KIDS - 62

403 26 4
                                    

Ate treat mo ha... sa ating tatlo ikaw ang mapera sambit agad ni Elaina habang nag lalakad silang tatlo papasok ng mall.







Oo nga ate bawal umangal tsaka Balita namin ni ate Elaina may small business kana daw wika naman ni Ensley.









Oo na Sige treat ko naman tutal Ako naman Ang nag aya sagot ni Ellaira basta't Ang dalawa niyang kapatid Ang humiling sa kanya ay hindi niya ito matanggihan.







Idol na Idol kita ate kasi 17 ka palang Meron kana agad business how to be you? Proud na proud sayo Sina mommy eh - Elaina.






Hmm.... saka na natin yan pag usapan nandito tayo sa mall para mamasyal hindi para pag usapan Ako - Ellaira.







Ate Sina Solace and Yunna ohh namamasyal din pala Sila wika ni Ensley habang tinuturo Sina Solace at Yunna na magka holding hands pa.







Oo nga no..... sagot ko Yunna...Solacee ...... sabay na sigaw ng kambal sib...bunso.... grabe namang lakas ng boses niyong dalawa ani ko bakit ate may sumisigaw bang pabulong? makulit na Tanong ni Ensley oo Meron try mo... mapang asar na sagot ni Ellaira na agad ding sinunod ni Ensley napahagikgik naman si Elaina naku bunso nauto ka ni atee hahahah napanguso na lamang si Ensley at masungit na tumingin sa kanyang ate.









Hi..... bati ni solace namamasyal din kayong dalawa? sana nag Sabi ka sakin magka usap naman tayo kagabi para sana inaya din namin kayo Elaina Said.







Actually Kasama namin si mommy nag paalam lang kami ni Yunna na mag iikot ikot lang kami sagot ni Solace habang titig na titig kay Ellaira dama ni Yunna Ang pag luwag ng pagkakahawak ni Solace sa kamay niya dahilan upang siya'y mapasimangot.







Ahh ganun ba? eh si Storm and Diara nasaan? - Elaina.








Kasama ni mommy and tita Prang..... Hi ate Ellaira muling sagot ni Solace na hindi manlang yata kumukurap na titig na titig kay Ellaira sabay bati pa niya.







Solace okay ka lang? titig na titig ka Kay ate Ellaira siguro crush mo ate ko no? ng aasar na sambit ni Ensley dahilan upang mapaiwas ng tingin si Solace.








H-ha? uhh... hindi.... I mean hindi ko lang ineexpect na makikita ko si ate Ellaira namumulang sagot ni Solace.







Matamis na napangiti si Ellaira at lumapit kay Solace dahil sa tangkad ni Ellaira ay medyo napayuko sia upang mapantayan si Solace sa edad niyang 17 ay halos 5'6 na Ang tangkad niya while solace is 5'2 just like Ensley while Yunna and Elaina is 5'4 you're so cute as always I like your chubby cheeks wika ni Ellaira.








Dama ni solace Ang mabilis na pag tibok ng kanyang puso ng mahinang pirutin ni Ellaira Ang kanyang pisngi kamukhang kamukha ka ni Tita Sen while me kamukha ni mommy.....








Ate huwag mo masyadong ilapit Ang Mukha mo kay Solace baka biglang maging kamatis yan namumula na eh pang aasar ni Elaina.







Hey solace let's go baka hinahanap na tayo nila mommy masungit na wika ni Yunna at agad na hinila si Solace.







Oo nga pala..... ate Ellaira Ensley Bestie una na kami ha baka hinahanap na nga kami nila mommy nag mamadaling wika ni Solace.









Okay ingat... See you around Elaina said.








Feeling ko ate crush ka ni solace - Ensley.








Feeling mo lang yun.... Hali na kayo pag iwas ni Ellaira sa pang aasar ng kanyang mga kapatid.








SOLACE & YUNNA POV'S








ng makalayo silang dalawa ay bigla na lamang binitawan ni Yunna Ang kamay ni Solace Yunna hold my hands utos ni Solace no! inis nitong sabi na deretso lamang sa pag lalakad hahawakan na sana ni solace Ang kamay niya ng iwasan niya iyon bagkos ay nag crossarm pa habang kunot Ang noong nag lalakad.









Yunna are you mad? mahinahong tanong ni solace habang sinusundan si Yunna yes.... I am!! Mabilis na sagot nito ate Yunna.... Solace.... saan kayo nag punta? kanina pa namin kayo hinahanap ni storm eh sambit naman ni Diara Ang bunsong kapatid ni Yunna na kanya ring kakambal.








Walang sumagot sa Tanong ni Yunna bagkos ay sinusuyo ni Solace si Yunna habang si Yunna naman ay ayaw mag pasuyo.








Wait... are you too fighting? What happened? concern na tanong ni Diara i don't want to talk to you anymore solace nag tatampo paring wika ni Yunna.









Yunna.... sorry naa.... I said sorry many times but you still mad at me.... I don't know bakit ka galit sa akin I didn't do anything wrong.... mahinahong wika Padin ni solace.








You like ate Ellaira more than me you like her..... ako ang kasama mo pero nasa iba Ang attention mo sigaw ni Yunna saka nag walk out at pumunta sa gawi ng kanilang mga magulang na busy naman sa pag go-grocery( Jusko mga bebe Ang babata niyo pa)









Yunnaaa..... tawag pa ni solace ngunit hindi na siya pinansin pa nito ng lingunin naman niya si Diara ay masama itong naka titig sa kanya.







Inaway mo Ang ate ko..... dahil inaway mo siya hindi na din tayo bati.... Ako lang Ang pwedeng umaway sa ate ko - Diara.








Diara.... pati banaman ikaw? hindi ko inaway Ang ate mo ni hindi ko nga alam kung bakit siya nagalit sa akin eh kinausap lang naman Ako ni ate Ellaira - Solace.









I don't care🙄 I hate you if you don't like my ate I don't like you too mataray na sagot ni Diara saka sumunod sa kapatid Diara wait... pigil ni Solace tsk bitawan mo nga Ako! inis na Sabi ni Diara at tinulak si Solace dahilan upang ito'y matumba.









Ouch!...... daing ni Solace.








Diara..... why did you push ate solace? wika naman ni storm na bigla na lang din sumulpot at tulungan Ang kanyang kapatid na tumayo storm... hindi niya sinasadya pag tatanggol ni solace kay Diara.








No! I saw her,Diara pushed you intentionally I'm so disappointed to you Diara you are my friend but you hurt my ate..... If you hate ate Solace then..... I hate you very much - Storm.









But your sister hurt my ate too....... - Diara.








Kilala ko Ang ate ko hindi niya yon magagawa Ako nga hindi niya inaaway ibang tao pa kaya Ako pa nga ng aaway sa ate ko pero kahit inaaway ko siya hindi siya nagagalit sa akin pag tatanggol ni storm.









Enough guys.... Awat ni Solace.










Let's go ate..... We're not friends anymore Diara - Storm.










( Ganto din kami mag away Nung mga kalaro ko dati HAHAHAH).

HER LOVE LANGUAGE ( FayeYoko)  book II Where stories live. Discover now