Chapter TwentyFive.

7.1K 132 3
                                    

Authors Note: Ang totoo nyan, dapat hanggang twenty four na lang ang H2PG, dahil hindi ko kinakaya gumawa ng story na mahaba. Sakit sa utak lalo kapag hindi ka naman magaling sa ganito, hahaha. Dapat ang ending nyan ay yun, buntis si Nix sa dulo, open ending dapat, eh ang kaso ako mismo nabitin. hahaha kaya eto dudugtungan ko hanggang sa makakaya ko, salamat nga pala sa patuloy na nagbabasa nito. :) 

Nix's POV

"Congratulations, she's 8 weeks pregnant." pagkasabing yun ng doctor, halos lumuwa ang mga mata ko. 

I'm...I'm pregnant? 

Buntis ako? 

"S-Sean.." napakapit ako sa kamay nya, umiiyak ako. 

Magkahalong lungkot,saya at takot. 

Lungkot kasi, paano na ngayon? ang bata ko pa. Hindi ko alam ang mangyayari sa kinabukasan ko. 

Saya dahil, may dadagdag na importanteng tao pa sa buhay ko. 

At takot sa posibilidad na mga mangyayari, hindi ko alam kung kakayanin ko  bang dalhin ang batang ito. 

"But to tell you the truth Mrs. Mahihirapan kang magbuntis dahil sa iyong katabaan." 

Mahihirapan? Hindi naman siguro ako papahirapan ng anak ko diba? 

"Sige po Doc, salamat po." sabi sakanya ni Sean. 

"Sean pano na? Pano na ako, paano ako mag-aaral? Paano ko matatapos yung highschool? Paano ko ipapaalam kila mama? Paano na?!!" umiiyak pa din ako. 

His 200 Pound Girlfriend (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon