Chap 2:

28 4 4
                                    

Ở trong phòng, Midoriya đang nằm trên chiếc giường mà hoang mang vô cùng, y không biết là có cách nào để trở về nhà được không nữa.

Y không sống cùng bố mẹ mà ở trọ để theo đuổi ngôi trường mình muốn học, mới học được nửa năm thì bỗng dưng xuất hiện ở đây, chắc giờ nhà trường đã thông báo cho phụ huynh về sự vắng mặt của cậu và cha mẹ đang rất lo lắng mà tìm kiếm.

Tiếng gõ cửa vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ của cậu, cậu đi ra mở cửa đập vào mắt là Hawks, anh đưa cậu một bộ quần áo và hỏi có cần mình giúp trong việc thay y phục không, Izuku chỉ biết bối rối từ chối.

Nhiệm vụ của giáo hoàng là cai quản và trông coi đền thờ ngoài ra còn là phục vụ thánh nhân người có địa vị cao nhất đối với đền thờ bây giờ.

Midoriya khoác trên mình bộ quần áo gần giống như những giám mục nhưng bộ của cậu được tô điểm thêm những sọc kẻ màu vàng ánh lên chút lấp lánh.

Anh nói với cậu rằng phòng cậu đang nghỉ chỉ là phòng ở tạm thời, nơi cậu nghỉ ngơi sẽ được chuẩn bị sớm nhất có thể, dù căn phòng rộng rãi này không có gì để chê hay còn được kêu tuyệt vời điều đó khiến Izuku thấy mọi người ở đây thật hào phóng và Hawks muốn gọi cậu là thánh nhân nhưng cậu đã từ chối và kêu cứ gọi tên của cậu là được.

Hawks nói rằng ngày mai đế quốc sẽ tổ chức tiệc để chào đón cậu và cảm ơn thần linh,anh ngỏ ý nếu Izuku cảm thấy mệt thì anh sẽ từ chối đức vua nhưng cậu đã đồng ý tới bữa tiệc với mục đích tìm hiểu nơi đây.

Hôm nay, bữa tiệc sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ tối nhưng cậu đã được người hầu chuẩn bị cho từ khi trời còn tờ mờ sáng dưới sự giám sát của anh để không xảy ra bất kì sự cố nào.

Đây có thể coi là sự kiện thánh nhân ra mắt toàn bộ dân nhân và giới quý tộc nên mọi thứ phải được chuẩn bị thật cẩn thận và kĩ lưỡng. Đế quốc hàng trăm năm qua đã rất mong chờ đến sự xuất hiện của thánh nhân nhưng đến lúc tưởng chừng như sẽ không có kết quả thì Midoriya xuất hiện,vậy nên không có sự thắc mắc việc đức vua lại tổ chức bữa tiệc một cách gấp gáp như vậy.

Dậy sớm kết hợp với những sự việc hôm qua khiến cậu không khỏi buồn ngủ dù đã cố giữ sự tỉnh tảo nhưng cuối cùng đã ngủ gật trong bồn tắm đến khi tỉnh dậy thì mọi thứ đã được chuẩn bị xong xuôi.

Deku khoác trên mình chiếc áo sơ mi trắng có các lớp diềm được xếp theo từng nếp ở cổ áo và cả tay áo,chiếc quần âu được sơ vin chỉnh chu ôm sát vòng eo cùng với chiếc áo khoác ngoài được điểm nhấn bằng những đường kẻ màu hổ phách cộng thêm những bông hoa ly được thêu xung quanh áo ngoài ra còn chưa kể đến những món trăng sức phụ kiện khác như viên đá quý màu xanh biển đang được cậu đeo trên cổ, khuôn mặt được đánh qua một lớp phấn nhẹ khiến cho cậu thêm xinh đẹp.

"Thực sự là quá khoa trương rồi, nặng chết mất" y nghĩ thầm, lần đầu được đeo nhiều trang sức trên người nhưng lại cảm thấy vô cùng áp lực.

Y và anh lên xe ngựa để xuất phát đến hoàng cung, y nói với anh rằng muốn cởi bớt trang sức vì khá sợ nó sẽ rơi khỏi người trong một phút nào đó, nhưng anh chỉ cười và bảo rằng mất mấy cái đó thì không phải vấn đề quan trọng.

Trang sức là quà tặng của đức vua gửi đến lên không khó để thấy sự kiện lần này rất quan trọng.

Xe ngựa được bao quanh bởi một lớp ma pháp khiến cho cậu không bị say xe và đi sẽ không bị xóc khiến chiếc xe trở lên rất êm ái, chẳng mấy chốc mà đã đến hoàng cung.

Hawks xuống trước , anh dơ tay ra với ý muốn đỡ lấy cậu hành động mà những quý ông lịch lãm thường làm, Deku thấy vậy cũng để nhẹ bàn tay mình vào tay anh mà bước xuống.

Anh có nói với cậu về nhiệm vụ của anh khi cậu xuất hiện nên y cũng cảm thấy bất ngờ khi Hawks lại quá quan tâm cậu như vậy.

Hai người thu hút rất nhiều ánh nhìn của mọi người xung quanh,Hawks mặt trên mình bộ âu phục màu đen với chiếc áo choàng trắng của giám mục khiến anh đã đẹp càng đẹp hơn.

_Giám mục Hawks cùng với thánh nhân tiến vào sảnh_ tiếng còi và giọng nói của quân lính vang lên để thông báo to đến mức đinh tai nhức óc.

Ánh nhìn của những quý tộc đổ dồn hết về hai người, một lớn một nhỏ đang cùng tiến vào tạo lên một khung cảnh vô cùng hòa hợp.





Tr ơi ý là tui ko có khiếu miêu tả quần áo 😭 mn thông cảm nha 👉👈🥲

Lần đầu viết nên có gì mong mn bỏ qua.









[Alldeku/MHA] NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ