Chương 1

816 37 0
                                    

Thành phố X.

"Đứng lại đó cho tao"


"Mẹ kiếp, 2 đứa nó đâu?"


"Không thấy chắc chạy qua kia rồi đại ca"


"Đi, chia ra tìm"

Người đàn ông bặm trợn đứng đầu quay qua nhìn đám đàn em rống to.



"Vâng, đại ca. Đi tụi mày"
Lũ đàn em vội vàng chia nhau ra làm 2,3 hướng đi các con ngõ nhỏ trong khu này tìm kiếm.



"Mẹ nó mệt chết ông đây, bắt được thì đánh liền cho tao"
Đại ca dụi điếu thuốc xuống chân, chống 2 tay ngay eo thở phì phì vì thân hình mập mạp lại vừa chạy mấy quãng đường. 


Hắn tức tối vò đầu bức tai, nghỉ một lúc thì cũng dẫn theo mấy tên chạy đi.

.

.

.

"Chị, mình ra ngoài chưa?"

Trần Lộcnói thật khẽ.
Cậu nhóc muốn vươn người đứng dậy đã ngay lặp tức bị kéo ngồi xuống


"Đợi một lát nữa hãy ra, lỡ tụi nó còn lởn vởn ngoài kia thì sao"


Trần Lộc gật đầu ngoan ngoãn ngồi im nép mình trong góc, lâu lâu lén ngẩng đầu nhìn người chị gái xa lạ lại quen thuộc trước mặt.

Nếu không có chị ấy, xem chừng tối nay bị đám kia mần thịt rồi.


Khoảng hơn 20 phút sau, 2 người mới đi ra ngoài, cẩn thận quan sát xung quanh, đi ra đường chính đông đúc.
Tiếp đó họ một chuyến xe bus đi đến quảng trường đông đúc cách đó không xa, lúc này mới thật sự thả lỏng tinh thần.



"Còn cười? Em vui lắm à, không sợ?"


Trần Lộc gật rồi lại lắc đầu: "Sợ chứ nhưng vui, đám người cặn bã đó...đáng đời"

Cậu nhóc bĩu môi nói.



Cô gái vươn tay xoa xoa mái tóc xù của cậu bé chỉ trạc 13-14 tuổi.
"Không sợ bị trả thù hả?"



"Em không, em sẽ trốn về tỉnh. Nhà người bà con ở dưới đó, dù gì thì cũng muốn đi khỏi cái thành phố này lâu rồi"




"Thế thì tốt"
Cô gái mỉm cười, lục trong túi quần lấy ra vài tờ tiền nhét vào bàn tay lấm lem của cậu nhóc.

"Cầm lấy đi xe, mua gì đó ngon ngon mà ăn"



"Chị...chị đã giúp em còn cho em tiền... em không lấy đâu"
Trần Lộc lưỡng lự nhét tiền ngược về tay cô gái.


"Đói bụng không?"

Trần Lộc thật thà gật đầu, đói 2 ngày rồi.


"Đi ăn cơm"

Cô gái nắm lấy bả vai cậu nhóc cùng đi dọc xuống con phố ẩm thực tấp nập hàng quán. Mùi thức ăn thơm lừng cùng tiếng rao hàng của những người chủ tiệm khiến chiếc bụng họ cồn cào.

[BHTT] [FUTA] Tháng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ