Tình hình bây giờ đã được ổn định hơn lúc nãy, chị MC bắt đầu quay sang hỏi đến giám đốc Pond và Phuwin.
"Thuyền trưởng Phuwin của chúng ta có muốn nói gì không đây?"
"Điều đầu tiên, em muốn cảm ơn những người hâm mộ đã đến đây ạ. Em thấy rất vui khi thấy mọi người có mặt ở đây và đồng hành cùng em trong quãng thời gian qua.
Điều thứ hai, em muốn cảm ơn giám đốc Pond vì đã luôn quan tâm, chăm sóc và động viên em những lúc khó khăn. Anh ấy như một người bạn đồng hành trên con đường sự nghiệp của em. Đối với em, anh ấy cũng là một người rất quan trọng.
Điều cuối cùng, tao muốn chúc là ForceBook sẽ mãi mãi bên cạnh nhau. Chúc hai đứa chúng mày sớm con cháu đầy nhà. Nếu mà Book có bị bắt nạt thì phải nói tao luôn, tao sẽ sẵn sàng đấm nó mấy cái vào mặt vì tội ức hiếp mày."
"Mày cứ yên tâm, tao sẽ rủ mày đấm Force chung với tao nếu nó làm sai." - Book vui vẻ đáp lại.
"Quả là một mà đe dọa không hề nhẹ từ N'Phuwin nhỉ. N'Force cũng nên cẩn thận để không bị ăn đấm nhé." - Chị MC nói với Force pha chút sự trêu đùa.
"Giờ đến người quan trọng của N'Phuwin nhỉ?"
Câu nói của chị MC khiến ai cũng hiểu đó là giám đốc Pond.
"Tôi chỉ muốn nói rằng cảm ơn tất cả những người hâm mộ ở đây đã đồng hành cùng với các diễn viên của tôi. Cảm ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ mọi quyết định của công ty. Mặc dù đôi lúc công ty có làm việc thiếu xót, không vừa ý các bạn nhưng thay vì rời đi, các bạn luôn góp ý giúp chúng tôi sửa sai. Điều đó làm tôi biết ơn đến các bạn rất nhiều.
Tôi cũng muốn chúc cho ForceBook hạnh phúc viên mãn nhé. Bao giờ hai người đám cưới, tôi sẽ tặng cả hai một kì trăng mật một tuần ở Hawaii.
Anh cũng cảm ơn N'Phuwin, vì đã cho anh biết anh là một người quan trọng đối với em."
Giọng nói của Pond vang lên nghe như tiếng ấm áp, nó khiến Phuwin luôn đắm chìm trong từng câu chữ. Khi nghe thấy tiếng mình được nhắc lên trong giọng nói đó, tim Phuwin đã hẫng. Điều đó làm Phuwin có chút khó hiểu.
"Giám đốc Pond của chúng ta rất quan tấm đến nhân viên nhỉ." - MC nói.
Pond không trả lời câu hỏi, anh chỉ cười nhẹ nhàng một cái.
"N'Phuwin có vẻ đổ giám đốc Pond rồi, ẻm cứ nhìn mãi từ nãy đến giờ làm cho người ta ngại luôn kìa."
Chị MC nói làm Phuwin mới ngớ người ra, vì chính em còn không biết mình đã đắm chìm trong nụ cười ngọt ngào đó lâu như thế.
"Giờ chúng ta sẽ chơi trò chơi nhé." - Pond lên tiếng giải vây cho sự ngại ngùng của Phuwin.
"Đúng đúng, theo dự tính ban đầu là chúng ta sẽ chia đội theo cách bốc thăm. Nhưng chắc giờ thì không cần chia nhỉ." - MC nhanh nhảu tiếp lời.
Đội hình khiến khản giả ở dưới không cần nghĩ cũng biết được đội đầu tiên là ForceBook, còn là PondPhuwin chung đội.
"Trò chơi lần này cũng rất là thú vị, chắc hẳn cặp đôi nào của PPM đã chơi qua một lần. Hình thức rất đơn giản, mỗi đội sẽ được phát một que bánh Pepero, hai đầu của que bánh sẽ tương ứng với hai người. Các đội sẽ cố gắng ăn để thừa ra chiều dài ngắn nhất, đội nào mà ăn hết bánh sẽ phải chịu một hình phát mà đội thắng đề ra."- MC nói và giơ ra chiếc bánh để cho mọi người có thể hình dung rõ ràng hơn.
MC phổ biến xong và hiện trường lại náo loạn một lần nữa, ai cũng rất hào hứng với trò chơi được đề ra. Riêng Phuwin thì không như vậy, nội tâm cậu đang thấy gào thét khi phải chơi trò này, chỉ cần nghĩ đến việc mắt chạm mắt với giám đốc Pond thôi là cậu thấy sợ rồi. Liệu giờ cậu đổi đội còn kịp không hay quay về đây, hai phương án này đều không ổn. Bạch mã hoàng tử nào đó hãy cứu lấy Phuwin với, chu mi aaaaa.
ForceBook xung phong chơi trò này trước, hai người từ từ cắn từng miếng bánh nhỏ, nhìn đối phương bằng một ánh mặt cưng chiều khiến người hâm mộ hò hét không ngừng nghỉ. Cặp đôi mới yêu này hoàn thành thử thắc một cách dễ dàng mà không gặp chút khó khăn nào.
Tiếp theo là đến PondPhuwin, giám đốc Pond đây đã chuẩn bị sẵn sàng để đối mặt với em crush ngoan xinh yêu, nhưng ẻm có vẻ còn ngại ngùng đứng ngây ra đó mà không biết làm gì cả. Thấy vậy, Pond đã nhẹ nhàng đút một đầu của miếng bánh vào chiếc miệng xinh xắn của Phuwin, rồi anh cắn một phát hôn chụt đến chiếc môi của người trước mắt.
Chết tiệt, hành động vừa nãy của giám đốc Pond đã khiến Phuwin chết đứng. Nụ hôn đầu cũng bị cướp mất rồi chẳng còn gì hối tiếc nữa, người hâm mộ ở dưới còn hét kinh khủng hơn vừa nãy, cậu ngại chết mất. Bây giờ liệu mà có cái lỗ ở gần là Phuwin xin phép chui xuống trước.
"Kì quá, kì này phải cưới nha PondPhuwin ơiiii" - Người hâm mộ hét to từ dưới lên, họ đã gục ngã trước cảnh này rồi. Hôm nay chỉ tính đến đu em nhỏ thôi, đâu ai ngờ được xem otp hôn nhau nữa chứ. Như này là quá mãn nguyện rồi.
-----------------------------------
Hellu mọi người, lâu rồi không gặp chắc chẳng ai nhớ tui đâu nhỉ. Dạo này tui đang gặp hơi nhiều vấn đề khiến tui căng thẳng, ý tưởng cũng từ đó mà biến mất hết. Tui cũng suy nghĩ nhiều về nội dung và văn phỏng của bản thân nữa, tui thấy nó cứ nhảm với không được hay. Điều đó càng làm tui thấy buồn và mất ngủ miết.🥹🥹
BẠN ĐANG ĐỌC
PARTNER LÀ NYC
Hayran KurguCouple: GeminiFourth, JoongDunk, PondPhuwin và những couple khác. Văn án: "Tình yêu chớm nở lại tàn của đôi gà bông GeminiFourth sắp được nở rộ một cách rực rỡ hơn cả trước đó." "Bệnh lý yêu đương lò vi sóng của JoongDunk sẽ được làm sáng tỏ." "Sự...