từng thoáng rung động của người tình dưới thân. mân mê từ kẽ da kẽ thịt của huh yunjin như báu vật. jooha quý yunjin như vàng, rằng ngọc ngà châu báu sao thể so sánh với vẻ yêu kiều của người cô yêu. kang jooha yêu, huh yunjin lại yêu;

khi
từng cái chạm nhẹ lại hoà và những dao động, khi da thịt sát gần lại nhau rồi những ấm áp đã chẳng còn lạ kì. chỉ còn nhịp thở hổn hển và tình yêu phập phồng trong không khí.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

shinez;  trăm tình ngàn ái. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ