"Tháng ngày" vốn dĩ sẽ là cuộc chạy trốn hiện thực tàn nhẫn và vụn vỡ của Lục An Bình.
Lục An Bình mang theo balo trên lưng, dưới chân là đôi converse sờn cũ rong đuổi vào Nam ra Bắc, đi qua những núi non, tắm linh hồn trong biển xanh, ngửa mặt đón ánh nắng trên thảo nguyên, xuyên qua rừng xanh lạc lối, trốn trong con ngõ nhỏ của thành thị, gặp gỡ lớp lớp người người khác nhau,...giống như một người nghệ sĩ mất phương hướng, trầm mình với dòng chảy của thời gian.
Lục An Bình không chuẩn bị nhưng lại chấp nhận trước cái chết sẽ đến vào 1 ngày đó, cô dang tay mong đợi nó.
"An Bình hoá ra chỉ là 1 cái tên, An Bình chưa bao giờ được an bình"
Chỉ là Lục An Bình vĩnh viễn cũng không ngờ, người nghệ sĩ lạc lối giữa đời lại có 1 ngày bắt gặp chiếc đàn
ghi-ta gảy lên những bản nhạc làm sống dậy trái tim, làm dịu đi tháng năm tàn khốc đã qua.Chiếc đàn ghi-ta đó
mang tên
Trình Ngữ.—————————
Người đời nói với Lục An Bình: "Sống mới khó, chết thì dễ. Còn trẻ đừng hở tí là đòi chết"Trình Ngữ lại nói: "Nếu em chết, tôi sẽ để tro cốt em ở nhà tôi, để em có nhà"
Người đời nói Lục An Bình: "Đi suốt như thế không mệt? Như con ngựa bất kham"
Trình Ngữ lại nói: "Đi đi, đến những nơi em muốn, gặp những người em phải gặp, làm những chuyện em thích...rồi khi về kể tôi nghe được không?"—————————
Pháp y Trình cầm con dao lướt trên gò má của cô gái trẻ, đầu mũi dao chạm vào làn da mỏng manh đó rồi di chuyển xuống cổ, dần dần theo đường thẳng xuống xương quai xanh.... dừng lại:
"Lục An Bình, cho em đi không có nghĩa là em không biết đường về.... cho em chết nhưng chưa nói ai mới được là người giết em"Mũi dao theo lực tay bị đè xuống, chôn vào làn da của cô gái trẻ, một màu đỏ dâng trào, thấm đẫm...
——————————
*CÓ CẢNH H/ FUTANARI NHƯNG VẪN ĐẢM BẢO CỐT TRUYỆN CHIẾM PHẦN LỚN*"Tháng ngày" sẽ là 1 cái gì đó rất đặc biệt. Ngọt, ngược, ngược thân ngược tâm, tình yêu sắc sắc,... đùa thôi lãng mạn, chữa lành nha.
Lục An Bình sẽ cho bạn thấy tuổi trẻ, nát tan, phiêu bạt và hết mình của 1 cô gái trẻ.
Trình Ngữ sẽ cho bạn thấy sự từng trải, ý vị và sâu sắc của một người phụ nữ trưởng thành...hơn hết là cổ giàu, cổ điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [FUTA] Tháng ngày
Lãng mạn*FUTANARI* LƯU Ý TRUYỆN FUTANARI CÓ CẢNH H, NHƯNG CỐT TRUYỆN LÀ CHỦ YẾU Tên nghe có vẻ dịu dàng thanh xuân nhưng xin đừng nhầm. "Tháng ngày" nôm na là "sự điên cuồng" của nữ pháp y nọ dành cho một cô gái trẻ đang chạy trốn hiện thực.