"Làm khó Amon?" Pallez Zoroast cười khẩy một tiếng:
"Làm thế thì có lợi ích gì? Không có thì thôi đi."
Leonard nhất thời nghẹn họng, qua vài giây mới nói:
"Ít nhất có thể khiến ông vui vẻ."
Pallez Zoroast cười ha ha nói:
"Cậu không đề cập đến đề tài này, tôi sẽ vui vẻ."
Không đợi Leonard đáp lại, vị Thiên sứ danh sách 1 đường tắt "Kẻ trộm" thở dài, nói bằng giọng hơi già nua:
"Vị đồng nghiệp cũ kia của cậu không phải có bùa chú 'Lừa gạt' sao? Có lẽ có thể nghĩ cách từ nó."
Sau khi loại bỏ phân thân Amon ở Backlund, Pallez đã đem phù hiệu thần tính và dấu hiệu ma pháp của bốn loại bùa chú "Lừa gạt", "Ký sinh", "Cướp đoạt", "Già hoá" chuyển giao cho Klein thông qua Leonard, Klein dùng số tri thức này cộng với "Thời chi Trùng" được chia, làm ra "Viên đạn lừa gạt", "Viên đạn ký sinh", "Viên đạn cướp đoạt", sau đó đã dùng hết trong lúc đối phó với Ciunas Korger, nhưng Leonard không biết.
Leonard như có điều suy nghĩ, nhỏ giọng hỏi:
"Ông lão, ý ông là dựa vào bùa chú 'Lừa gạt', đánh lạc hướng Amon, để hắn phán đoán sai địa điểm, không ảnh hưởng đến việc chạy trốn của Klein?"
Pallez Zoroast trong đầu anh ta tức giận đáp lại:
"Dùng bùa chú 'Lừa gạt' trước mặt một vị Vua Thiên Sứ đường tắt 'Kẻ trộm', cậu thấy có khả năng thành công sao? '
Không có khả năng lắm... Leonard cười gượng hai tiếng, mặt dày gặng hỏi:
"Vậy ý của ông là gì?"
Giọng nói của Pares Zoroast chợt có chút tinh thần:
" 'Lừa gạt' quy tắc sau khi trở về chỉ có thể ở trong phạm vi gần thân thể nguyên bản."
" 'Lừa gạt' quy tắc, cái này cũng được?" Leonard cảm thấy khiếp sợ hỏi ngược lại.
Pallez cười tự giễu, thở dài nói:
"So với 'Lừa gạt' Amon, thì 'Lừa gạt' quy tắc dễ hơn nhiều, dù sao tầng thấp nhất của thế giới này cũng là điên cuồng và hỗn loạn."
Leonard nghe xong, trong thời gian ngắn không nói nên lời, một mặt là kiến thức không đủ, hoàn toàn không biết quy tắc và quy luật cũng có thể "Lừa gạt", mặt khác thì là không ngờ trong lòng ông lão, Amon còn đáng sợ hơn cả "Quy luật tự nhiên" và "Quy tắc thế giới".
Qua 10 giây, anh ta mới một lần nữa lên tiếng:
"Dùng cách thức này, khả năng thành công cao bao nhiêu?"
"Rất thấp." Pallez cười nhạo nói:
"Chỉ là một bùa chú 'Lừa gạt' được chế tạo từ một con 'Thời chi Trùng' ẩn nấp trong phân thân của Amon, xác suất có thể 'Lừa gạt' được quy luật là rất thấp. Cho nên, đề nghị của tôi vẫn như cũ, bảo cậu ta thỉnh cầu 'Kẻ Khờ' giúp đỡ, không cần lãng phí thời gian. Càng giằng co với Amon, cậu ta càng nguy hiểm."
Leonard trầm tư một hồi, gật đầu tán đồng:
"Tôi hiểu rồi, tôi cũng sẽ đề nghị anh ấy làm như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 6 - Trục Quang Giả/Người Theo Đuổi Ánh Sáng
Misterio / SuspensoTác giả: Mực thích lặn nước Spoil: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1-4jVJ3Eq_YE0qAUsXgVLHMfyXi4-AXiTlze83kRLKXU/edit?usp=sharing (Thông tin về các con đường) Đừng có như Lan Thy, ăn cắp mà k ghi nguồn